Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo việc theo dõi chất lượng được thực hiện nhằm cải thiện hiệu suất chất lượng tổng thể của dự án dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng.
- Cung cấp phản hồi và huấn luyện dựa trên các cuộc kiểm tra chất lượng, khiếu nại và sự hài lòng của người bán.
- Đào tạo nhân viên về kỹ năng mềm, xử lý cuộc gọi và kỹ năng giao tiếp, triển khai mới và thay đổi quy trình.
- Xây dựng quy trình và hướng dẫn cho nhân viên tuân thủ.
- Tham gia các cuộc họp và điều chỉnh để đảm bảo các yêu cầu được thực hiện đúng.
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và có khả năng thiết kế kế hoạch hành động.
- Tài liệu hóa các mối quan tâm và xu hướng chất lượng của Trung tâm Liên hệ để thay đổi quy trình, đưa ra khuyến nghị và đào tạo.
- Cung cấp thông tin để hỗ trợ phản hồi về hiệu suất và tăng động lực liên quan đến các vấn đề chất lượng của Trung tâm Liên hệ.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8PM, thứ 2 - thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA/QC, có kiến thức về phương pháp và nguyên tắc hoạt động của Trung tâm Liên hệ/Telesales là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Khmer và tiếng Anh (tất cả bốn kỹ năng, tiếng Anh ở cấp độ B1 hoặc cao hơn).
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm MS, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc – Phân tích, có khả năng phân tích dữ liệu và rút ra nhận định.
- Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
TÜV SÜD – Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thử nghiệm, giám định, chứng nhận hệ thống quản lý và chứng nhận sản phẩm nổi tiếng về chất lượng, tính toàn vẹn và kỹ thuật xuất sắc.
Được thành lập cách đây hơn 150 năm tại Đức, TÜV SÜD là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng đầu thế giới. Hơn 24.000 nhân viên có tay nghề cao tại 1000 văn phòng trên toàn cầu tập hợp chuyên môn đa ngành của họ để hợp tác với khách hàng trong quy trình kinh doanh của họ, nâng cao sức mạnh cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng kinh tế hữu hình.
Tại TÜV SÜD, chúng tôi đam mê công nghệ. Những đổi mới tác động đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta theo vô số cách và chúng tôi nỗ lực trở thành một phần của sự tiến bộ đó.
Chúng tôi kiểm tra, chúng tôi chứng nhận, chúng tôi kiểm toán, chúng tôi tư vấn. Chúng tôi không ngừng thử thách bản thân vì sự an toàn của xã hội và con người. Chúng tôi hít thở công nghệ, chúng tôi nỗ lực đạt được sự xuất sắc về mặt chuyên môn và chúng tôi để lại dấu ấn. Chúng ta nắm lấy tương lai trong tay mình. Chúng tôi là TÜV SÜD