120 việc làm
8 - 14 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media
Nhân Viên Trực Page
Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media
8 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công ty TNHH Viện Thẩm Mỹ Nguyên Anh
Nhân Viên Trực Page
Công ty TNHH Viện Thẩm Mỹ Nguyên Anh
10 - 18 triệu
Đăng 6 ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Nhân viên trực tổng đài
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH Viện Thẩm Mỹ Nguyên Anh
Leader Trực Page
Công ty TNHH Viện Thẩm Mỹ Nguyên Anh
12 - 30 triệu
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Nhân Viên Care Page
Công Ty Cổ Phần Z Holding
6 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
7 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 26 ngày trước
2 - 3 triệu
Đăng 27 ngày trước
6 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
4 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Movenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
Duty Manager
Movenpick Resort Cam Ranh
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 5 ngày trước
Novotel Danang Premier Han River
Duty Manager (Novotel Living Saigon South)
Novotel Danang Premier Han River
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
JobsGO Recruit
Nhân Viên Trực Page Chốt Đơn, Thu Nhập Trung Bình 8.000.000 – 15.000.000 Vnđ/Tháng - Hết hạn
JobsGO Recruit
5.0
1 đánh giá 1,763 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 23/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 10 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng social media.

- Quản trị và chăm sóc các kênh bán hàng được công ty phân công.

- Cập nhật hàng ngày về sản phẩm, chương trình khuyến mãi theo chương trình của Công ty đưa ra lên các nền tảng phụ trách.

- Trực page, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Gọi điện tư vấn khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ và chốt đơn, care đơn. (Data nóng do bộ phận marketing cung cấp hàng ngày)

- Quản lý danh sách khách hàng cũ và cung ứng dịch vụ hậu bán hàng.

- Hỗ trợ tiếp nhận ý kiến của khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

- Hỗ trợ bán hàng trực tiếp khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 20-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng.

- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.

- Năng động, ham học hỏi, vui vẻ, hoà đồng và nhạy bén trong công việc.

- Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng.

- Có kinh nghiệm vị trí Sale, Telesale, chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên là một lợi thế.

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng từ A – Z.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản (6.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ/tháng) + Hoa hồng doanh thu + Lương trách nhiệm + Thưởng kinh doanh hàng tháng. Thu nhập trung bình 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng

- Thời gian làm việc: Từ 8h30-18h từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng)

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo các thời điểm 6 tháng – 12 tháng hoặc tuỳ theo năng lực.

- Đánh giá, xét duyệt tăng lương 1 năm 2 lần.

- Hưởng chế độ phúc lợi của doanh nghiệp 5 sao như: Thưởng các ngày lễ Tết, lương tháng 13&14, du lịch 1 năm 2 lần trong và ngoài nước, giao lưu ngoại khoá, thăm hỏi, hiếu, hỉ, sinh nhật, trà chiều, các chương trình tập thể dục nâng cao sức khoẻ,…

- Công ty đầu tư 100% cho tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn cùng những người đứng đầu ngành hoặc những chuyên gia nổi tiếng.

- Được hỗ trợ định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân

- Thời gian thử việc 1 tháng.

- Ký HĐ Lao động chính thức, chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Luật.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân Viên Trực Page là gì?

Nhân viên trực Page là người chịu trách nhiệm quản lý và duy trì các trang chính thức của công ty trên mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook, Instagram, Twitter và các nền tảng liên quan khác. Mục tiêu chính của họ là đóng vai trò của người đại diện giữa công ty và khách hàng trên mạng xã hội, đảm bảo luồng giao tiếp và tương tác liền mạch.

Mô tả công việc Nhân viên trực page 

Trách nhiệm của một nhân viên trực Page bao gồm rất nhiều nhiệm vụ đóng góp chung vào danh tiếng của công ty và mức độ tương tác của khách hàng.

  • Quản lý nội dung 
  • Tương tác với khách hàng 
  • Giám sát và kiểm duyệt
  • Xử lý khủng hoảng
  • Công tác bán hàng: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, báo giá sản phẩm và chốt đơn
  • Phối hợp với đội ngũ marketing, nhân viên trực Page tham gia quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
  • Công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: giải đáp các câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm, gộp đơn, …

Nhân Viên Trực Page có mức lương bao nhiêu?

104 - 156 triệu /năm
Tổng lương
96 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 156 triệu

/năm
104 M
156 M
78 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Trực Page

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Trực Page, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Trực Page
104 - 156 triệu/năm
Nhân Viên Trực Page

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
63%
5 - 7
5%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Trực Page?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên trực page 

Để thể hiện xuất sắc vị trí nhân viên trực Page, các cá nhân cần có một tập hợp các phẩm chất và kỹ năng đa dạng. Bao gồm:

Kiến thức về marketing

Bạn cần hiểu về các nguyên tắc và chiến lược marketing trên mạng xã hội. Bạn cần biết cách sử dụng mạng xã hội để đạt được các mục tiêu marketing của doanh nghiệp.

Giao tiếp hiệu quả

Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói xuất sắc là điều cần thiết để truyền tải thông điệp rõ ràng và thu hút khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.

Phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm

Tư duy tập trung vào khách hàng là rất quan trọng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của khán giả một cách hiệu quả.

Tech-Savviness

Thông thạo các nền tảng mạng xã hội, công cụ phân tích và hệ thống quản lý nội dung là cần thiết để tối ưu hóa sự hiện diện và hiệu suất trực tuyến.

Sáng tạo

Sự tinh tế trong sáng tạo giúp tạo ra nội dung, hình ảnh và chiến dịch hấp dẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Khả năng thích ứng

Các thuật toán và xu hướng của mạng xã hội không ngừng phát triển. Một nhân viên trực Page phải có khả năng thích ứng và nhanh chóng nắm bắt những thay đổi và đổi mới.

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Giải quyết các mối quan tâm của khách hàng và xử lý các tình huống khó khăn đòi hỏi khả năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ.

Lộ trình thăng tiến nhân viên trực page 

Mức lương bình quân của Nhân viên trực page có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Nhân viên trực page

Đây là cấp bậc cơ bản nhất, chịu trách nhiệm thực hiện các công việc cơ bản như trả lời bình luận, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đăng bài, chạy quảng cáo,...

Trưởng nhóm trực page

Trưởng nhóm trực page có trách nhiệm quản lý và điều phối công việc của các nhân viên trực page trong nhóm.

Quản lý trực page

Quản lý trực page có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận trực page, bao gồm lập kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả.

 

Tìm việc theo nghề nghiệp