Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
Tổng công ty viễn thông Toàn Cầu là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, 100% vốn Nhà nước, do Bộ Công an làm Chủ sở hữu, hoạt động theo Luật Doanh nghiệp.Quyết định thành lập: số 1359/2007/QĐ-BCA(E11) ngày 28/11/2007 của Bộ trưởng Bộ Công an
Mã số doanh nghiệp: số 0102556773, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp (lần thứ nhất) ngày 05/12/2007
Địa chỉ Trụ sở chính: số 280B Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Cơ quan đại diện Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Năm 2007: Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu được thành lập.
-
Năm 2014 : Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo Vệ Tổ quốc hạng Ba.
-
Năm .2017: Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu được điều chuyển về Cục An ninh mạng (nay là Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao) quản lý.
-
Năm 2021: Trao quyết định cho đồng chí Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc và 3 đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Tổng công ty GTEL.
Mission:
GTEL đặt mục tiêu phát triển thành một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, bảo mật và an ninh mạng, tích hợp hệ thống,….đến các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, cá nhân với cam kết luôn là “đối tác có trách nhiệm” của khách hàng. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong khối doanh nghiệp trực thuộc Bộ Công an.
Review Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
Không có khả năng thăng tiến cũng như cơ hội phát triển bản thân, nhận lại là lương thấp (rv)
Đang làm yên thân tự nhiên bị rêu rao khắp văn phòng là mình sắp nhảy sang chỗ mới :)) xong rồi xin nghỉ phép vì việc gia đình thì khó khăn trong khi cả năm làm hùng hục (rv)
đang làm yên thân tự nhiên bị rêu rao khắp văn phòng là mình sắp nhảy sang chỗ mới :)) xong rồi xin nghỉ phép vì việc gia đình thì khó khăn trong khi cả năm làm hùng hục, không thèm cả nghỉ bù, nghỉ phép