Mô tả công việc
- Chào đón và tư vấn khách hàng về các dịch vụ của câu lạc bộ.
- Trực tiếp bán hàng và xử lý các giao dịch thanh toán.
- Thực hiện các báo cáo theo mẫu có sẵn.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo lại từ đầu toàn bộ các kỹ năng của một nhân viên kinh doanh.
- Được tập luyện miễn phí trên toàn hệ thống phòng tập 3S chuẩn 3 sao.
TÜV SÜD – Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thử nghiệm, giám định, chứng nhận hệ thống quản lý và chứng nhận sản phẩm nổi tiếng về chất lượng, tính toàn vẹn và kỹ thuật xuất sắc.
Được thành lập cách đây hơn 150 năm tại Đức, TÜV SÜD là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng đầu thế giới. Hơn 24.000 nhân viên có tay nghề cao tại 1000 văn phòng trên toàn cầu tập hợp chuyên môn đa ngành của họ để hợp tác với khách hàng trong quy trình kinh doanh của họ, nâng cao sức mạnh cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng kinh tế hữu hình.
Tại TÜV SÜD, chúng tôi đam mê công nghệ. Những đổi mới tác động đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta theo vô số cách và chúng tôi nỗ lực trở thành một phần của sự tiến bộ đó.
Chúng tôi kiểm tra, chúng tôi chứng nhận, chúng tôi kiểm toán, chúng tôi tư vấn. Chúng tôi không ngừng thử thách bản thân vì sự an toàn của xã hội và con người. Chúng tôi hít thở công nghệ, chúng tôi nỗ lực đạt được sự xuất sắc về mặt chuyên môn và chúng tôi để lại dấu ấn. Chúng ta nắm lấy tương lai trong tay mình. Chúng tôi là TÜV SÜD