Mô tả công việc
Thực hiện các thủ tục giao dịch cho Khách hàng.
Chuẩn bị các chứng từ, công văn, form mẫu...phục vụ cho việc ký HĐ của khách hàng.
Báo cáo cập nhật thông tin/ tình trạng ký kết các văn bản của khách hàng phát sinh theo ngày
Phối hợp, kiểm tra, đối chiếu thông tin với phòng kế toán.
Trực tiếp hỗ trợ thủ tục (check căn/lock căn/giữ chỗ/đặt chỗ/rút cọc, ký HĐMB/giao dịch với CĐT/Đại lý)
Những công việc khác được phân công theo chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
Biết sắp xếp, bao quát công việc, tỉ mỉ, cận trọng
Có kinh nghiệm Admin công ty BĐS
Quyền lợi
Mức lương: 10- 12triệu + hh kinh doanh + hh hệ thống, thử việc 2 tháng
Được tham gia vào các hoạt động của công ty: liên hoan, teambuilding,...
Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty, các dịp lễ, tết có quà và được nghỉ theo quy định nhà nước.
Được tham gia đóng BHXH sau thử việc
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:30:02
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
- Bóng chuyền
- Bóng đá
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 1972 tại Ý
Mission
-
Chúng tôi có quyết tâm mạnh mẽ để thúc đẩy Wall Street English trở thành một nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới
Review WALL STREET ENGLISH
Đề xuất giá trị sai: Đề xuất giá trị của công ty không phù hợp với nhu cầu thị trường, dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng
Nếu bạn là dân IT, thuần đi lên vì thực lực thì né gấp (RV)
Làm sale ko khác gì lùa gà mà chương trình học không có gì đặc sắc.