Việc làm Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Cập nhật 24/09/2024 15:05
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Event Executive (Senior) - FMCG
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Công việc Event

- Tiếp nhận và thực hiện các sự kiện theo sự phân công của cấp quản lý, bao gồm lên kế hoạch, định hướng, điều phối, giám sát và đánh giá hiệu quả.

- Trao đổi và làm việc trực tiếp với outsourcing khi có phát sinh

- Giám sát, theo dõi, báo cáo và đánh giá dự án, giải quyết nhanh chóng các rủi ro trong công việc theo hướng tốt nhất cho công ty và trao đổi thường xuyên với cấp quản lý.

- Xin giấy phép tổ chức sự kiện (nếu được yêu cầu).

- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng và đại diện truyền thông liên quan đến các sự kiện.

- Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội tài trợ, hợp tác và đồng hành cho các sự kiện của công ty.

- Thực hiện báo cáo, giấy tờ, tài liệu nghiệm thu và thanh toán khi hoàn tất sự kiện.

- Chịu trách nhiệm xử lý các sự cố, tình huống bất ngờ xảy ra trước, trong và sau sự kiện.

- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các công công tác Truyền thông và Sự kiện theo các kế hoạch đã được phê duyệt.

- Giải quyết tất cả các thắc mắc, vướng mắc cho các nhân sự, nếu quá thẩm quyền báo cáo cho quản lý cấp trên để cùng giải quyết và xử lý

- Thực hiện các công việc liên quan đến setup không gian tổ chức: lắp backdrop, banner, decor khu vực chụp hình, bán hàng, setup bàn ghế...đảm bảo thương hiệu và hình ảnh của Brand.

- Trực tiếp điều phối chương trình.

2. Quản lý/điều phối nhân sự

- Tìm kiếm tuyển chọn các nhân sự như PB, PG, Helper, ….

- Phân công việc – điều phối – báo cáo và quản lý nhân sự

- Quản lý nhân sự tiếp thị trong suốt quá trình diễn ra sự kiện

- Giám sát và điều phối các nhân sự hỗ trợ đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc thực hiện theo kế hoạch trước và sau tổ chức sự kiện

- Tuyển dụng nhân sự thời vụ để thực hiện dự án. Quản lý và giám sát đảm bảo chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch, ngân sách chi tiêu, các chi phí phát sinh tại sự kiện và thời gian triển khai

3. Quản lý hàng hóa/ Kho Event

- Điều phối việc vận chuyển, sắp xếp và bài trí phụ kiện, đồ đạc.

- Quản lý, bảo quản và lưu giữ các hàng hóa vật dụng sau khi thực hiện

- Vệ sinh, sắp xếp hàng hóa hợp lý, gọn gàng sau mỗi sự kiện đã thực hiện

- Giám sát việc tháo dỡ và thu dọn sự kiện, dọn dẹp địa điểm diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

- Quản lý quà tặng, POSM, thiết bị, công cụ dụng cụ tổ chức event, activation

4. POSM

- Đề xuất ý tưởng và request POSM theo kế hoạch chương trình và phù hợp với Brand

- Phân bổ, điều chuyển, quản lý vật dụng, ấn phẩm trưng bày

5. Khác

- Phối hợp với phòng HR&AD tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty

- Giám sát, theo dõi hợp đồng, thanh toán, tiến độ thi công thực hiện của các đơn vị tổ chức sự kiện trong quá trình chuẩn bị sự kiện.

- Làm hợp đồng – thủ tục thanh toán cho nhân sự

- Các công việc khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

Quyền hạn

Báo cáo uỷ quyền:

-        Báo cáo công việc trực tiếp: MKT Manager

Yêu cầu:

-        Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

-        Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí tổ chức sự kiện của các agency hoặc các nhãn hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nước giải khát.

-        Có nhiều mối quan hệ với các tổ chức sự kiện có thể kết nối nhãn hàng.

-        Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và làm việc nhóm tốt.

-        Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến sự kiện.

-        Có khả năng làm việc độc lập, linh hoạt, chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác khi cần.

-        Có khả năng sáng tạo, chủ động, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.

-        Nộp báo cáo đúng hạn và đầy đủ về các sự kiện được tổ chức.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
217 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH- GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện. Với lịch sử 15 năm thành lập và 18 năm kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự, \\\"HOABINH-GROUP\\\" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: \\\"Chất lượng làm nên danh tiếng\\\". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.

Những nghề phổ biến tại Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Bạn làm việc tại Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Click để đánh giá