Mô tả công việc
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên làm theo lịch trình bảo trì thiết bị và thông báo sự cố
- Duy trì hệ thống hồ sơ kỹ thuật, làm việc với đối tác, nhà thầu liên quan đến công trình, làm việc với các cơ sở ban ngành trực thuộc nơi làm việc liên quan đến kỹ thuật .
-Đưa ra form mẫu quản lý, đào tạo nhân viên kỹ thuật, setup bộ máy , tuyển dụng Nhân viên kỹ thuật, lập kế hoạch đào và quy chế cho bộ máy kỹ thuật
- Kiểm tra và báo cáo các sự cố và thực hiện công việc phòng ngừa những sự cố tương tự xảy ra.
- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn yêu cầu của công ty
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 02 tháng, mức lương và chế độ phụ thuộc vào khả năng làm viêc của mỗi ứng viên
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm, các ngày nghỉ lễ, nghỉ bù, Thưởng Lễ tết theo quy định.
- Các chế độ khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Thể hiện kiến thức làm việc thông qua các tiêu chuẩn dịch vụ.
- Kiến thức về quy trình vận hành, bảo trì, an toàn nói chung.
- Khả năng quản lý, nhìn nhận khách quan, đánh giá đúng đắn cán bộ nhân viên trong phòng.
- Tốt nghiệp các trường cơ khí hoặc kỹ thuật điện
- Có khả năng kiểm soát và quản lý nhân viên kỹ thuật.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm sớm
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại liên hệ: 0243.733.9933 (Ms Nga - Nhân sự)
Tin học Đại Dương được thành lập vào năm 2011, chuyên đào tạo và luyện thi chứng chỉ IC3, MOS, CNTT CB, CNTT NC. Năm 2019, công ty đã nắm bắt chủ trương TPHCM khuyến khích các trường học tiên tiến hội nhập triển khai dạy tin học theo chuẩn quốc tế. Công ty đã đồng hành và hợp tác cùng với hàng trăm trường học và hàng nghìn học viên trong quá trình nâng cao trình độ tin học văn phòng, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, đảm bảo chương trình giảng dạy đúng chuẩn quốc tế và được xây dựng chỉn chu nhất với định hướng đào tạo “Học thật Thi thật Giá trị
Review TIN HỌC ĐẠI DƯƠNG
Khuyến nghị cho bất kỳ ai muốn có công việc nhàm chán nhưng lương ổn định.