Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếmSales Admin nhằm hỗ trợ Sales trong các công việc, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng.
Trách nhiệm chính
- Thực hiện mục tiêu hoạt động, Kinh doanh theo mục tiêu hàng năm được giao
- Thực hiện công việc theo hệ thống chính sách
- Lập phiếu xuất hàng theo chính sách, duyệt phiếu bán hàng theo chính sách.
- Quản lý hồ sơ bán hàng, hợp đồng
- Theo dõi tiến độ thực hiện Hợp đồng và Công nợ
- Theo dõi tình hình lắp mới cho từng đơn hàng để đảm báo đúng xe, đúng thời gian
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan (kế toán, kỹ thuật) để giải quyết công việc kịp thời cho khách hàng
- Đề xuất sáng kiến, cải tiến năng suất, qui trình hoạt động
- Báo cáo kết quả công việc
- Tham gia các hoạt động của phòng nhân sự và của công ty theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi 22 – 35
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm tại trí tương đương
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên khối ngành: Kinh tế
- Sử dụng tốt Excel, Word
- Hiểu về các chính sách của các cơ quan nhà nước có liên quan đến ngành nghề
- Ưu tiên đã được đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ liên quan
- Ưu tiên có kiến thức ngành nghề kinh doanh của Công ty
- Kỹ năng: Giao tiếp, quản lý cảm xúc, lập kế hoach, giải quyết vấn đề,..
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Lương cứng + Hoa hồng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
- Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.