Các phòng ban đang tuyển dụng tại UPBASE

Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm UPBASE

Cập nhật 05/12/2025 20:11
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
UPBASE
Account Manager Tại UpBase Ecommerce Enabler
UPBASE 1.3★
16 đánh giá 129 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 03/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả công việc

1. Quản lý & phát triển đội ngũ Account

  • Quản lý, đào tạo, hướng dẫn đội ngũ Account Executive trong việc chăm sóc, quản lý và phát triển nhãn hàng.
  • Thiết lập KPIs, đánh giá hiệu quả làm việc và định hướng phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ.
  • Xây dựng quy trình làm việc tiêu chuẩn (SOP) cho team Account, đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Truyền cảm hứng, phát triển năng lực tư duy chiến lược, đàm phán và điều phối dự án cho đội ngũ.

2. Phát triển và quản lý nhãn hàng

  • Là đầu mối chính giữa UpBaseđối tác thương hiệu, chịu trách nhiệm phát triển các nhãn hàng mới trong ngành Mỹ phẩm, Làm đẹp, Mẹ & Bé.
  • Phối hợp cùng Brand Team để xây dựng định vị, chiến lược truyền thông và kế hoạch phát triển sản phẩm.
  • Theo dõi hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng nhãn hàng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, tồn kho, ROI).
  • Đề xuất chiến lược tăng trưởng phù hợp với từng giai đoạn phát triển thương hiệu.

3. Điều phối và đảm bảo nguồn lực vận hành

  • Phối hợp với các bộ phận Marketing, Vận hành sàn, Kho, Finance, Media, Design để đảm bảo đủ nguồn lực vận hành cho thương hiệu:
    • Ngân sách marketing: lập kế hoạch chi tiêu, theo dõi và tối ưu ROI.
    • Tồn kho & sản phẩm: làm việc với team vận hành kho để đảm bảo cung ứng đủ cho các chiến dịch.
    • Marketing material: đảm bảo các tài sản truyền thông (banner, video, KOC, hình ảnh) được triển khai đúng tiến độ.
    • Công nợ & thanh toán: theo dõi, đối soát, làm việc cùng kế toán đảm bảo các khoản thanh toán đúng hạn.
  • Đảm bảo SLA giữa các team: tốc độ phản hồi, xử lý vấn đề, triển khai chiến dịch, báo cáo.

4. Tăng trưởng doanh thu & tối ưu chi phí

  • Làm việc cùng Marketing Manager & E-commerce Operation Manager để kết nối chiến lược thương hiệu với kế hoạch doanh thu.
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng trên Shopee, TikTok, Website, xác định cơ hội tối ưu chi phí vận hành và quảng cáo.
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến dịch kích cầu, và kế hoạch phát triển khách hàng trung thành.
  • Đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu tháng / quý / năm cho từng thương hiệu phụ trách.

5. Điều phối & cầu nối giữa Brand và các Team

  • Là “đầu mối trung tâm” giữa Brand, Marketing, Operation, Finance và Customer Care.
  • Đảm bảo mọi hoạt động của thương hiệu được vận hành thông suốt: kế hoạch, triển khai, phản hồi và báo cáo.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tiến độ chiến dịch, ngân sách, hoặc phối hợp nội bộ.
  • Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất chiến lược cải tiến cho Ban Giám đốc.

Thu nhập và Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + thưởng theo doanh thu thương hiệu): 20,000,000 - 40,000,000VND
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển thương hiệu Việt và quốc tế trong ngành làm đẹp.
  • Được trao quyền và phát triển về E-commerce, Leadership, Brand Management và Business Growth.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Account Manager / Project Manager / Brand Manager, ưu tiên trong ngành FMCG, Mỹ phẩm, Làm đẹp, Mẹ & Bé, hoặc E-commerce Agency.
  • Kinh nghiệm quản lý đội nhóm trên 5 nhân sự.
  • Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
  • Hiểu rõ quy trình vận hành thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, TikTok, Website).
  • Có tư duy data-driven, khả năng đọc hiểu báo cáo tài chính, marketing và hiệu suất kinh doanh.
  • Tư duy chiến lược, tinh thần chủ động, trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Diamond Flower Tower, Đường Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
VP Hà Nội: P1401, 17T5 Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)

UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

  • Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
  • Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập

Review UPBASE

1.3
16 review

03/12/2025
Thực tập sinh thương mại điện tử tại Hà Nội

Nhảm nhí, mất thời gian và màu mè

21/10/2025
Tester tại Hà Nội

Lương thấp, văn hóa OT không lương

17/10/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hà Nội

Quá tồi tệ, quy trình tuyển intern lần đầu mình thấy diễn ra từ 28/09 đến 17/10, rất mất thời gian ứng viên và cảm thấy không được tôn trọng

Những nghề phổ biến tại UPBASE

Bạn làm việc tại UPBASE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UPBASE

UPBASE

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo