Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Actively explore and develop new markets/new customers through internet, online commercial (B2B) websites…..as company’s target.
• Evaluate the effectiveness of commercial websites to find out potential customers.
• Analyze and identify potential markets/customers to discuss and negotiate to get successful contract, PO.
• Maintain and optimize loyalty customers.
• Closely working with related departments to follow up and make sure the ordering, production and goods delivery in process.
• Take care of shipment: contacting shipping line/agent, bank, inspection Company and other relevant organizations.
• Other relevant jobs: prepare shipping documents, apply visa, CFS for customers.
• Meeting with Visitors if any.
• Report doing.
Working conditions:
Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC.
Working hour: 08:30 - 18:00 (Monday - Friday)
Yêu Cầu Công Việc
- - Education: University, Bachelor of Economics International Trade, Business Administration or equivalent.
- - Experience: at least 3 years working for FMCG or F&B, Beverage….
- - Trained courses: Good at computing skills, email, internet, online shopping, business English.
- - Skills: International sales skill, communication and negotiation skills, dynamic and loyalty.
-
*Benefits:
1. Annual bonus (avg. 1.2 month);
2. Performance bonus;
3. Health-care Insurance;
4. Labor day bonus;
5. Mid-Autumn bonus;
6. Absenteeism bonus;
7. Reward for Outstanding employee/dept;
8. Insurance pay on total salary;
9. Free products;
10. Marital/Funeral/Sickness support;
11. Touring trip/Touring fee;
12. Birthday gift;
13. Int'l Women day's gift;
14. Vietnamese women day's gift;
15. Children day's gift;
16. Year-end gift;
17. Training on the job.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.