Mô tả công việc
Trách nhiệm chính
Nghiên cứu và lên ý tưởng:
- Phân tích xu hướng, sở thích của đối tượng mục tiêu để đề xuất các chủ đề sáng tạo.
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu để phát triển ý tưởng nội dung phù hợp.
Sản xuất nội dung:
- Sản xuất video, podcast, infographic, hoặc các hình thức nội dung đa phương tiện khác.
- Tạo slogan, kịch bản quảng cáo, hoặc nội dung sáng tạo cho các chiến dịch marketing.
- Viết bài blog, bài PR, nội dung mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube...).
Quản lý nội dung:
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả của nội dung dựa trên các số liệu như lượt xem, tương tác, chia sẻ.
- Lên lịch và đăng tải nội dung trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu.
Yêu cầu kỹ năng
Kỹ năng viết lách: Có khả năng viết sáng tạo, cuốn hút và phù hợp với các đối tượng khác nhau.
Tư duy thẩm mỹ: Am hiểu về hình ảnh, âm thanh, màu sắc để phối hợp với đội ngũ thiết kế hoặc tự sản xuất nội dung.
Khả năng làm việc nhóm: Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ thiết kế, marketing và các bên liên quan.
Hiểu biết về digital marketing: Nắm rõ cách hoạt động của các nền tảng mạng xã hội, SEO, và các công cụ như Google Analytics, Facebook Ads Manager.
Có kĩ năng thiết kế là một lợi thế
Công cụ hỗ trợ
Công cụ viết và tối ưu SEO: Google Keyword Planner, Yoast SEO, ChatGPT.
Phần mềm thiết kế: Canva, Adobe Photoshop, Illustrator.
Công cụ quản lý nội dung: Hootsuite, Buffer, Trello.
Phần mềm chỉnh sửa video: Adobe Premiere, Final Cut Pro, hoặc CapCut.
Mục tiêu công việc
Thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc các mục tiêu cụ thể của chiến dịch.
Tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo sự tương tác với khách hàng.
Xây dựng một cộng đồng trung thành với thương hiệu thông qua nội dung giá trị và sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 20:30:03
Thành lập năm 2017, TTD Ecom tự hào là một trong những doanh nghiệp xuất sắc trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới, nổi bật với khả năng chinh phục thị trường toàn cầu nhờ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng quốc tế. Chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ, tối ưu quy trình thiết kế, và lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao, nhằm mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm mang thương hiệu với chất lượng vượt trội, tính năng độc đáo, và mức giá hợp lý trên các nền tảng như Amazon, Etsy, Google Shopping, Tiktok Shop, Shopify, Woocommerce,...vv
Sứ mệnh của chúng tôi là đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới cùng với khẩu hiệu 'THINK BIG, WORK SMART', chúng tôi kiên quyết tuyên bố với toàn thế giới: Những gì thế giới làm được, Việt Nam chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Chúng tôi tự tin sánh vai cùng những cường quốc, mang trong mình bản lĩnh kiên cường và trí tuệ vượt trội của người Việt, quyết tâm khẳng định vị thế trên đấu trường toàn cầu.