Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên Action Plan và Checklist chi tiết các công việc thực thi dự án event
- Giám sát suppliers đảm bảo chất lượng thực hiện dự án
- Trực tiếp điều phối chương trình
- Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch
- Giám sát hoạt động của các Agencies để đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
- Theo sát công việc của các team liên quan trong nội bộ Công ty nhằm đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của sự kiện được hoàn tất đầy đủ và đúng hạn.
- Kiểm tra thực địa.
- Đề xuất ý kiến cho các kênh BTL phù hợp với chiến lược thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động BTL (sampling, sự kiện, hội chợ thương mại, triển lãm…).
- Thu thập thông tin từ các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để lấy điểm chuẩn.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing..
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm chạy các chương trình Event & Activation. Nếu có kinh nghiệm trong các công ty Mỹ phẩm, bán lẻ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong việc lên Execution Plan, Timeline Nội Bộ, Action Plan và Checklist chi tiết cho dự án phân công.
3. Kiến thức:
- Hiểu biết tốt về định vị, phát triển thương hiệu;
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền;
- Hiểu biết về số liệu digital; vững các kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo hoặc kệnh truyền thông;
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng quản lý và phân bổ thời gian.
- Kỹ năng soạn thảo, chỉnh sửa văn bản tốt;
- Kỹ năng trình bày, phân tích, giao tiếp.
- Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập ngày 10/10/2007, Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 21/11/2018, Trường chính thức mang tên Trường Đại học Phenikaa.
Với sự đầu tư của Tập đoàn Phenikaa, Trường đã và đang được tái cấu trúc toàn diện theo định hướng Đổi mới sáng tạo và nghiên cứu để cung với hệ thống liên cấp trở thành một trong ba trụ cột của Hệ sinh thái Phenikaa là Doanh nghiệp - Giáo dục - Nghiên cứu khoa học.
Trường Đại học Phenikaa có định hướng phát triển là một trường đại học không vì lợi nhuận và dựa trên triết lý giáo dục: Tôn trọng - Sáng tạo - Phản biện.
Review ĐẠI HỌC PHENIKAA
Điều kiện làm việc tốt với ít căng thẳng. Cơ sở hạ tầng tốt (GL)
Môi trường làm việc không tốt cho những người tài giỏi (GL)