Mô tả Công việc Community engagement and Digital Interactive leads acquisition/ Tương tác và phản hồi câu hỏi, tin nhắn, comment của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty Respond to comments and customer queries in a timely manner across all the social media channels/ Đảm bảo thông tin phản hồi chính xác và tốc độ phản hồi tích cực Actively engage and keep the conversation going with existing or new potential customers/ Tích cực phản hồi và duy trì tương tác với các khách hàng từ các fanpage Enter new leads in compliance in the CRM platform and work closely with related team/ Tổng hợp thông tin liên lạc được khách hàng cung cấp đến hệ thống CRM, làm việc với các bộ phận liên quan để cập nhật trạng thái khách hàng Community engagement tools, chatbot, scripts and workflows implementation and optimisation/ Tối ưu hóa hiệu quả của chatbot, công cụ tương tác và quy trình làm việc Develop daily and monthly reports on number of leads, customer satisfaction, engagement rates, response time, escalation issues, etc./Tạo báo cáo về số lượng khách hàng mới tương tác, khách hàng cũ, mức độ hài lòng, tỷ lệ tương tác, thời gian phản hồi và vấn đề cần giải quyết
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc YÊU CẦU CÔNG VIỆC Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc, từng làm việc với các nền tảng mạng xã hội là một lợi thế Giao tiếp và truyền tải thông tin qua kênh online tốt Có thể đảm bảo độ chính xác khi truyền tải thông tin và tốc độ phản hồi khách hàng QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN Thử việc nhận 100% lương 15 ngày nghỉ phép nguyên lương trong năm Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (chi trả cho các dịch vụ y tế nội trú và ngoại trú) Tài trợ khóa học tiếng Anh miễn phí tại hệ thống của Wall Street English Vietnam, áp dụng cho cả hình thức học online và offline Thu nhập linh động: lương cơ bản + commission dựa trên kết quả công việc
Quyền lợi được hưởng
Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao