Việc làm Mobifone

Cập nhật 22/09/2024 14:30
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE
Operator / Nhân Viên Tổng Đài
Mobifone
3.1
22 đánh giá 169 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

Job Purpose/ Mục đích công việc:

Responsible for all activities relevant to the Front Desk such as the reception, check in / out, rooming of all Hotel guests, foreign exchange and assisting them with inquiries.

Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động liên quan đến Tiền sảnh như: lễ tân, nhận / trả phòng, đặt phòng cho tất cả khách của Khách sạn, thu đổi ngoại tệ và hỗ trợ họ giải đáp các thắc mắc.

Primary Responsibilities/ Trách nhiệm chính:

• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity

Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và bảo đảm sử dụng tên khách ở mọi tình huống.

• Registers and rooms all arrivals according to established procedures

Đăng ký và đặt phòng cho tất cả khách đến theo quy trình có sẵn.

• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures

Bảo đảm mọi thông tin liên quan về tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận

• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation

Thực hiện nhận phòng, trả phòng và các thủ tục thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng

• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

Kiểm tra quầy thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được

• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange

Kiểm tra cá nhân và khách du lịch của khách sạn và hỗ trợ thu đổi ngoại tệ

• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Bám sát tất cả các chính sách và thủ tục về kế toán

• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times

Chịu trách nhiệm và luôn đáp ứng yêu cầu của khách về việc sử dụng dịch vụ két sắt

• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Accor Loyalty programs.

Nắm rõ tất cả các quy trình khuyến mại đặc biệt, đối với các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình Khách hàng thân thiết.

• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist.

Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề với người giám sát / Quản lý sảnh nếu Nhân viên CI không thể hỗ trợ.

• Familiar with other Accor hotels so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Accor hotel

Nắm thông tin về các khách sạn thuộc Accor, trong trường hợp khách hàng chỉ ra điểm đến tiếp theo trên phiếu đăng ký, Nhân viên CI có thể được “bán” được đơn phòng tiếp theo cho một khách sạn khác Accor.

• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service

Luôn cố gắng để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ

• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion

Kết quả kiểm toán cân đối và chuẩn bị tất cả các công việc để kiểm toán một cách có trật tự

• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival

Kiểm tra báo cáo ban đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các giấy tờ cần thiết cho khách đến

• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read fax, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems

Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc fax, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn phòng trong hệ thống đặt phòng

• Maintains exemplary department standards of behavior and appearance and attitude as expected in Premier Village

Duy trì các tiêu chuẩn mẫu mực về hành vi cũng như ngoại hình và thái độ ở Premier Village

• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state all times

Đảm bảo rằng khu vực quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ.

• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of A/Club member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard

Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn đặc biệt là tầm quan trọng của thành viên

A / Club và khách VIP khác về các vấn đề an toàn và nguy hiểm liên quan.

• Conversant with emergency evacuation and fire procedures for relevant department

Trao đổi với các thủ tục sơ tán khẩn cấp và cứu hỏa cho các bộ phận liên quan

• Perform any other task assigned based on the hotel needs or requirements.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao dựa trên nhu cầu của khách sạn

Quyền lợi được hưởng

1. Salary and Allowances.

Full Salary & monthly Service Charge in probation period.

Support to relocation allowance by ranks.

Home Visit allowance.

2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi

Supported housing staff with full amenities and entertainment area.

Support shuttle bus to Hotel.

Support for full meals during the work shift and day off.

Uniforms are provided according to Hotel standards.

International working environment, joining training courses according standard of AccorHotels.

3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm

Insurance according to the provisions of Labour law

Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience/ Kiến thức và Kinh nghiệm

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Kỹ năng giao tiếp thành thạo, thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba có ảnh hưởng lớn với khách sạn, thương hiệu và công ty.

• Able to read and write English

Có khả năng đọc và viết tiếng Anh

• Proficient in the use of Microsoft Office and OPERA

Thành thạo phần mềm Microsoft Word và OPERA

Competencies/ Bằng cấp

• Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent

Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc có chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn

• 1 year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience.

1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách / khách hàng hoặc trình độ học vấn và kinh nghiệm tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

If you are interested, please contact our Recruitment team via:
  • Apply to via hoteljob.vn
  • Submit CV to email: Linh.Hoang accor.com
  • Tel: 038 811 7333 (Mr.Linh)

*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 01 phố Phạm Văn Bạch

Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm theo Quy định của nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe của các đối tác hàng đầu như Bảo việt, PVI, Bảo Minh... khi khám chữa bệnh

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát hè trong và ngoài nước
  • Du xuân
  • Các hoạt động văn hóa, thể thao

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Thành lập Công ty Thông tin di động với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động. MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam với slogan Mọi lúc – Mọi nơi.
  • Năm 1994, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực I tại Hà Nội. Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực II tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 1995, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực III tại Đà Nẵng. Công ty Thông tin di động ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) kéo dài 10 năm với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển). Mở rộng vùng phủ sóng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam với hơn 20 tỉnh thành.
  • Năm 1996 - 1999, Thành lập Xí nghiệp Thiết kế trực thuộc Tổng công ty (năm 1997). Ra mắt dịch vụ trả trước đầu tiên tại Việt Nam với gói cước MobiCard. Khai thác 21 trạm phát sóng phát triển mới. Khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Ra mắt website: mobifone.vnn.vn.
  • Năm 2000, Là nhà mạng đầu tiên cung cấp các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng.
  • Năm 2001, Phủ sóng 61/61 tỉnh thành với tổng số 500 trạm thu phát sóng. Mở rộng cung cấp dịch vụ nhắn tin với mạng MobiFone.
  • Năm 2003, Ra mắt webportal tại địa chỉ: mobifone.com.vn.
  • Năm 2005, Công ty Thông tin di động ký thanh lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik. Nhà nước và Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) có quyết định chính thức về việc cổ phần hoá Công ty Thông tin di động.
  • Năm 2006, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực IV tại Cần Thơ
  • Năm 2007, Sở hữu 14.300 trạm phát sóng 2G. RockStorm được tổ chức lần đầu tiên, kéo dài 7 năm liên tiếp. Toàn bộ tiền vé được BTC làm từ thiện.
  • Năm 2008, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực V tại Hải Phòng. Thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng tại Hà Nội. Cung cấp gói GPRS đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Ra mắt gói cước Mobi365, được ICT Awards bình chọn là “Gói cước di động xuất sắc nhất năm 2008”.
  • Năm 2009, Thành lập Trung tâm Tính cước và Thanh khoản tại Hà Nội. MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ dữ liệu 3G.
  • Năm 2010, Chuyển đổi thành Công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.
  • Năm 2011, Thành lập Trung tâm Thông tin di động VI tại Đồng Nai. Cung cấp dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả trước – là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này. 
  • Năm 2013, Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
  • Năm 2014, Nhận quyết định thành lập Tổng công ty Viễn Thông MobiFone trên cơ sở tổ chức lại Công ty TNHH một thành viên Thông tin di động.
  • Tháng 7/2016, Ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc Nam – thử nghiệm dịch vụ 4G.
  • Năm 2018, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Bộ Thông tin và truyền thông bàn giao về Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu. Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
  • Tháng 12/2020, MobiFone công bố giới thiệu dịch vụ 5G thương mại.

Mission

  • Với MobiFone, sứ mệnh là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.

Những nghề phổ biến tại Mobifone

Bạn làm việc tại Mobifone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mobifone

Mobifone

Click để đánh giá