Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc soạn thảo tài liệu, biểu mẫu, hợp đồng,... của công ty theo yêu cầu của quản lý tòa nhà Ssmc.
- Hướng dẫn và đón tiếp cơ quan đến liên hệ công tác tại công ty.
- Theo dõi an ninh văn phòng và tuân thủ việc kiểm soát ra vào công ty thông qua việc quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ cho khách hàng.
- Nhận thông tin và báo cáo lại cho quản lý tòa nhà bất kỳ sự cố/phản ánh từ khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý.
- Lập danh sách theo dõi tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh, các trang thiết bị máy văn phòng, hệ thống kỹ thuật tòa nhà, luôn hoạt động ổn định và được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
Lưu trữ toàn bộ các tài liệu, công văn, nội quy quy định Tòa nhà một cách hợp lý (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất...)
· Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình GĐQL phê duyệt trước khi gửi BGĐ.
· Thay mặt cho Quản lý, phân công nhiệm vụ cho Nhân viên các bộ phận dịch vụ (Bảo vệ, Vệ sinh, kỹ thuât, cây xanh ... ) với tác phong chuyên nghiệp và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách.
· Phối hợp kỹ thuật, đảm nhiệm thay thế cho Quản lý khi Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
Chịu trách nhiệm giám sát vòng ngoài tòa nhà như: vệ sinh, sửa chữa, bảo trì, anh ninh trật tự, hỗ trợ các tổ trưởng trong công việc nội bộ tòa nhà.
· Cùng với Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của công ty khi được giao.
· Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà.
· Hỗ trợ xây dựng, soạn thảo các quy trình giúp kiểm tra, đánh giá chất lượng nhà thầu dịch vụ mềm.
· Lập đầu bài kỹ thuật, đánh giá, đề xuất lựa chọn nhà thầu.
· Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn... Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo hợp đồng, yêu cầu của Chủ đầu tư và BQLTN.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, hành chính thư ký, quản trị văn phòng,.... và các ngành nghề liên quan.
- Nắm qua về kỹ thuật, làm qua vị trí admin tòa nhà, hoặc quản lý tòa nhà.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Tiếng anh giao tiếp (là lợi thế).
Có thể sắp xếp làm được chủ nhật và nghỉ ngày thường.
Thời gian làm việc hiện tại của văn phòng: T2 -T7 (8h-12h và 13h30-17h30).
Ưu tiên ứng viên nam không ngại xử lý các công tác về nhân sự , giao tiếp và hồ sơ với cơ quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
TÜV SÜD – Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thử nghiệm, giám định, chứng nhận hệ thống quản lý và chứng nhận sản phẩm nổi tiếng về chất lượng, tính toàn vẹn và kỹ thuật xuất sắc.
Được thành lập cách đây hơn 150 năm tại Đức, TÜV SÜD là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng đầu thế giới. Hơn 24.000 nhân viên có tay nghề cao tại 1000 văn phòng trên toàn cầu tập hợp chuyên môn đa ngành của họ để hợp tác với khách hàng trong quy trình kinh doanh của họ, nâng cao sức mạnh cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng kinh tế hữu hình.
Tại TÜV SÜD, chúng tôi đam mê công nghệ. Những đổi mới tác động đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta theo vô số cách và chúng tôi nỗ lực trở thành một phần của sự tiến bộ đó.
Chúng tôi kiểm tra, chúng tôi chứng nhận, chúng tôi kiểm toán, chúng tôi tư vấn. Chúng tôi không ngừng thử thách bản thân vì sự an toàn của xã hội và con người. Chúng tôi hít thở công nghệ, chúng tôi nỗ lực đạt được sự xuất sắc về mặt chuyên môn và chúng tôi để lại dấu ấn. Chúng ta nắm lấy tương lai trong tay mình. Chúng tôi là TÜV SÜD