- Dựa vào data công ty cung cấp, thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn khách hàng về sản phẩm tại MCredit.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, cung cấp đầy đủ và đúng thông tin sản phẩm như quy định.
- Chốt hợp đồng và nhập liệu hồ sơ lên hệ thống MC portal và BPM.
- Thu thập hồ sơ của khách hàng upload lên hệ thống theo quy định.
- Theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đến khách hàng.
- Khi hồ sơ được phê duyệt, hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng tại Viettel store hoặc ký trên APP Mcredit
- Sau đó hướng dẫn khách hàng nhận tiền tại VNP hoặc ra TGDĐ hoặc nhận tiền tại MB. Hỗ trợ KH nhận tiền và nhắc nhở lịch trả nợ.
- Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ KH trong quá trình đóng tiền.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (chưa có sẽ được đào tạo từ đầu) . Đã có kinh nghiệm về sale, telesale, cskh,.... Là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, năng lực lắng nghe, quan tâm khách hàng
- Khả năng thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.500.000 + % hoa hồng. Thu nhập từ 10Tr trở lên (KPI chủ yếu liên quan đến hoàn thành năng suất chứ chưa chú trọng nhiều vào doanh số)
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.