Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban: Làm việc với các bộ phận khác để tổ chức sự kiện, chương trình tư vấn học tập và quảng bá các khóa học.
Chăm sóc học viên: Theo dõi và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình đăng ký và tham gia khóa học, đảm bảo sự hài lòng của học viên.
Tư vấn khóa học: Liên hệ và tư vấn cho học viên về các khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của họ (qua điện thoại, trực tiếp, hoặc qua email).
Hỗ trợ học viên: Giải đáp thắc mắc về chương trình học, lịch học, học phí, và các vấn đề liên quan.
Báo cáo: Báo cáo kết quả tuyển sinh hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý trực tiếp.
Đạt chỉ tiêu tuyển sinh: Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển sinh nhằm đạt mục tiêu về số lượng học viên đăng ký.
Yêu cầu công việc
Sử dụng công nghệ: Thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, và có khả năng sử dụng các công cụ CRM là một lợi thế.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Giáo dục.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các đồng nghiệp.
Tư duy dịch vụ khách hàng: Luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ học viên một cách nhiệt tình, chu đáo.
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm ngoại ngữ hoặc giáo dục.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: 12.000.000 VND bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng theo kết quả tuyển sinh.
Thưởng: Lương tháng 13, thưởng theo doanh số và các dịp lễ Tết.
Phúc lợi khác: Chế độ bảo hiểm đầy đủ, ngày phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, đào tạo miễn phí, tham gia team building và các hoạt động gắn kết đội ngũ.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến trong ngành giáo dục.
Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng để nâng cao chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa (CTECH) được thành lập ngày 01 / 10 / 2008.
Năm 2019, CTECH trở thành thành viên của Hải Phong Group – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: phái cử nhân lực chất lượng cao Việt Nam sang Nhật Bản; tư vấn đầu tư, tư vấn phát triển dự án, nông nghiệp công nghệ cao; chăm sóc người cao tuổi; phân phối, bảo dưỡng ô tô, và giáo dục – đào tạo.
Với đội ngũ giảng viên có trình độ và mạng lưới doanh nghiệp hợp tác trong – ngoài nước, với các bài giảng thường xuyên cập nhật, CTECH có các chuyên ngành đào tạo, gồm: Tiếng Nhật; CNTT (ứng dụng phần mềm); thiết kế đồ họa; du lịch, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, chế tạo thiết bị cơ khí thuộc 02 hệ đào tạo: Cao đẳng, Trung cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
CTECH cam kết mang đến cho xã hội nguồn nhân lực được đào tạo với trình độ công nghệ cao, cập nhật tiến bộ kỹ thuật, và được trang bị các kỹ năng công việc chuẩn đầu ra doanh nghiệp mong muốn, nhằm đáp ứng được nhu cầu xã hội, và xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.