Mô tả công việc
- Nghiên cứu chân dung của khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo nhằm tăng hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo dựa trên các chỉ số như CTR, CPC, CPA,...
- Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo nhằm đạt đượsc mục tiêu về doanh số, nhận diện thương hiệu và tăng trưởng khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả của các chiến dịch.
- Lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ các chiến dịch quảng cáo. Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết
- Tạo ra nội dung quảng cáo (văn bản, hình ảnh, video) thu hút và phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch.
- Quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok, Appier...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing, chuyên về Paid Advertising (mạnh về chạy Ads)
- Tư duy sáng tạo, chủ động và ham học hỏi.
- Có khả năng lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ các chiến dịch.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, làm việc với nhịp độ cao.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo số như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Appier...
- Có kỹ năng quản lý và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan
- Có khả năng tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu chiến dịch
- Có kỹ năng phân tích và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
Quyền lợi
- Lương 15 triệu trở lên (thỏa thuận khi phỏng vấn) + thưởng theo kết quả doanh số.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc.
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
- Tham gia đầy đủ các chinh sách theo Quy định của Công ty, nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ tết theo tình hình kinh doanh của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa (CTECH) được thành lập ngày 01 / 10 / 2008.
Năm 2019, CTECH trở thành thành viên của Hải Phong Group – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: phái cử nhân lực chất lượng cao Việt Nam sang Nhật Bản; tư vấn đầu tư, tư vấn phát triển dự án, nông nghiệp công nghệ cao; chăm sóc người cao tuổi; phân phối, bảo dưỡng ô tô, và giáo dục – đào tạo.
Với đội ngũ giảng viên có trình độ và mạng lưới doanh nghiệp hợp tác trong – ngoài nước, với các bài giảng thường xuyên cập nhật, CTECH có các chuyên ngành đào tạo, gồm: Tiếng Nhật; CNTT (ứng dụng phần mềm); thiết kế đồ họa; du lịch, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, chế tạo thiết bị cơ khí thuộc 02 hệ đào tạo: Cao đẳng, Trung cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
CTECH cam kết mang đến cho xã hội nguồn nhân lực được đào tạo với trình độ công nghệ cao, cập nhật tiến bộ kỹ thuật, và được trang bị các kỹ năng công việc chuẩn đầu ra doanh nghiệp mong muốn, nhằm đáp ứng được nhu cầu xã hội, và xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.