Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân, tiếp nhận các cuộc gọi và thông tin liên lạc cho CBNV theo số tổng đài;
- Nhận đăng ký, theo dõi lịch tiếp khách hàng tuần của các phòng ban trong Công ty; thực hiện công tác chuẩn bị phòng họp, phòng tiếp khách.
- Hướng dẫn và tiếp đón khách đến làm việc tại trụ sở chính của Công ty;
- Tiếp nhận, luân chuyển và xử lý công văn, văn bản hành chính nội bộ Công ty và các bưu kiện chuyển phát nhanh;
- Phối hợp với Chuyên viên tuyển dụng trong việc hướng dẫn và/hoặc tiếp nhận Hồ sơ ứng viên ứng tuyển vào Công ty, hàng tuần tổng hợp chuyển về phòng Tổ chức hành chính;
- Quản lý trang thiết bị, hệ thống máy móc tại khu vực sử dụng chung, khu vực phòng họp, phòng làm việc của Ban Lãnh đạo;
- Giám sát thực hiện công việc của Nhân viên tạp vụ: thời gian làm việc, kế hoạch mua sắm trang thiết bị trong công tác vệ sinh;
- Tổng hợp đề xuất văn phòng phẩm của các phòng ban và cấp phát theo quy định; quản lý và theo dõi cấp phát nước uống văn phòng;
- Lập đề xuất, tham gia tổ chức các chương trình ngày Lễ Tết và các sự kiện của Công ty: ngày sinh nhật BLĐ, tiệc cuối năm, tiệc tân niên,..
- Kiểm soát công tác tuần tra của bảo vệ và báo cáo kịp thời các trường hợp vi phạm (nếu có);
- Tập hợp chứng từ và đề nghị thanh toán đối với các khoản chi phí hàng tháng của Công ty, gồm: chi phí điện thoại, điện – nước,...
Thực hiện các công việc theo yêu cầu từ Trưởng phòng và Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, từ 25 tuổi trở lên
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Trung cấp trở lên...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí Lễ tân hành chính;
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ
- Khả năng chịu áp lực cao
- Có tinh thần trách nhiệm, hòa đồng, chịu khó học hỏi.
- Được hưởng chế độ ăn trưa 35.000đ/ngày theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Luật quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép....
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Với khát khao xây dựng một hệ thống thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao, đạt chuẩn y khoa phù hợp với tất cả thể trạng người Châu Á, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Việt Nam là địa điểm của cơ sở tiếp theo – Bước ngoặc minh chứng cho sự phát triển vượt bậc về thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa cho người Việt.
Nhờ bệ phóng vững chắc cùng việc kế thừa những thành tựu thẩm mỹ hơn 20 năm. VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ MAYO CLINIC đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với 3 cơ sở tại thành phố lớn: Hà Nội – Hồ Chí Minh – Cần Thơ, hơn 100.000 khách hàng mỗi năm.
Chúng tôi hiểu được rằng: ” Một vẻ đẹp hài hoà “, tự nhiên bên ngoài, sự khoẻ mạnh và an toàn bên trong luôn là chuẩn mực mà khách hàng hướng đến. Do đó, tất cả yếu tố từ cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, đội ngũ nhân lực, chăm sóc khách hàng…đều tuân thủ theo đúng các quy chuẩn của một cơ sở chăm sóc sắc đẹp & sức khoẻ quốc tế.
Mayo Clinic được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của trung tâm thẩm mỹ chuẩn 5 sao quốc tế. Không gian sang trọng đẳng cấp. Ứng dụng hệ thống công nghệ cao trị giá hàng triệu đô, được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn hàng đoàn hàng đầu thế giới.
Khi trải nghiệm dịch vụ tất cả các khách hàng đều được giám sát bởi chuyên gia cao cấp tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Y Khoa Mayo Clinic. Mỗi dịch vụ làm đẹp sẽ đi theo đúng quy trình được đặt ra trước đó tương ứng với máy công nghệ cao phù hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
Mayo Clinic là tổ chức chăm sóc sức khỏe duy nhất luôn nằm trong số các bệnh viện hàng đầu nước Mỹ.