999 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và đầu tư Fuji
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ca Hành Chính
dịch vụ thương mại và đầu tư Fuji
9 - 11 triệu
Hà Nội
Mới đăng
75 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 2 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Kon Tum
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
9 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY TNHH NGUYÊN PHỤ LIỆU TÂN ĐỨC HẢI
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Trung
NGUYÊN PHỤ LIỆU TÂN ĐỨC HẢI
8 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Mediastep Software VN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mediastep Software
4.6
8 - 9 triệu
Đăng 2 ngày trước
6 - 6.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 2 ngày trước
9 - 35 triệu
Lâm Đồng
Đăng 2 ngày trước
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- Hàng Xuất FCL
Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
9 - 35 triệu
An Giang
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
9 - 35 triệu
Đồng Nai
Đăng 2 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 2 ngày trước
9 - 35 triệu
Đồng Nai
Đăng 2 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 2 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Truyền thông Kim Cương
3.8
6 - 10 triệu
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
5 - 6 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội, Thái Nguyên
Đăng 3 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
63 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIẢI TRÍ RIO
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
DỊCH VỤ GIẢI TRÍ RIO
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
2.5 - 15 triệu
Quảng Ngãi
Đăng 4 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
Tới 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
Trên 7 triệu
Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
5 - 7 triệu
Cần Thơ
Đăng 4 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 5 ngày trước
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Trên 5 triệu
Đăng 5 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 5 ngày trước
22 - 23.2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[G6] _ [BSV] _CSKH Viettel Line 198
BellSystem24 Việt Nam
3.4
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
5.5 - 7 triệu
Hải Phòng
Đăng 5 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 5 ngày trước
6 - 8 triệu
Thanh Hoá
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 6 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Trên 6.5 triệu
Hải Phòng
Đăng 6 ngày trước
6 - 6.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công ty Cổ phần ROX Living
Chuyên viên cao cấp Nghiệp vụ Loyalty - ROX HO - 3S006
ROX Living
84 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Quản lý:
Xây dựng và quản lý các năng lực về nghiệp vụ loyalty, hệ sinh thái của dự án.
Nắm bắt các xu hướng của ngành và thông lệ quốc tế, để đưa ra các khuyến nghị cho dự án, để làm được điều đó, các CBNV của đơn vị cần trau dồi và phát triển kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh, các sáng kiến chiến lược liên quan đến Loyalty, hệ sinh thái.
Huấn luyện nhân sự, liên tục đảm bảo việc thực thi hiệu quả các nhiệm vụ ở tất cả các cấp độ trong đội, nhóm.
2. Chiến lược:
Xây dựng chiến lược, mô hình kinh doanh tổng thể để quản lý hệ sinh thái Loyalty hiệu quả, đảm bảo sự nhất quán, chất lượng, có nền tảng để phát triển lâu dài.
Phát triển các phương pháp tiếp cận mới để hiểu xu hướng và hành vi của khách hàng (cá nhân, doanh nghiệp) của hệ sinh thái cũng như các phương pháp giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp, như tối ưu hóa hiệu suất sản phẩm và doanh thu trên nền tảng của hệ sinh thái.
Đưa ra những hiểu biết sâu sắc có thể hành động bằng cách áp dụng các kiến thức, công nghệ hiện đại trong quản trị để đảm bảo hỗ trợ cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của hệ sinh thái.
3. Quản trị kinh doanh:
Thiết lập cơ cấu tổ chức quản lý kinh doanh, bao gồm xác định vai trò và trách nhiệm liên quan đến quản lý kinh doanh của toàn bộ hệ sinh thái,
Thiết lập, triển khai và giám sát hệ thống kinh doanh, bao gồm các chính sách, chương trình, quy trình, nguyên tắc, chỉ số quản trị, công cụ liên quan
Thúc đẩy việc phát triển và điều phối việc triển khai các tiêu chuẩn trong hoạt động kinh doanhTrình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành tài chính/ ngân hàng/ quản trị/ doanh nghiệp
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý/quản trị kinh doanh.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các công ty Fintechs
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xác suất và thống kê và phân tích chuỗi thời gian cũng như kinh nghiệm sử dụng các phương pháp học máy, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai Quản trị dữ liệu
Am hiểu một trong các lĩnh vực: Loyalty; CRM; CDP, CDM, DMP, là một lợi thế
Am hiểu về lĩnh vực phân tích dữ liệu;
Kỹ năng khái quát, tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề;
Kỹ năng đàm phán, tư vấn;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo;
Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng quản lý thời gian và nguồn lực;
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
1. Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật ...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Từ khóa gợi ý
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 26, ROX Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ ROX Living - Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ dẫn đầu về năng lực triển khai các dự án phát triển đô thị thuận ích, khách sạn nghỉ dưỡng & các khu công nghiệp - dịch vụ quy mô toàn quốc với tiện ích phong phú, đa dạng lợi ích cho mọi khách hàng & các nhà đầu tư. Chúng tôi, Công ty Cổ phần ROX Living ( tiền thân là TNGRealty ) quy tụ những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với danh mục hoạt động đa dạng bao gồm: dự án khu dân cư, dự án thương mại và khu nghỉ dưỡng, ROX Living hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực Đầu tư - Quản lý - Phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam

Sứ mệnh

  • Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm giá trị, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng​
Tầm nhìn
  • Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế; đạt giá trị thị trường 5 tỉ USD vào năm 2026.
  • Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế; có giá thị trường Top 3 các doanh nghiệp cùng lĩnh vực trước 2030

Lịch sử thành lập

2014

  • Thành lập TNR Holdings Vietnam
  • Thành lập TNR Holdings Vietnam.
  • Khởi công dự án TNR Goldmark City​

2015

  • Khởi công đồng loạt các dự án trọng điểm
  • Khởi công đồng loạt các dự án TNR Goldseason, TNR The Goldview, TNR Goldsilk Complex - Khai trương toà Văn phòng hạng A TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

2016

  • Đạt danh hiệu Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu

2017

  • Ra mắt thị trường thương hiệu TNR Stars
  • ​Tháng 3 - Bàn giao các căn hộ Ruby - Dự án TNR Goldmark City - Dự án TNR The Goldview được vinh danh giải thưởng quốc tế International Property Award
  • Tháng 5 - Bàn giao các căn hộ - Dự án TNR Goldsilk Complex
  • Tháng 9 - Bàn giao các căn hộ dự án TNR The Goldview
  • Tháng 10 - Chính thức ra mắt TNR Stars - Khởi đầu cho chuỗi dự án Khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Stars tại nhiều tỉnh thành - Chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm Căn hộ khách sạn chuẩn 5* hoàn toàn khác biệt dự án TNR Goldseason - Toà FiveSeasons
  • Tháng 11 - Đạt giải thưởng Nhà phát triển dự án BĐS cao cấp tốt nhất Đông Nam Á do DOT Property bình chọn​

2018

  • Đạt giải thưởng Care Special Regconition for Possitive Construction Practice 2018
  • Dự án TNR Goldmark City được vinh danh giải thưởng Best Mid End Condo Development 2018 do Asia Property Award bầu chọn​

2019

  • Ra mắt thị trường dự án TheNosta
  • ​Dự án TNR The Nosta được vinh danh giải thưởng Best High End Condo Architecture Design 2019​

2020

  • Ra mắt thị trường thương hiệu TNR Grand Palace
  • Dự án TNR Grand Palace Phú Yên được vinh danh giải thưởng Best Mixed Use Architectural Design
  • Thiết kế kiến trúc tổ hợp đẹp nhất Việt Nam do Vietnam Property Award bầu chọn.
  • Dự án TNR Grand Palace Thái Bình được vinh danh giải thưởng Best Condo Landscape Architectural Design
  • Thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất do Vietnam Property Award bầu chọn.
  • Dự án TNR Grand Palace Phú Yên được vinh danh giải thưởng Best Mixed Use Architectural Design
  • Thiết kế kiến trúc tổ hợp đẹp nhất Việt Nam do Asia Property Award​ bầu chọn.​​​

2022

  • Chuyển đổi thành mô hình Tổng công ty
  • ​Sát nhập hai Công ty cổ phần ​Đầu tư Phát triển ​​Bất Động Sản ​TNR Holdings Việt Nam và Công ty cổ phần Đầu tư Phát tiển TNI thành Tổng Công ty cổ phần TNGRealty​​​

2023

  • Sát nhập thêm thành viên
  • Tổng công ty cổ phần TNGRealty tiến hành sát nhập thêm Công ty Cổ phần và Cho thuê ​tài sản TNL​

2024

  • Chuyển đổi thương hiệu mới ROX Living
  • Chuyển đổi thương hiệu mới từ TNGRealty thành ROX Living. Mở ra giai đoạn phát triển mới với định vị là nhà phát triển đô thị , nghỉ dưỡng và khu công nghiệp dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế.​

Công việc của Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

Nhân viên chăm sóc khách hàng là người có trách nhiệm tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công việc của họ bao gồm tiếp nhận yêu cầu, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng. Mục tiêu của Nhân viên chăm sóc khách hàng là đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt và hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Mô tả công việc của vị trí Chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng  phải tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc mạng xã hội. Họ phải lắng nghe và hiểu rõ vấn đề của khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và đầy đủ. Họ cũng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, chính sách đổi trả, bảo hành và các khuyến mãi hiện có.

Xử lý các khiếu nại

Nhân viên chăm sóc khách hàng phải xử lý các khiếu nại và vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ phải lắng nghe và thấu hiểu vấn đề của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải ghi nhận thông tin về yêu cầu, khiếu nại và phản hồi từ khách hàng vào hệ thống của công ty. Họ cũng có thể thực hiện khảo sát và thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ khách hàng các vấn đề khác nhau 

Nhân viên chăm sóc khách hàng phải hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hướng dẫn về cách sử dụng và cài đặt sản phẩm. Họ cũng có thể cung cấp hướng dẫn về các dịch vụ và chương trình khách hàng đang sử dụng.

Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng phải xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Họ cung cấp sự hỗ trợ và tư vấn liên tục, đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành với công ty. Cùng với đó, nhân viên chăm sóc khách hàng phải làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật và bộ phận giao hàng để đảm bảo thông tin và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách đầy đủ và kịp thời

Nhân viên chăm sóc khách hàng có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên chăm sóc khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Chăm sóc khách hàng 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên chăm sóc khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Điều này bao gồm các tính năng, ưu điểm, cách sử dụng và hướng dẫn cho khách hàng.
  • Kiến thức về quy trình và chính sách: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm vững quy trình và chính sách của công ty liên quan đến việc xử lý yêu cầu, khiếu nại, đổi trả, bảo hành và các vấn đề khác liên quan đến khách hàng. 

Yêu cầu về kỹ năng 

  • Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, lưu loát và hiệu quả. Họ phải có khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đồng thời truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và chính xác.
  • Kỹ năng lắng nghe: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng lắng nghe tốt để hiểu rõ yêu cầu và thắc mắc của khách hàng. Họ phải biết cách đặt câu hỏi và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng để khám phá thêm thông tin.
  • Kỹ năng thuyết phục: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng thuyết phục và tư vấn khách hàng một cách hiệu quả. Họ phải biết cách trình bày lợi ích và giải pháp của sản phẩm hoặc dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý xung đột: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng xử lý xung đột và khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Họ phải biết cách giải quyết vấn đề và tìm kiếm giải pháp hài hòa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Nhân viên chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Chăm sóc khách hàng thành công trong công việc.
  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công nhiều vị trí trong dịch vụ 
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc trong dịch vụ  
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán, biết chăm sóc và hiểu biết các dịch vụ về các khách hàng để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Chăm sóc khách hàng

1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm

Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản. 

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm 

Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao. 

Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc

4. Giám đốc dịch vụ khách hàng

Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm 

Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.

5 bước giúp Nhân viên chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

 Hoàn thành tốt công việc 

Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tootis đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn. 

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.

Thái độ làm việc tích cực, học hỏi 

"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến. 

Nắm bắt cơ hội

Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.

Xây dựng các mối quan hệ 

Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn. 

 

Tìm việc theo nghề nghiệp