Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 04/02/2025 12:11
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
[Quyết Thắng - Sơn La/ Mạo Khê - Quảng Ninh] Giám đốc đơn vị kinh doanh
DIAG 2.0★
5 đánh giá 321 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sơn La
- Quảng Ninh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của Đơn vị đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và chỉ tiêu khác do Ban Điều hành giao;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và triển khai hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh tại Đơn vị bao gồm: phát triển khách hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh, quản lý tài chính của Đơn vị và đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả;
  • Giám sát sự tuân thủ, quản trị rủi ro: Trong các quy trình và hoạt động tín dụng, giao dịch, vận hành; Tuân thủ kỷ luật lao động của các cá nhân trong đơn vị;
  • Báo cáo tình hình hoạt động của Đơn vị theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị; Ban Điều hành và các Đơn vị Hội sở có liên quan theo quy định; Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc/Ban Điều hành về tính chính xác số liệu của các báo cáo;
  • Đóng vai trò cầu nối giữa Đơn vị Hội sở với Đơn vị để triển khai các hoạt động kinh doanh theo định hướng chiến lược của ABBANK;
  • Phối hợp với các Khối Hội sở trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo định biên phê duyệt;
  • Đào tạo Nhân viên để bán hàng và nâng cao năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng mềm trong hoạt động kinh doanh của Đơn vị;
  • Quản lý ngân sách của ĐVKD hàng tháng/ hàng năm theo kế hoạch được giao, và sử dụng ngân sách hiệu quả nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh và phát triển của ĐVKD;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cao cấp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/ chuyên ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/ Phó Phòng và tương đương tại Ngân hàng và/hoặc có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng nghiệp vụ liên quan;
  • Chuyên môn: Am hiểu và nắm vững quy định, chính sách, quy chế, sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng; Hiểu biết về pháp luật, xã hội, kinh tế Việt Nam...;
  • Có kỹ năng hoạch định chiến lược, nhạy bén quyết đoán;
  • Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng quản lý thực hiện của nhân viên; giao việc, động viên & thúc đẩy nhân viên; huấn luyện và phát triển nhân viên;
  • Ưu tiên ứng viên người địa phương/khu vực.

QUYỀN LỢI

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá