Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa bàn: Khánh Hòa + 1/2 tỉnh Phú Yên
A. Job Objective / Mục đích công việc:
1. Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
2. Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
B. Responsibilities /Trách nhiệm
- Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty
- Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target/ Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
- Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
- Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
- Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
- Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
- Adherence the company policy on protection and confidential information & data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin và dữ liệu của Công ty
- Other tasks as per assignment of line manager/company/ Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp/công ty.
C. Key Performance Indicator /Tiêu chí đánh giá kết quả
- Comply and fulfill the call visit per call plan scheduled productively/ Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
- Achieve individual objectives, productivities by monthly, quarterly, yearly and other assigned KPIs as Company assigned./ Đạt các chỉ tiêu được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, Quý, Năm, thực hiện Call hiệu quả theo chỉ tiêu đề ra và hoàn tất tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu công ty
- Fulfill all reports (market survey…)& (both regular & ad hoc) related daily working, market information, products…. and all other extra tasks as requested by his/her superior/ Hoàn thành các báo cáo (thông tin thị trường..) và (các báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc hàng ngày, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
- Timely update customer data for both existing and new customer in the territory/ Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
- Build good relationship with the colleagues, customers and PRNs counter’s part/Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, đúng theo nội quy công ty
- Self-development and learning/ Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân
Yêu Cầu Công Việc
- Pharmacist college or Pharmacist or Medical Doctor/ Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
- At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
- Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Product Knowledge/Kiến thức sản phẩm
- Territoty & Account Management/ Kỹ năng quản lý địa bàn
- Selling skill/ Kỹ năng bán hàng
- Integrity/ Trung thực
- Hardworking and enthusiasm/ Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Tự hào là thành viên của Tổ chức đào tạo ngôn ngữ và giáo viên tại Anh (International House World Organisation), Apollo English đang giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Trong hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Apollo English đã có 25 trung tâm với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất trên các tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Biên Hòa. Song song với sự đầu tư về cơ sở vật chất và thiết bị giảng dạy đồng nhất tại tất cả các trung tâm trên toàn quốc, Apollo English chú trọng về chất lượng giáo dục với việc xây dựng chương trình học cao cấp và chuyên biệt cho nhiều cấp độ tuổi khác nhau (Từ 3-16 tuổi dành cho các học viên nhỏ và từ 17 tuổi trở lên dành cho người lớn). Bên cạnh đó, Apollo English cũng được biết đến với chương trình đào tạo Giáo viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Tất cả các giáo viên đang làm việc hoặc tham gia khóa đào tạo tại đây đều được đánh giá năng lực cao và đặt nhiều tâm huyết trong lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1995 - 1998: khai trương trung tâm dạy tiếng Anh 100% vốn từ Anh quốc đầu tiên của Việt Nam với sự hiện diện của Hoàng Tử Andrew Vương Quốc Anh, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ông Nguyễn Minh Hiển, ông Khalid và bà Arabella.
- Năm 1996 - 1998: Apollo tham gia chương trình ``Bảy sắc Cầu Vồng`` - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam trong vai trò cố vấn tiếng Anh
- Năm 1999: Apollo lần đầu tiên tham gia chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Từ đó đến nay, trong suốt 18 năm, Apollo vinh dự được tín nhiệm là tổ chức tiếng Anh duy nhất tham gia vào tất cả các chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” qua các năm.
- Năm 2002: Apollo mở trung tâm tiếng Anh đầu tiên tại TP.HCM với sự hiện diện của Công chúa Anne Vương Quốc Anh.
- Năm 2006: Nhà sáng lập Apollo ông Khalid đã vinh dự được Bộ GD&ĐT trao Huân chương “Vì sự nghiệp Giáo dục”.
- Năm 2008: Ông Khalid đã vinh dự được Nữ Hoàng Anh phong tặng tước hiệu MBE (member of british empire – thành viên hoàng gia Anh) vì những đóng góp phát triển giáo dục tại Việt Nam.
- Năm 2012: Ra mắt chương trình tiếng Anh trẻ em Apollo Junior. Apollo là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất được thiết kế riêng cho học viên nhỏ tuổi.
- Năm 2014: Ra mắt chương trình tiếng Anh dành cho người đi làm Apollo 360 với sự hiện diện của Hoàng tử Andrew Vương Quốc Anh.
- Năm 2017: Đạt mốc 30 trung tâm Anh ngữ hiện đại trên khắp Việt Nam.
- Năm 2017: Apollo vinh dự lọt vào Vòng Chung kết giải thưởng Educational Investor Award của Vương Quốc Anh.
- Năm 2018: Apollo English chiến thắng giải thưởng EducationInvestor Asia Awards, hạng mục Tổ chức đào tạo Anh ngữ của năm. Đồng thời được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Giải thưởng Rồng Vàng.
Mission
- Sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Với chúng tôi, phần thưởng lớn nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên tài năng tại Apollo. Chúng tôi hi vọng có thể giúp nhiều học viên hơn nữa và sẽ luôn là “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn”.
- Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng của cá nhân và đất nước Việt Nam qua các khoá học Tiếng Anh với chất lượng giảng dạy xuất sắc. Trong một thế giới biến động không ngừng, việc phát triển những kĩ năng cần thiết sẽ mang lại lợi thế to lớn để thành công vượt trội, cả ở môi trường trong nước và quốc tế.
-
Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy của các chương trình học Tiếng Anh để học viên thành công hơn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và phương pháp LETS độc quyền chúng tôi không chỉ giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai. Thành công của học viên cũng chính là thành công của chúng tôi.
-
Trở thành một thành viên của Apollo để được làm việc trong môi trường quốc tế, nâng cao chuyên môn, và phát triển các kỹ năng cần thiết để mở rộng triển vọng sự nghiệp. Vì chúng tôi hiểu rằng, bạn có tinh thần ham học hỏi và tham vọng vươn lên. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực, và mỗi ngày trở nên tốt hơn, theo đúng phương châm ‘Where the best become better’.
Review APOLLO ENGLISH
Nhân viên thân thiện
Trả lương, thưởng đúng hẹn nhưng ngày nghỉ cũng phải check tin nhắn của quản lý, phụ huynh.
Không chậm lương, có khi còn sớm hơn vài ngày. Đóng bảo hiểm đầy đủ nhưng OT không tính lương