Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Sản phẩm kinh doanh/ phân phối: Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy scan, máy chiếu,...) và Thiết bị nghe nhìn (camera, màn hình chuyên dụng...)
- Duy trì, xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, các nhà thầu để tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu mua sắm thiết bị phục vụ công việc các cơ quan ban ngành
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng, nhà thầu tiềm năng triển khai các dự án thầu online các tỉnh thành phố
- Phối hợp khách hàng chuẩn bị Hồ sơ dự thầu để tham gia đấu thầu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để việc đấu thầu được thành công.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, chức năng, giá, chính sách, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự trên thị trường và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn đầy đủ cho khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về Luật đấu thầu và các quy định pháp luật về đấu thầu online
- Thực hiện việc đàm phán, thương thảo hợp đồng và trình phương án ký hợp đồng với khách hàng
- Triển khai việc bán hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và thu hồi công nợ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/QTKD/Kỹ thuật.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc với các nhà thầu, ưu tiên có kinh nghiệm làm thầu khối cơ quan ban ngành nhà nước, Y tế, Giáo dục
- Thành thạo vi tính văn phòng (Email, Word, Excel …).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch tốt và chịu được áp lực cao trong công việc
- Đam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo theo yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 - 40
- Thời gian làm việc: 40g/ tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi: - Thưởng doanh số (sales bonus)
- Ngày nghỉ: Theo qui định của Bộ luật lao động
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.