3,676 việc làm
20 - 35 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 11 ngày trước
55 - 66 triệu
Đăng 23 ngày trước
Công Ty TNHH Kintetsu World Express Việt Nam
Customer Service Manager
Kintetsu World Express Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
OpenCommerce Group
Customer Success Management
OpenCommerce Group
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 3 ngày trước
Trên 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản hoàng gia land
Chăm Sóc Khách Hàng
Bất động sản hoàng gia land
10 - 20 triệu
Đăng 5 ngày trước
8 - 14 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT ANH
Nhân Viên Sale/Chăm Sóc Khách Hàng
Xuất nhập khẩu Việt Anh
10 - 20 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Milano
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Milano
8 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt
Service Delivery Manager (SDM)
Sun Việt
51 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà IC, 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý triển khai các hợp đồng dịch vụ (Project Manager)

  • Chịu trách nhiệm đảm bảo các dự án dịch vụ cung cấp cho khách hàngđược cung cấptheođúng thỏa thuận.
  • Chủđộng giải quyết trong các sự cố khẩn cấp và cập nhật cho khách hàng theo kỳ vọng, giải quyết các vấn đề của khách hàng và huy động nguồn lực các cấp hiệu quả.
  • Tổchứcquản lý dự án (lập kế hoạch, giám sát lịch trình, quản lý scope, kiểm soát chất lượng, kiểm soát chi phí, quản lý rủi ro & vấn đề, lập kế hoạch nguồn lực, báo cáo. Theo dõi thanh toán hợp đồng, thu hồi công nợ. Tổ chức quản lý tài nguyên phục vụ dựán).
  • Chămsóc khách hàng và quản lý kỳ vọng khách hàng đối với hợp đồng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Chủ động tìm kiếm vàthúc đẩy các cơ hội kinh doanh giatăng với khách hàng.
  • Các hoạt động hỗ trợ kinh doanh khác.

2. Đảm nhiệm công tác tư vấn / bán hàng dịch vụ (Presales)

  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tư vấn dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ để hoàn thiện hồ sơ dự thầu.
  • Phối hợp và thảo luận các giải pháp kỹ thuật với chuyên gia kỹ thuật của nhà cung cấp/nội bộ

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan kinh doanh, công nghệ thông tin, viễn thông
  • Có 2-5 năm KN trong lĩnh vực Quản lý dự án CNTT/Viễn thông
  • Ưu tiên ứng viên Nam, có kinh nghiệm làm việc và điều phối các dự án CNTT với các khách hàng doanh nghiệp, tài chính ngân hàng...
  • Am hiểu về các sản phẩm/dịch vụ CNTT/Viễn thông, am hiểu về Quản lý dự án, hợp đồng, lập kế hoạch dự án, điều phối nhân sự, quản lý chi phí, quản lý rủi ro.
  • Tiếng Anh tương đương tối thiểu TOEIC 500

Quyền lợi được hưởng

1. An tâm một chính sách thu nhập:

  • Hưởng mức lương cạnh tranh, mức thưởng hấp dẫn từ lợi nhuận Công ty và performance (trung bình 15 tháng lương/năm).
  • Phụ cấp công tác. Cấp laptop và các phương tiện/tài khoản/thẻ ĐT/công cụ cần thiết khác cho công việc
  • Làm chủ công việc và tận hưởng thành quả đạt được. Minh bạch, thẳng thắn trao đổi thống nhất với cấp trên trong suốt quá trình làm việc và các đợt review lương & năng lực hàng năm

2. Cơ hội phát triển sự nghiệp:

  • Business phát triển bền vững, trải qua hơn 22 năm tuổi, doanh thu và quy mô không ngừng tăng
  • Trực tiếp tham gia vào các dự án công nghệ lớn trọng điểm của khách hàng là các tổ chức lớn, các doanh nghiệp quốc gia: 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, các bộ ban ngành chính chủ, tài chính ngân hàng, doanh nghiệp; cơ hội làm việc cùng các hãng đối tác công nghệ danh tiếng trên thế giới: Oracle, IBM, Dell, Redhat, Juniper, Palo Alto, HP, Microsoft....và đội ngũ SVTECHers dày dạn kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trên thị trường SI
  • Cơ hội được đào tạo, phát triển toàn diện về chuyên môn và kỹ năng với nhiều khóa đào tạo được công ty đầu tư giúp nhân viên không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng cuộc sống, công việc: Bí mật giao tiếp hiệu quả, Thấu hiểu để thành công, Giao tiếp & thuyết trình, Tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề, Thông minh cảm xúc EQ, Đàm phán & thuyết phục, Quản lý linh hoạt,....
  • Được đầu tư ngân sách đào tạo, học hỏi bên cạnh chuyên môn là kỹ năng mềm, leadership, nhận thức và phát triển bản thân tối đa, coaching...

3. Phúc lợi đặc biệt được chú trọng phát triển Tâm, Thân và Trí: Mọi SVTECHers được truyền cảm hứng và động lực để sống cuộc đời ý nghĩa, đủ đầy Heath – Heart – Mind – Spirit

  • Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân với hạn mức $3000/người; khám sức khỏe định kỳ ngoài chính sách Bảo hiểm xã hội của chính phủ.
  • Cùng nhau đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị, có ý nghĩa sâu sắc với các chương trình từ thiện lớn của Công ty hàng năm: xây trường, xây đường, cung cấp thiết bị học tập cho các em vùng cao...
  • Ngân sách được tập trung nhiều để nâng cao đời sống tinh thần cho cá nhân và gia đình: Team building, du lịch công đoàn, YEP, Family days, Noel, Halloween, ...
  • Những sân chơi đa dạng giúp bạn không muốn cũng phải muốn sống khỏe với các câu lạc bộ thể thao: bóng đá, cầu lông, bơi lội, chạy bộ, yoga, âm nhạc (Piano, guitar, trống...)

4. Môi trường CNTT năng động, nhiệt huyết, nhiều người giỏi, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực. Dễ mến, đoàn kết, tin cậy, lắng nghe, tôn trọng, quan tâm và hỗ trợ tối đa từ cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp – đó là những phẩm chất dường như đã ngầm chảy trong dòng máu văn hóa cốt lõi của tổ chức, truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác

5. Chính sách làm việc linh hoạt về thời gian, về địa điểm làm việc và phạm vi công việc theo agile.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Giám đốc dịch vụ khách hàng là gì?

Giám đốc dịch vụ khách hàng (service manager) là người quản lý, điều phối bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện kế hoạch, chiến lược chào mời đối tác, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng để hai bên cùng hợp tác phát triển cùng có lợi.

Thông thường, giám đốc dịch vụ khách hàng sẽ trực tiếp lên và phát triển kế hoạch đó dựa theo ngân sách có thể chi của doanh nghiệp để đa dạng mối quan hệ khách hàng. Người làm vị trí này còn có vai trò tích cực trong chương trình kinh doanh của đơn vị đang làm việc.

Mô tả công việc của một Giám đốc dịch vụ khách hàng

Phụ trách mảng doanh số

  • Người lãnh đạo bộ phận dịch vụ khách hàng luôn phải tìm tòi và nắm bắt xu hướng kinh doanh để phát triển bộ máy doanh nghiệp lớn mạnh hơn. Họ là người ra quyết định, tổ chức chiến lược và kết hợp với bộ phận khác để cùng vận hành quy trình dịch vụ kết nối khách hàng tốt nhất.
  • Xu hướng kinh doanh luôn được làm mới và thay đổi theo từng thời điểm. Để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu, Giám đốc dịch vụ khách hàng sẽ chỉ định dự án kinh doanh và ra quyết định có nên áp dụng thực hiện với tình hình thị trường lúc đó hay không. 
  • Nếu dự án không nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng hay không tạo được doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp, người làm vị trí này cũng cần nắm bắt được nguyên nhân tại sao và đề xuất hướng xử lý phù hợp.

Phối hợp với  bộ phận khác để công tác chăm sóc khách hàng diễn ra thuận lợi

  • Trong quá trình chăm sóc khách hàng, bạn không thể tránh khỏi các câu hỏi chuyên sâu hay những khía cạnh khác của sản phẩm. Không phải câu hỏi nào bạn cũng giải đáp được, vì thế bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ, trợ giúp của các bộ phận chuyên môn khác.
  • Mỗi bộ phận đều là mắt xích quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển vững chắc. Và mỗi bộ phận có vai trò, nhiệm vụ khác nhau nhưng đều phải liên hệ chặt chẽ với nhau để mang đến hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Để dịch vụ chăm sóc khách hàng thêm chất lượng thì việc phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau giữa các bộ phận là rất hữu ích.
  • Service manager phối hợp với bộ phận khác để thực hiện công việc

Có giải pháp xử lý vấn đề phát sinh bất thường

  • Dù kế hoạch chi tiết và cẩn trọng đến đâu thì cũng rất khó tránh khỏi những vấn đề nảy sinh nằm ngoài dự tính. Do đó, Giám đốc dịch vụ khách hàng luôn phải nhanh chóng nắm bắt tình hình và đưa ra giải pháp xử lý tốt nhất để mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến người dùng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Nếu người đi đầu không có cái nhìn bao quát để tìm ra nguyên nhân của vấn đề phát sinh và giải quyết, thì việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ về sau sẽ rất khó khăn.  Một người lãnh đạo phải đủ thông suốt trong việc nhìn nhận thị trường, luôn phải đặt mình vào vị trí của khách hàng và cả nhân viên để đưa ra các kế hoạch khả thi nhất.

Phụ trách quản lý nhân lực

  • Đây là một nhiệm vụ rất cần thiết với một giám đốc dịch vụ khách hàng nếu muốn bộ máy doanh nghiệp vận hành đúng quy tắc thông qua bộ phận nhân sự. Vị trí giám đốc có quyền lực điều phối tất cả nhân viên triển khai công việc theo đúng kế hoạch mà không trực tiếp tham gia vào dự án. Do đó, mọi hoạt động đều được bạn đề ra và giao lại cho nhân viên của mình một cách hợp lý. Theo đó, bạn phải đảm bảo rằng nhân sự của mình có đủ năng lực để đồng hành và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Cập nhật, đánh giá chiến lược tiếp thị dịch vụ đến khách hàng

  • Xu hướng kinh doanh trên thị trường luôn biến động theo từng thời điểm. Ngoài việc nắm bắt thị trường, một nhà lãnh đạo cần xem xét hiệu quả mang lại và cả những mặt chưa hoàn chỉnh từ các dự án đã thực thi. Từ đó, rút ra kinh nghiệm để cải tiến quy trình tiếp thị dịch vụ đến khách hàng trong những chiến lược tiếp theo. 
  • Bên cạnh đó, vấn đề nghiên cứu đối thủ cạnh tranh cũng rất quan trọng với một nhà quản lý dẫn dắt đi đầu. Điều đó sẽ giúp bạn học hỏi được những điểm tốt và đưa ra được chọn lựa chiến lược kinh doanh hợp lý, tránh sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ có nhiều thế mạnh hơn doanh nghiệp bạn trong lĩnh vực tiếp thị dịch vụ.

Phụ trách mảng dự án

  • Lập kế hoạch cho nhóm của P & L (P & L hàng năm, hàng quý và hàng tháng), theo dõi, quản lý và đảm bảo việc phân chia nhóm dựa trên mục tiêu P & L đã lên kế hoạch.
  • Giám sát tiến độ của các dự án, chịu trách nhiệm về chất lượng và kết quả của mọi vấn đề trong nhóm nội bộ, thảo luận và đánh giá hiệu suất của dự án với khách hàng.
  • Thực hiện đúng quy trình và biện pháp xử lý như đã bàn bạc trước đó với khách hàng.
  • Đề xuất các biện pháp tốt nhất để tăng sự hợp tác với bên khách hàng.

Giám đốc dịch vụ khách hàng có mức lương bao nhiêu?

234 - 390 triệu /năm
Tổng lương
216 - 360 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
18 - 30 triệu
/năm

Lương bổ sung

234 - 390 triệu

/năm
234 M
390 M
91 M 780 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám đốc dịch vụ khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Giám đốc dịch vụ khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Giám đốc dịch vụ khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
8%
2 - 4
23%
5 - 7
44%
8+
35%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám đốc dịch vụ khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của một Giám đốc dịch vụ khách hàng

Về trình độ học vấn

Hầu hết các giám đốc dịch vụ khách hàng đều cần có bằng cử nhân, mặc dù một số người còn có cả bằng thạc sĩ. Yêu cầu về trình độ học vấn có yêu cầu ít nghiêm ngặt hơn đối với các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đáng kể. Các khóa học về luật kinh doanh, quản lý, kinh tế, kế toán, tài chính, toán học, tiếp thị và thống kê là một điểm cộng đối với những ai đã từng học các vị trí này.

Đối với các vị trí quản lý, một số nhà tuyển dụng thích bằng cử nhân về quảng cáo hoặc báo chí. Một khóa học liên quan có thể bao gồm các lớp về tiếp thị, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, bán hàng, phương pháp truyền thông và công nghệ, nghệ thuật thị giác, lịch sử nghệ thuật và nhiếp ảnh.

Ví dụ: các khóa học về khoa học máy tính rất hữu ích trong việc phát triển cách tiếp cận để tối đa hóa lưu lượng truy cập trực tuyến, bằng cách sử dụng kết quả tìm kiếm trực tuyến, vì tối đa hóa lưu lượng truy cập như vậy là rất quan trọng cho việc tiếp cận khách hàng và các đối tượng tiềm năng. 

Về trình độ chuyên môn

  • Kinh nghiệm làm việc thường được yêu cầu cho một người nào đó để trở thành một Giám đốc dịch vụ khách hàng. Thời hạn ưu tiên khác nhau, nhưng nhà tuyển dụng thường tìm kiếm những ứng viên có ít nhất 1 đến 5 năm kinh nghiệm trong bán hàng, từng làm Quản lý hoặc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay những vị trí liên quan. Bên cạnh đó, bạn phải có kinh nghiệm quản lý khách hàng chuyên về lĩnh vực Truyền thông và hiểu biết trung gian về các ngành kỹ thuật số (sáng tạo, công nghệ, trải nghiệm người dùng, chiến lược).
  • Hơn nữa, người làm Giám đốc dịch vụ khách hàng phải biết giao tiếp thuần thục, thành thạo bằng Tiếng Anh, điều này đặc biệt quan trọng trong các công ty, doanh nghiệp hoạt động với phạm vi toàn miền Bắc. Đồng thời, bạn cần phải biết kỹ năng Microsoft Office nâng cao, đặc biệt là Powerpoint và Excel.

Về các kỹ năng mềm cần thiết

  • Khả năng quản lý nhóm hiệu quả: Kỹ năng quản lý dự án tuyệt vời, có thể quản lý nhiều dự án và sáng kiến của khách hàng. Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng trong quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp.
  •  Kỹ năng phân tích: Người giữ chức vụ Giám đốc dịch vụ khách hàng phải thu thập và giải thích các dữ liệu phức tạp để nhắm mục tiêu vào các đối tượng và nhóm nhân khẩu học tiềm năng để xác định chiến lược bán hàng hiệu quả nhất. Đồng thời, họ cần có khả năng có khả năng phân tích xu hướng của ngành để xác định các chiến lược hứa hẹn nhất cho tổ chức của họ.
  • Kỹ năng giao tiếp: Giám đốc dịch vụ khách hàng cần phải làm việc với đồng nghiệp và khách hàng, vì vậy họ phải có khả năng giao tiếp rõ ràng. Người quản lý phải có khả năng giao tiếp hiệu quả với một nhóm dựa trên rộng bao gồm các nhà quản lý hoặc nhân viên khác trong quá trình quảng cáo, khuyến mãi và tiếp thị. Họ cũng phải có khả năng giao tiếp thuyết phục với công chúng. Khi giúp bán hàng, người quản lý phải lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Lộ trình thăng tiến của ngành dịch vụ khách hàng:

Mức lương bình quân của Giám đốc dịch vụ khách hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Đối với việc chăm sóc khách hàng cung có thể phát triển nền các vị trí cáo và 1 lộ trình thăng tiến tiếng, lộ trình của một Giám đốc dịch vụ khách hàng như sau:

Nhân viên chăm sóc khách hàng: ( 0 - 3 năm)

Chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, và khiếu nại của khách hàng. Họ cung cấp hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.

Chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật: ( 2 - 4 năm)

Đối tác với nhân viên chăm sóc khách hàng để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà khách hàng gặp phải.

Chuyên viên tư vấn sản phẩm:( 5+ năm)

Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tính năng, lợi ích và cách sử dụng.

Giám đốc dịch vụ khách hàng: ( 7+ năm )

Giám đốc dịch vụ khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng. Họ có trách nhiệm lập kế hoạch, đưa ra chiến lược và đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và chỉ số hài lòng khách hàng.

Giám đốc quản lý kinh doanh: ( 10 - 15 năm )

Đứng đầu toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng của công ty. Họ có trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý tài chính, lãnh đạo và phát triển nhân viên, và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.

Giám đốc điều hành: ( đã có kinh nghiệm với vị trí tương đương 15+ năm)

Đứng đầu công ty và có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của công ty, bao gồm cả dịch vụ khách hàng. Họ định hướng chiến lược, lãnh đạo và quản lý các phòng ban khác nhau, và đảm bảo sự thành công và tăng trưởng của công ty.

Tìm việc theo nghề nghiệp