Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Công việc điều phối chung:
- Soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Tiếp nhận các thông tin yêu câù mua sắm từ nhân viên, tạo đề xuất gửi Bộ phận mua hàng, làm các thủ tục thanh toán cho đơn hàng
- Đầu mối kiểm soát công việc chung của MF
- Trình ký hồ sơ và theo dõi tiến độ trình ký các hồ sơ của MF: Hồ sơ kế toán, Hồ sơ vận hành, Hồ sơ thẩm định, Hồ sơ pháp chế …
- Quản lý dấu công ty, đóng dấu hồ sơ
- Làm đề xuất tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu các phòng ban
- Scan và lưu trữ hồ sơ chứng từ của công ty khi được yêu cầu
- Làm đề nghị thanh toán cho các khoản cần thanh toán (nhà cung cấp, nhân viên…)
- Phụ trách các việc: đăng ký thiết bị văn phòng cho nhân sự, phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề về hành chính (nhắc nhở nội quy, giải quyết các thắc mắc chung về hành chính) - Công việc trợ lý chuyên trách
- Đón tiếp khách hàng, đối tác của Ban lãnh đạo
- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại
- Sắp xếp lịch họp, lịch công tác… phù hợp với kế hoạch của Ban lãnh đạo, theo dõi nhắc lịch cho Ban lãnh đạo
- Thông báo lịch làm việc của Ban lãnh đạo tới các bộ phận
- Tổ chức và tham dự các buổi họp với Ban lãnh đạo
- Chuẩn bị và phân phối tài liệu họp đến Ban lãnh đạo và các bộ phận - Phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Thái độ: Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công
- Yêu cầu khác: Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 500.000 VNĐ/tháng).
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
- Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Meey Land là trang thông tin điện tử tổng hợp và là website thương mại điện tử thuộc Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land ("Hệ sinh thái") - một Hệ sinh thái cung cấp cho thị trường bất động sản các giải pháp đột phá kết hợp ba lĩnh vực Công nghệ - Bất động sản - Tài chính.
Áp dụng những công nghệ 4.0 hàng đầu như Big Data, AI (Trí tuệ nhân tạo), Blockchain, Hệ sinh thái hướng đến mục tiêu là sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn cho Khách Hàng: tiết kiệm công sức khi tìm kiếm bất động sản, tiếp cận nhanh các thông tin quan trọng như thị trường, định giá, quy hoạch, hành lang pháp lý, công chứng và các thủ tục liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Meey Land là trang thông tin điện tử tổng hợp và là website thương mại điện tử thuộc Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land ("Hệ sinh thái") thành lập vào năm 2019
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Meey Land
Mọi người cũng chơi rất “tinh tế”, không ai quên mang theo đồ ăn để chia sẻ
Lương thưởng còn rõ ràng, phúc lợi tốt, và có cả những khóa đào tạo
Các anh chị đồng nghiệp rất nhiệt tình chỉ bảo, họ không giấu nghề gì cả
Công việc của Trợ lý cao cấp là gì?
Trợ lý cao cấp là một vai trò quan trọng trong môi trường làm việc hiện đại, nơi mà sự quản lý thời gian, thông tin, và các nhiệm vụ phức tạp đang ngày càng trở nên quan trọng. Trợ lý cao cấp không chỉ đơn thuần là người hỗ trợ một cấp quản lý hoặc lãnh đạo, mà họ thường được đào tạo và trang bị kiến thức và kỹ năng đặc biệt để đảm nhận những nhiệm vụ đa dạng và quan trọng.
Mô tả công việc của Trợ lý cao cấp
Trợ lý cao cấp (hoặc còn được gọi là "Trợ lý điều hành cao cấp" hoặc "Trợ lý điều hành chính trị") là một vị trí quan trọng trong tổ chức hoặc doanh nghiệp, thường đòi hỏi sự đa nhiệm, kiến thức rộng và khả năng quản lý thời gian và tài nguyên. Dưới đây là mô tả công việc của một Trợ lý cao cấp:
Hỗ trợ lãnh đạo
Trợ lý cao cấp chịu trách nhiệm hỗ trợ các quản lý cấp cao như CEO, Chủ tịch, hoặc Giám đốc điều hành. Họ phải làm việc cùng với lãnh đạo để giúp họ quản lý công việc hàng ngày, lên kế hoạch chiến lược và thực hiện các quyết định chiến lược.
Quản lý thời gian
Trợ lý cao cấp cần lên kế hoạch thời gian cho lãnh đạo, đảm bảo họ có đủ thời gian cho các cuộc họp, sự kiện, và nhiệm vụ quan trọng. Họ cũng phải theo dõi và quản lý lịch làm việc của lãnh đạo một cách hiệu quả.
Tổ chức sự kiện và cuộc họp - Quản lý thông tin
Trợ lý cao cấp thường phải tổ chức các cuộc họp quan trọng, hội nghị, và sự kiện. Họ cần sắp xếp đặt chỗ, lập lịch, chuẩn bị tài liệu, và đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Họ phải giữ và quản lý thông tin quan trọng, bao gồm tài liệu, hồ sơ, và dữ liệu quan trọng của tổ chức hoặc doanh nghiệp.
Liên lạc và giao tiếp - Nghiên cứu và phân tích
Trợ lý cao cấp thường là người liên lạc đầu tiên giữa lãnh đạo và các bên liên quan bên ngoài. Họ cần có khả năng giao tiếp mạch lạc, viết bài báo cáo, email, và tài liệu chuyên nghiệp. Họ có thể được yêu cầu tiến hành nghiên cứu và phân tích dữ liệu để hỗ trợ quyết định chiến lược và lập kế hoạch.
Bảo mật thông tin - Quản lý nhân viên
Trợ lý cao cấp thường có quyền truy cập thông tin nhạy cảm, vì vậy họ phải tuân thủ các quy tắc bảo mật và đảm bảo thông tin được bảo vệ. Trong một số trường hợp, Trợ lý cao cấp có thể phải quản lý và hướng dẫn các nhân viên hỗ trợ hoặc trợ lý khác trong tổ chức.
Với vai trò đa nhiệm và quan trọng này, Trợ lý cao cấp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự suôn sẻ của hoạt động của tổ chức và hỗ trợ quản lý cấp cao trong việc ra quyết định chiến lược.
Trợ lý cao cấp có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
142 - 204 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trợ lý cao cấp
Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý cao cấp, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý cao cấp?
Yêu cầu tuyển dụng với vị trí Trợ lý cao cấp
Yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm
- Kinh Nghiệm Làm Việc: Thường yêu cầu từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò trợ lý hoặc các vị trí tương tự, với kinh nghiệm làm việc với các lãnh đạo cấp cao hoặc quản lý.
- Kiến Thức Ngành: Có kiến thức cơ bản về ngành hoặc lĩnh vực mà tổ chức hoạt động có thể là một lợi thế, giúp hiểu rõ hơn về các quy trình và yêu cầu của công việc.
- Bằng Cấp: Thường yêu cầu bằng cử nhân trong các lĩnh vực như Quản trị Kinh doanh, Hành chính văn phòng, hoặc các lĩnh vực liên quan. Một số vị trí có thể yêu cầu bằng cấp cao hơn hoặc các chứng chỉ chuyên môn liên quan.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ Năng Quản Lý và Tổ Chức: Kỹ năng quản lý lịch trình và sắp xếp cuộc họp, bao gồm khả năng ưu tiên và tổ chức các cuộc họp và sự kiện quan trọng. Kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt, có khả năng theo dõi tiến độ và đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
- Kỹ Năng Giao Tiếp và Xử Lý Thông Tin: Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng miệng và bằng văn bản. Khả năng soạn thảo và chỉnh sửa các tài liệu, báo cáo, và thư từ một cách chuyên nghiệp. Kỹ năng xử lý thông tin nhạy cảm và bảo mật một cách hiệu quả. Đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời.
- Kỹ Năng Công Nghệ: Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), các phần mềm quản lý dự án, và các hệ thống quản lý email. Kỹ năng sử dụng các công cụ công nghệ thông tin và hệ thống quản lý tài liệu là một lợi thế.
- Tính Cách và Thái Độ: Chú trọng đến chi tiết và khả năng làm việc chính xác trong môi trường có áp lực cao. Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường căng thẳng và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Đảm bảo sự chuyên nghiệp trong giao tiếp và hành vi, có khả năng giữ bí mật và xử lý thông tin nhạy cảm một cách chính xác.
- Kỹ Năng Đàm Phán và Giải Quyết Vấn Đề: Kỹ năng đàm phán và giải quyết các vấn đề liên quan đến lịch trình, nguồn lực, và các vấn đề khác. Khả năng nhanh chóng tìm ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh và đưa ra các quyết định hợp lý khi cần thiết.
- Kỹ Năng Xây Dựng Mối Quan Hệ: Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan trong và ngoài tổ chức, bao gồm khả năng làm việc hiệu quả với các cấp lãnh đạo khác nhau.
Lộ trình thăng tiến của Trợ lý cao cấp
Lộ trình thăng tiến của Trợ lý cao cấp có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này
1. Trợ lý
Mức lương: 8 - 12 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Trợ lý là một công việc quan trọng và đa dạng, đòi hỏi người làm phải có khả năng hỗ trợ và giúp đỡ người khác trong nhiều khía cạnh của cuộc sống và công việc. Trợ lý có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ văn phòng, y tế, giáo dục đến kinh doanh và công nghệ thông tin. Công việc của họ có thể bao gồm quản lý lịch trình, tạo và quản lý tài liệu, giao tiếp với khách hàng và đối tác.
>> Đánh giá: Trợ lý không phải là nghề đơn giản, khối lượng công việc cần xử lý không hề nhỏ. Tuy nhiên đây cũng là công việc thú vị, có thách thức nhưng cơ hội thăng tiến cùng mức thu nhập cực tốt. Theo đó, nếu Trợ lý mới ra trường mức lương có thể không quá cao, nên bạn phải có thêm các khoản thu nhập khác mới đủ sống
2. Trợ lý cao cấp
Mức lương: 11 - 16 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 4 năm
Trợ lý cao cấp là một vai trò quan trọng trong môi trường làm việc hiện đại, nơi mà sự quản lý thời gian, thông tin, và các nhiệm vụ phức tạp đang ngày càng trở nên quan trọng.Trợ lý cao cấp không chỉ đơn thuần là người hỗ trợ một cấp quản lý hoặc lãnh đạo, mà họ thường được đào tạo và trang bị kiến thức và kỹ năng đặc biệt để đảm nhận những nhiệm vụ đa dạng và quan trọng.
>> Đánh giá: Trợ lý cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tiếp cận với nhiều thông tin bảo mật, quan trọng của doanh nghiệp, việc này đôi khi cũng tạo cho họ áp lực rất lớn. Chính vì vậy, không phải ai cũng có thể chuyên nghiệp trong vai trò là trợ lý giám đốc. Một khi đã giữ trọng trách này thì phải đảm bảo bản thân đủ sức gánh vác được các vấn đề xảy ra.
3. Trợ lý giám đốc
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 4 - 6 năm
Trợ lý giám đốc (Assistant Director) là người làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo, hỗ trợ đảm bảo các công việc, hoạt động hàng ngày của giám đốc diễn ra suôn sẻ, hiệu suất và đảm bảo chất lượng. Trợ lý giám đốc được xem là cánh tay phải có lực cho giám đốc, do vị trí này yêu cầu một người phải có tâm nhìn, kinh nghiệm và khả năng giải quyết nhiều vấn đề trong mọi tình huống.
>> Đánh giá: Trợ lý giám đốc được xem là cánh tay phải đắc lực cho giám đốc, do đó vị trí này đòi hỏi một người phải có tầm nhìn, kinh nghiệm và khả năng giải quyết nhạy bén trong mọi tình huống. Công việc của họ thường bị nhầm lẫn với thư ký, tuy nhiên ngoài việc xử lý các công việc sổ sách, sắp xếp lịch họp, các buổi gặp với khách hàng, đối tác,… trợ lý giám đốc trong nhiều trường hợp còn phải thay giám đốc quyết định và ký kết các hợp đồng quan trọng.
5 bước giúp Trợ lý cao cấp thăng tiến nhanh trong trong công việc
Nâng Cao Kỹ Năng Chuyên Môn và Hiểu Biết Chiến Lược
Tham gia các khóa đào tạo và chứng chỉ chuyên môn liên quan đến quản lý dự án, quản lý thời gian, và các công cụ văn phòng. Các khóa học về lãnh đạo và quản lý cũng có thể giúp bạn phát triển kỹ năng cần thiết. Nâng cao hiểu biết về chiến lược kinh doanh của tổ chức. Hiểu rõ các mục tiêu và kế hoạch dài hạn của tổ chức để hỗ trợ các lãnh đạo một cách hiệu quả hơn.
Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo và Quản Lý
Nhận lãnh trách nhiệm cho các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt để chứng minh khả năng lãnh đạo và quản lý của bạn. Điều này có thể bao gồm việc quản lý các cuộc họp, sự kiện, hoặc các dự án nhỏ. Nếu có cơ hội, tham gia vào việc đào tạo và hỗ trợ các trợ lý hoặc nhân viên khác trong tổ chức để phát triển kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Xây Dựng Mạng Lưới Quan Hệ
Xây dựng mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, lãnh đạo và các bên liên quan trong và ngoài tổ chức. Tham gia vào các sự kiện ngành và mạng lưới chuyên nghiệp để mở rộng các mối quan hệ. Đưa ra các ý tưởng và giải pháp sáng tạo trong các cuộc họp hoặc dự án để tạo dấu ấn cá nhân và thể hiện khả năng đóng góp giá trị cho tổ chức.
Đạt Kết Quả Xuất Sắc và Đảm Bảo Hiệu Suất
Luôn đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn và với chất lượng cao. Đưa ra kết quả rõ ràng và có thể đo lường để chứng minh hiệu suất của bạn. Nhanh chóng và hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề hoặc sự cố phát sinh, thể hiện khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý tình huống.
Tìm Kiếm Cơ Hội Mới và Đánh Giá Lại Mục Tiêu
Luôn sẵn sàng tìm kiếm và khám phá các cơ hội thăng tiến trong tổ chức. Đề xuất việc đảm nhận các trách nhiệm mới hoặc các dự án có thể giúp bạn phát triển kỹ năng và kiến thức. Thường xuyên xem xét và đánh giá các mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Điều chỉnh chiến lược phát triển cá nhân dựa trên sự thay đổi của tổ chức và các cơ hội mới.