Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Số lượng cần tuyển: 01
* Vị trí làm việc: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch marketing cho dịch vụ VnShop – Kênh thương mại điện tử trên các app ngân hàng/ Ví VNPAY: Phân tích chân dung/ hành vi khách hàng, đề xuất chiến lược/ phương án thu hút khách hàng mới/ thúc đẩy giao dịch & doanh số/ duy trì khách hàng thường xuyên.
- Xây dựng các chiến dịch Marketing (truyền thông/ khuyến mại/ sự kiện…), triển khai, điều phối và báo cáo cuối chương trình
- Xây dựng bản proposal giới thiệu dịch vụ, chương trình Marketing với các đối tác để thúc đẩy hợp tác
- Phối hợp và đề xuất với các phòng ban khác (Sản phẩm, Thúc đẩy bán hàng, Kỹ thuật….) để cải tiến dịch vụ
- Đầu mối trao đổi, làm việc trực tiếp với các bộ phận chuyên môn khác (Thiết kế, content, digital…) hoặc đối tác agency để triển khai các chiến dịch Marketing (tư liệu truyền thông online, ấn phẩm offline, TVC quảng cáo, sự kiện…
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động và chiến dịch Marketing đã triển khai, báo cáo tuần/ tháng/ quý
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí, Truyền thông,..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các agency hoặc công ty/ phòng ban truyền thông/ marketing (ưu tiên có kinh nghiệm về E-commerce/ marketing cho các ngành hàng bán lẻ)
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo tốt
- Kỹ năng quản trị và điều phối các chiến dịch Marketing
- Kỹ năng thúc đẩy bán hàng, tăng trưởng khách hàng/ doanh số thông qua các chiến dịch Marketing online/ offline
- Am hiểu về Content/ Digital/ KOL Marketing…có khả năng đánh giá, vận dụng triển khai
- Tư duy logic, phân tích dữ liệu, báo cáo
- Chủ động, nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và quản lý các công việc tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giao tiếp tốt
- Linh hoạt ứng biến, phản ứng nhanh để luôn tối ưu hiệu suất công việc
Quyền lợi
1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
3. Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
4. Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1800 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Công ty thành lập hơn 17 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
- Các câu lạc bộ:
CLB Cầu lông
CLB Bóng đá
CLB Yoga
CLB Điền kinh
CLB Bơi
* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.