Mô tả công việc
Đảm bảo chuẩn mực tác phong cá nhân theo tiêu chuẩn của khách sạn và báo cáo ca làm việc đúng giờ
2. Demonstrates a positive posture and manner at all times.
Thể hiện một tư thế và phong thái tích cực mọi lúc
3. Greets and escorts guests according to the standard of the outlet.
Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng
4. Provides high standard of quality and speedy service.
Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng
5. Serves food and beverage orders according to the established service sequences and procedures.
Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự và thủ tục phục vụ đã được thiết lập
6. Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể
7. Picks up and deliver food orders, prepares and delivers beverages orders.
Nhận và giao (phục vụ) thức ăn được đặt, chuẩn bị và giao (phục vụ) đồ uống đã đặt/ gọi
8. Always thanks and farewell guests conveying anticipation for their next visit.
Luôn luôn cảm ơn và chia tay khách thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng (phục vụ) khách tiếp theo
9. Always takes responsibility for ensuring a positive guest experience.
Luôn luôn chịu trách nhiệm đảm bảo trãi nghiệm tích cực của khách hàng
10. Be knowledgeable and skillful on the hotel POS system.
Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạn
11. Be responsible for proper set up of the tables before, during and after service, checking for clean linen, refill condiments, polished glass and silverware.
Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc
12. Performs closing side work and cleaning duties.
Thực hiện các quy trình khi đóng cửa KV nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp
13. Assists captain to ensure total guest satisfaction.
Hỗ trợ nhóm trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng toàn hoàn của Khách
14. Ensures full mise en place is prepared prior to start of operations and replenished afterwards.
Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được bổ sung sau đó
15. Anticipates in advance, all materials and supplies and assure their availability.
Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư và đảm bảo luôn sẵn có khi cần
16. Works as a team member with other staff to exceed guest expectations.
Làm việc như một thành viên trong nhóm với các nhân viên khác để đạt được hơn mong đợi khách hàng
17. Works with initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.
Làm việc với sáng kiến để tìm kiếm và đề nghị sự hỗ trợ theo yêu cầu từ các thanh viên trong nhóm hay giám sát
18. Maintains positive relations with other staff and departments.
Duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên và các bộ phận khác
19. Participates in training and other activities to facilitate high team performance.
Tham dự các khóa đào tạo/ huấn luyện và các hoạt động khác để tạo điều kiện cho đội phát triển
20. Responsible for set up, service and breakdown of his/her station by following the instruction of the Captain.
Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập, sắp xếp, phục vụ và kế hoạch phân bổ khu vực mình theo sự chỉ dẫn của nhóm trưởng ca
21. Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV của bạn qua email: dinh.tran1 A melia.com
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Zalo: 0347 645 992 (Mr. Đinh)
Tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, Wyndham Grand Phu Quoc mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, dịch vụ đa dạng phong phú và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.
Nằm ở trung tâm khu phức hợp giải trí của bắc đảo Phú Quốc, vị trí của Wyndham Grand Phu Quoc thuận tiện cho du khách khám phá Vinpearl Safari, Vinwonders và thành phố không ngủ Grand World chỉ sau vài phút lái xe.
Với thiết kế 1,399 phòng và villa sang trọng từ 42 m2 đến 84m2, mỗi phòng đều có ban công thoáng đãng, nơi đây là khu nghỉ dưỡng Wyndham lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bảy nhà hàng và quầy bar mang đến hành trình khám phá ẩm thực phong phú từ món Việt truyền thống, ẩm thực Trung Hoa tinh tế đến món Ý đặc sắc, thỏa mãn vị giác của du khách mọi lứa tuổi.
Bên cạnh đó, chương trình giải trí tại Wyndham Grand Phu Quoc được thiết kế vô cùng đa dạng, dành riêng cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi rộng lớn đến 1,500m2, bãi biển trải dài với các trò chơi thể thao biển sôi động và lớp yoga buổi sáng, phòng gym hiện đại, câu lạc bộ trẻ em trong nhà và ngoài trời cùng các hoạt động thủ công sáng tạo, cho trải nghiệm nghỉ dưỡng của cả gia đình luôn ngập tràn niềm vui.
Với du khách tìm kiếm sự thư giãn sau hành trình dài, Naïa Spa là lựa chọn không thể thiếu. Naïa Spa mang đến trải nghiệm đánh thức mọi giác quan bằng các liệu pháp trị liệu được xây dựng từ thiên nhiên dựa trên bí quyết truyền thống về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của nền văn minh Châu Á.
Tại Wyndham Grand Phu Quoc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách tận tâm. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và biến mọi mong đợi thành hiện thực tại Wyndham Grand Phu Quoc.