Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chức năng chính:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong công tác quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh, nhân sự, tài chính và phát triển chiến lược tại chi nhánh.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
Quản lý nhân sự:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên về kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ của nhân viên và thực hiện các quy định thưởng, phạt dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo và huấn luyện cho từng vị trí công việc tại chi nhánh.
Quản lý tài chính và vận hành:
- Theo dõi và giám sát các hoạt động thu chi, xuất nhập hàng hóa, sản phẩm, thiết bị tại chi nhánh.
- Phối hợp với Giám Đốc Chi Nhánh xây dựng KPI hàng tháng và lên kế hoạch cụ thể cho từng bộ phận và nhân viên.
- Báo cáo định kỳ doanh số, công nợ tháng, quý, năm, đồng thời thúc đẩy đội ngũ hoàn thành các mục tiêu kinh doanh.
Hỗ trợ kinh doanh và phát triển khách hàng:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong việc chịu trách nhiệm về doanh số và tăng trưởng theo kế hoạch đề ra.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các kế hoạch phát triển kinh doanh, chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng.
- Tham gia trực tiếp vào các hoạt động bán hàng, tư vấn khách hàng, đặc biệt là khách hàng quan trọng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp nhận và xử lý ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Phối hợp nội bộ và đối ngoại:
- Trực tiếp đón tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra, ban ngành liên quan đến hoạt động của chi nhánh.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty chuẩn bị giấy tờ và thông tin liên quan.
- Thực hiện các chương trình thiện nguyện, kết nối với địa phương như phường, xã, quận để tham gia các hoạt động xã hội.
Quản lý nhân sự và tuyển dụng:
- Tìm kiếm nhân sự phù hợp cho chi nhánh và giữ chân nhân sự giỏi.
- Đánh giá, định hướng phát triển cho các nhân viên có tiềm năng.
Các công việc khác:
- Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Chi Nhánh và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương (có kinh nghiệm kinh doanh về chăm sóc sức khoẻ trị liệu Y học cổ truyền là một lợi thế)
- Kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực nhân sự
- Hiểu rõ các Nguyên tắc Quản trị Nhân sự và các Kinh nghiệm thực tiễn thành công
- Năng lực nghiên cứu, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin và dữ liệu ngành
- Nắm vững kiến thức về Nhân sự, Hệ thống Pháp luật liên quan và các thực tiễn nghề nghiệp điển hình
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint…
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, quản trị mối quan hệ tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Lương cứng từ 15 - 20 triệu + KPI
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập vào ngày 01/08/1998 theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ. PTI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Đây là doanh nghiệp bảo hiểm uổng nhiệm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, với hơn 100 chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc. PTI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch và các dịch vụ bảo hiểm khác cho khách hàng. PTI luôn nỗ lực để trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
- Được hưởng bảo hiểm kết hợp con người, Phúc An Sinh theo quy định của PTI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan nghỉ mát Du lịch hàng năm
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/08/1998, PTI được thành lập theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ.
- Tháng 5/2013, PTI sở hữu vị thế đầu tiên với đơn vị bảo hiểm đa kênh và bán các sản phẩm bảo hiểm tại các điểm giao dịch của Bưu điện, cũng như thông qua các đại lý, trung tâm dịch vụ.
- Năm 2016, PTI đã khai trương ứng dụng di động cho phép khách hàng mua bảo hiểm trên thiết bị di động có tên là PTI Insurance.
- Năm 2021, PTI tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho công nghệ thông tin để trở thành doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.
- Tháng 2/2022, PTI ký thỏa thuận hợp tác với Công ty VPF để đưa sản phẩm bảo hiểm của PTI vào hệ thống bán hàng điện tử của VPF.
- Tháng 5/2022, PTI ký kết thỏa thuận hợp tác với MEDLATEC Group về việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm phía trên trang web y tế của MEDLATEC.
Mission
- PTI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, thực sự trở thành "Công ty bảo hiểm của cộng đồng".
- PTI cam kết đem lại cho cộng đồng những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, chất lượng dịch vụ chuẩn mực thông qua hệ thống bán hàng và dịch vụ khách hàng phủ kín toàn quốc.
Review Bảo hiểm Bưu điện
Làm việc mảng Bảo hiểm con người, môi trường làm việc tốt (fb)
Môi trường thân thiện, nhiều phúc lợi tốt, vị trí công ty đẹp(rv)
Công ty thân thiện, chuyên nghiệp, môi trường lành mạnh(rv)