Mô tả công việc
- Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng.
- Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
- Sắp xếp, bố trí quầy kệ, kiểm đếm, và bảo quản các sản phẩm
- Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Nắm rõ thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới qua các kênh tiếp thị online và xây dựng các mối quan hệ tốt với kiến trúc sư, thiết kế nội thất...để kết nối và khai thác thị trường nhằm đạt doanh số.
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27. Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
- Giao tiếp tốt. Tiếng Anh lưu loát.
- Đam mê hoặc am hiểu về nội thất, có mắt thẩm mỹ và hiểu về vật liệu.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
- Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên trống toàn thời gian, người có kinh nghiệm và gắn bó lâu dài với công ty
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 8.000.000 - 10.000.000đ + hoa hồng hấp dẫn
- Đánh giá tăng lương dựa theo đánh giá KPI từng quý
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Lương Tháng 13 theo quy định công ty, thưởng nóng...
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.