Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
70 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Lắng nghe, đồng cảm để hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng;
- Tạo ấn tượng tốt về dịch vụ cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng về dịch vụ của Phòng Khám;
- Tư vấn dịch vụ lẻ cho khách hàng theo đoàn doanh nghiệp B2B;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu cài App 315 và thu nhập phản hồi của khách hàng khi sử dụng App;
- Đảm bảo doanh số theo đoàn khám Doanh nghiệp (Nội viện, ngoại viện, lấy máu ngoại viện);
- Hợp tác và hỗ trợ các phòng ban khác cho việc quảng bá thương hiệu Ivy Health;
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập database;
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần;
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và B2C;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và nắm được kiến thức cơ bản các gói khám sức khỏe;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Trình độ vi tính văn phòng khá, có khả năng thực hiện báo cáo theo yêu cầu;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có sức chịu đựng được áp lực cao;
- Địa điểm làm việc: 120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 (Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ivy Health).
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng;
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
- Độ tuổi: Dưới 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 17:00; Thứ Bảy: 8:00 - 12:00
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động;
- Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13;
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding; - Lương: Trên 13 Tr VND
Khu vực
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Trường Phổ thông liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) là một trong những Trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT tại Hà Nội, có địa chỉ chính xác tại B17 P. Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
Trường có địa chỉ website là has.edu.vn. Đây cũng là cổng thông tin chính thức của nhà trường có chức năng cập nhật thường xuyên các hoạt động của nhà trường nhằm giúp cho các bậc phụ huynh có thể nắm bắt được các thông tin.
Những nghề phổ biến tại Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Bạn làm việc tại Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Click để đánh giá