Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng social media.
- Quản trị và chăm sóc các kênh bán hàng được công ty phân công.
- Cập nhật hàng ngày về sản phẩm, chương trình khuyến mãi theo chương trình của Công ty đưa ra lên các nền tảng phụ trách.
- Trực page, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Gọi điện tư vấn khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ và chốt đơn, care đơn. (Data nóng do bộ phận marketing cung cấp hàng ngày)
- Quản lý danh sách khách hàng cũ và cung ứng dịch vụ hậu bán hàng.
- Hỗ trợ tiếp nhận ý kiến của khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Hỗ trợ bán hàng trực tiếp khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
- Năng động, ham học hỏi, vui vẻ, hoà đồng và nhạy bén trong công việc.
- Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm vị trí Sale, Telesale, chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên là một lợi thế.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng từ A – Z.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản (6.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ/tháng) + Hoa hồng doanh thu + Lương trách nhiệm + Thưởng kinh doanh hàng tháng. Thu nhập trung bình 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-18h từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo các thời điểm 6 tháng – 12 tháng hoặc tuỳ theo năng lực.
- Đánh giá, xét duyệt tăng lương 1 năm 2 lần.
- Hưởng chế độ phúc lợi của doanh nghiệp 5 sao như: Thưởng các ngày lễ Tết, lương tháng 13&14, du lịch 1 năm 2 lần trong và ngoài nước, giao lưu ngoại khoá, thăm hỏi, hiếu, hỉ, sinh nhật, trà chiều, các chương trình tập thể dục nâng cao sức khoẻ,…
- Công ty đầu tư 100% cho tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn cùng những người đứng đầu ngành hoặc những chuyên gia nổi tiếng.
- Được hỗ trợ định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân
- Thời gian thử việc 1 tháng.
- Ký HĐ Lao động chính thức, chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Luật.
Công việc của Nhân Viên Trực Page là gì?
Nhân viên trực Page là người chịu trách nhiệm quản lý và duy trì các trang chính thức của công ty trên mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook, Instagram, Twitter và các nền tảng liên quan khác. Mục tiêu chính của họ là đóng vai trò của người đại diện giữa công ty và khách hàng trên mạng xã hội, đảm bảo luồng giao tiếp và tương tác liền mạch.
Mô tả công việc Nhân viên trực page
Trách nhiệm của một nhân viên trực Page bao gồm rất nhiều nhiệm vụ đóng góp chung vào danh tiếng của công ty và mức độ tương tác của khách hàng.
- Quản lý nội dung
- Tương tác với khách hàng
- Giám sát và kiểm duyệt
- Xử lý khủng hoảng
- Công tác bán hàng: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, báo giá sản phẩm và chốt đơn
- Phối hợp với đội ngũ marketing, nhân viên trực Page tham gia quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: giải đáp các câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm, gộp đơn, …
Nhân Viên Trực Page có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Trực Page
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Trực Page, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Trực Page?
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên trực page
Để thể hiện xuất sắc vị trí nhân viên trực Page, các cá nhân cần có một tập hợp các phẩm chất và kỹ năng đa dạng. Bao gồm:
Kiến thức về marketing
Bạn cần hiểu về các nguyên tắc và chiến lược marketing trên mạng xã hội. Bạn cần biết cách sử dụng mạng xã hội để đạt được các mục tiêu marketing của doanh nghiệp.
Giao tiếp hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói xuất sắc là điều cần thiết để truyền tải thông điệp rõ ràng và thu hút khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
Phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm
Tư duy tập trung vào khách hàng là rất quan trọng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của khán giả một cách hiệu quả.
Tech-Savviness
Thông thạo các nền tảng mạng xã hội, công cụ phân tích và hệ thống quản lý nội dung là cần thiết để tối ưu hóa sự hiện diện và hiệu suất trực tuyến.
Sáng tạo
Sự tinh tế trong sáng tạo giúp tạo ra nội dung, hình ảnh và chiến dịch hấp dẫn thu hút sự chú ý của khán giả.
Khả năng thích ứng
Các thuật toán và xu hướng của mạng xã hội không ngừng phát triển. Một nhân viên trực Page phải có khả năng thích ứng và nhanh chóng nắm bắt những thay đổi và đổi mới.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Giải quyết các mối quan tâm của khách hàng và xử lý các tình huống khó khăn đòi hỏi khả năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Lộ trình thăng tiến nhân viên trực page
Mức lương bình quân của Nhân viên trực page có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Admin fanpage: 6 - 7 triệu/tháng
- Quản lý fanpage: 8 - 15 triệu/tháng
Nhân viên trực page
Đây là cấp bậc cơ bản nhất, chịu trách nhiệm thực hiện các công việc cơ bản như trả lời bình luận, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đăng bài, chạy quảng cáo,...
Trưởng nhóm trực page
Trưởng nhóm trực page có trách nhiệm quản lý và điều phối công việc của các nhân viên trực page trong nhóm.
Quản lý trực page
Quản lý trực page có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận trực page, bao gồm lập kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả.