Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các BP liên quan xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi quyền hạn.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan.
o Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên.
o Kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường.
o Kỹ năng quản lý áp lực công việc.
o Kỹ năng tư vấn bán hàng.
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Tin học Đại Dương được thành lập vào năm 2011, chuyên đào tạo và luyện thi chứng chỉ IC3, MOS, CNTT CB, CNTT NC. Năm 2019, công ty đã nắm bắt chủ trương TPHCM khuyến khích các trường học tiên tiến hội nhập triển khai dạy tin học theo chuẩn quốc tế. Công ty đã đồng hành và hợp tác cùng với hàng trăm trường học và hàng nghìn học viên trong quá trình nâng cao trình độ tin học văn phòng, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, đảm bảo chương trình giảng dạy đúng chuẩn quốc tế và được xây dựng chỉn chu nhất với định hướng đào tạo “Học thật Thi thật Giá trị
Review TIN HỌC ĐẠI DƯƠNG
Khuyến nghị cho bất kỳ ai muốn có công việc nhàm chán nhưng lương ổn định.