Mô tả công việc
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
- Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
- Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
- Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
- Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi
trường có nhịp độ nhanh.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
TÜV SÜD – Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thử nghiệm, giám định, chứng nhận hệ thống quản lý và chứng nhận sản phẩm nổi tiếng về chất lượng, tính toàn vẹn và kỹ thuật xuất sắc.
Được thành lập cách đây hơn 150 năm tại Đức, TÜV SÜD là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng đầu thế giới. Hơn 24.000 nhân viên có tay nghề cao tại 1000 văn phòng trên toàn cầu tập hợp chuyên môn đa ngành của họ để hợp tác với khách hàng trong quy trình kinh doanh của họ, nâng cao sức mạnh cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng kinh tế hữu hình.
Tại TÜV SÜD, chúng tôi đam mê công nghệ. Những đổi mới tác động đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta theo vô số cách và chúng tôi nỗ lực trở thành một phần của sự tiến bộ đó.
Chúng tôi kiểm tra, chúng tôi chứng nhận, chúng tôi kiểm toán, chúng tôi tư vấn. Chúng tôi không ngừng thử thách bản thân vì sự an toàn của xã hội và con người. Chúng tôi hít thở công nghệ, chúng tôi nỗ lực đạt được sự xuất sắc về mặt chuyên môn và chúng tôi để lại dấu ấn. Chúng ta nắm lấy tương lai trong tay mình. Chúng tôi là TÜV SÜD