116 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
2 - 3 triệu
Đăng 5 ngày trước
14 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Trưởng Nhãn Hàng
Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn
Brand Marketing Officer
Hóa dầu Long Sơn
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 22 ngày trước
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E
BRAND MANAGER MARKETING
Klever Fruit
3.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
20 - 23 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công ty CP Tập đoàn NextTech
Nhân Viên Brand Marketing
Tập đoàn NextTech
3.6
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 26 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY TNHH BMBSOFT VIỆT NAM
Brand Marketing (Content)
BMBSOFT Vietnam Co., Ltd
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn
Branding Officer (ESG)
Hóa dầu Long Sơn
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC
Brand Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC
12 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ BAP (BAP SOFTWARE)
Senior Brand Marketing
BAP SOFTWARE
3.0
1000 - 2000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Elovi VIỆT NAM
Brand Executive
MORINAGA ELOVI
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei
Chuyên viên Thương hiệu (Campaign Marketing)
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA
Pr & Branding Officer (Banking)
NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK
4.0
14 - 17 triệu
Đăng 3 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Cysina Việt Pháp
Quản Lý Nhãn - BM
Cysina Việt Pháp
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
2000 - 3000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
HCM - Sale cum Cashier - Luxury brand Le Silla
MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
4.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
40 - 45 triệu
Quảng Ninh, Quảng Bình
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Brand Manager
Công Ty Cổ Phần Z Holding
900 - 2000 USD
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Trên 7 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
GROUP BRANDS DIRECTOR/MANAGER
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
2000 - 3000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 12 triệu
Bến Tre, Vĩnh Long
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
GROUP BRAND MANAGER
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood
Brand Manager/ Trưởng Nhãn Hàng (D2C/Ecom)
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood
3.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Group Brands Director
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
GROUP BRANDS DIRECTOR
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NISO
Assistant Brand Manager
NISO CORPORATION
20 - 27 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH CJ FOODS VIỆT NAM
Brand Manager (Foods)
CJ Foods Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
Legal Senior Specialist
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
Thỏa thuận
Đăng 15 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội & 4 nơi khác
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Assistant Brand Manager
Trung Nguyên Franchising
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Leader nhãn hàng Mothercare (mẹ & bé)
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
9 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Brand Marketing Manager - Luxury Retai/Fashion/Cosmetic
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát
Branding and PR Manager
Nam Thuận Phát Investment
50 - 60 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
27 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Brand Manager - Thu nhập upto 25 triệu
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
20 - 23 triệu
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
10 - 12 triệu
Bến Tre, Vĩnh Long
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Huỳnh Gia
Brand Manager
Nông Nghiệp Huỳnh Gia
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bắc Giang
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SMART-LINK VIỆT NAM
Brand Manager
SMART-LINK VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Công Ty CP Việt Tinh Anh
Brand Manager
Công Ty CP Việt Tinh Anh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Brand Executive
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM
Brand Manager
LADIPAGE VIỆT NAM
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT
Brand Partnership Associate
CÔNG TY DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT - PAYOO
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GLEADS
Brand Manager
Công ty TNHH Gleads
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH FES (VIỆT NAM)
Brand Assistant
FES VIETNAM
Tới 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
17 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu
DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
Trên 8 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Assistant Brand Manager
Golden Gate Restaurant Group
3.8
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Trợ Lý Trưởng Nhãn Hàng (ABM)/ Assistant Brand Manager
Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
BSS Commerce
Branding Executive
BSS Group
3.7
Tới 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Brand Manager Universal
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
BRAND MARKETING ASSISTANT MANAGER
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
Trên 7 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Trưởng Nhóm Phát Triển Thương Hiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Chuyên Viên Marketing Thương Hiệu
Bảo hiểm VietinBank
189 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản trị thương hiệu

  • Quản lý và phát triển thương hiệu:
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu theo tháng, quý, năm và theo định hướng/chỉ đạo từ cấp quản lý trực tiếp
  • Xây dựng, vận hành và kiểm soát các hoạt động theo hệ thống nhận diện thương hiệu, đảm bảo hình ảnh và danh tiếng thương hiệu nhất quán
  • Trực tiếp xây dựng, tổ chức các hoạt động, sự kiện thương hiệu
  • Theo dõi, quản lý, ngân sách tiếp thị thương hiệu theo kế hoạch.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
  • Tham gia đóng góp và phát triển ý tưởng các hoạt động gia tăng và phát triển hình ảnh thương hiệu.

Xây dựng & triển khai chiến dịch Marketing

  • Lên kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến dịch marketing thương hiệu end-to-end trên đa kênh, phối hợp với agency và các đơn vị nội bộ liên quan, nhằm hỗ trợ KPI kinh doanh và đảm bảo xây dựng hình ảnh thương hiệu
  • Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Marketing và đánh giá dựa trên các mục tiêu (ROI và KPI,...)
  • Tham gia các dự án xây dựng hệ thống nội bộ, xây dựng và phát triển kênh truyền thông mới nhằm tối ưu hiệu quả tiếp cận khách hàng
  • Quản lý hình ảnh thương hiệu, phối hợp với các đối tác (agency) quản lý thứ hạng từ khóa, triển khai hoạt động SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, truyền thông & marketing, quan hệ công chúng hoặc liên quan. Trong đó, ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, fintech.
  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, tài chính là 1 lợi thế
  • Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực quản trị thương hiệu, truyền thông marketing.
  • Có khả năng nghiên cứu và nắm bắt xu hướng phát triển thị trường tốt.
  • Khả năng chủ động quản lý công việc đảm bảo chất lượng, hiệu quả theo tiến độ. Kĩ năng, chứng chỉ PPM là 1 lợi thế
  • Tinh thần sáng tạo, năng động, nhiệt huyết và cầu tiến
  • Khả năng xử lý tình huống, tương tác và làm việc đội nhóm tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Bảo hiểm VietinBank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 -11, tòa nhà 126 Đội Cấn

Bảo hiểm VietinBank (VBI) là công ty bảo hiểm phi nhân thọ năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường trong 5 năm trở lại đây ở Việt Nam.

VBI tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương VN trực thuộc VietinBank – là ngân hàng nằm trong TOP 3 có quy mô lớn nhất Việt Nam. Thành lập năm 2008 với sứ mệnh bảo toàn giá trị cuộc sống, VBI luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ để mang lại những trải nghiệm giá trị, khác biệt cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và gia đình
  • Bảo hiểm tai nạn lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động đoàn thể và hoạt động xã hội với quy mô lớn 
  • Các hoạt động giải trí
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trực thuộc 100% vốn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
  • Năm 2013, Xây dựng thành công mô hình bảo hiểm ngân hàng, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm qua mạng lưới ngân hàng (với mạng lưới chi nhánh và điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc).
  • Năm 2015, Doanh thu VBI tăng trưởng 77% so với 2014 - lọt Top “500 công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”.
  • Năm 2016, Tiên phong phát hành giấy chứng nhận điện tử và hóa đơn điện tử. “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng”.
  • Năm 2017, Chuyển đổi mô hình thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Tiên phong triển khai thành công bảo lãnh viện phí, giám định bồi thường và cấp bảo hiểm trực tuyến thông qua ứng dụng MyVBI.
  • VBI được Tạp chí Global Banking & Finance Review trao danh hiệu “Công ty Bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam 2017".
  • Năm 2018, VBI có sự tham gia của Hyundai Marine & Fire Insurance Company Limited (HMFI) - Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần lớn nhất Hàn Quốc.
  • Năm 2020, Ra mắt sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh Ung thư vú đầu tiên trên thị trường và sản phẩm bảo hiểm quốc dân chuyên biệt cho bệnh Sốt xuất huyết.
  • Doanh thu bảo hiểm VBI lần đầu vượt mốc 2.000 tỷ, tiếp tục giữ vững thành tích top 10 công ty Bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam (5 năm liên tiếp), Top 1 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020.
  • Năm 2021, VBI tiên phong công nghệ, nâng cấp ứng dụng My VBI phiên bản 4.0 với nhiều tính năng ưu việt, xứng danh doanh nghiệp bảo hiểm số hàng đầu.
  • Được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” với hai ứng dụng bảo hiểm số MyVBI và VBI4Sales năm 2021, Top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín Việt Nam (6 năm liên tiếp).
  • Năm 2022, VBI ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc với tốc độ tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận đứng Top đầu thị trường.
  • Lần đầu tiên, VBI được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).

Mission

Là điểm tựa vững chắc cho mọi gia đình, doanh nghiệp trước những khó khăn, rủi ro, bảo toàn cuộc sống, vì một tương lai tốt đẹp hơn

Công việc của Chuyên viên Brand Marketing là gì?

Chuyên viên Brand Marketing (Brand Marketer) là những chuyên gia tạo dựng và thực hiện các chiến lược về thương hiệu (Branding). Bạn sẽ giúp xác định mục tiêu về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp họ lập kế hoạch branding chi tiết, và kết hợp cách tiếp thị phù hợp để đưa thông điệp đến thị trường. Bạn sẽ cần nghiên cứu thị trường cũng như insight của khách hàng để có thể vạch ra kế hoạch hợp lý.

Mô tả công việc của Chuyên viên Brand Marketing 

Chuyên viên Brand Marketing sẽ giúp nâng cao nhận thức thương hiệu và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng đáng tin cậy thông qua quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội, đối tác truyền thông và tạo dựng quan hệ. Với trọng trách phụ trách các hoạt động thương hiệu của công ty, một Chuyên viên Brand Marketing sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.

  • Phân tích thị trường
  • Xác định định vị thương hiệu
  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược để phát triển và quảng bá thương hiệu của công ty nhằm mục đích tăng cường nhận diện thương hiệu
  • Tổ chức các chiến dịch truyền thông thương hiệu
  • Nắm bắt xu hướng thị thường thông qua phân tích insight của khách hàng
  • Quản lý thương hiệu các dòng sản phẩm
  • Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông
  • Thiết lập bảng chi ngân sách dự kiến cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông xã hội
  • Đề xuất các ý tưởng về xây dựng hình ảnh thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty
  • Cập nhật các xu hướng mới trong marketing và truyền thông
  • Đánh giá các chiến dịch và đưa ra đề xuất thay đổi nếu có

Chuyên viên Brand Marketing có mức lương bao nhiêu?

156 - 195 triệu /năm
Tổng lương
144 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 195 triệu

/năm
156 M
195 M
104 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên viên Brand Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên Brand Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên viên Brand Marketing
156 - 195 triệu/năm
Chuyên viên Brand Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên Brand Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên Brand Marketing 

Brand Marketer muốn đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm việc cần có những kỹ năng cơ bản và nâng cao nhất định. Vậy nên một tư vấn viên tốt nên nắm chắc trong tay những kỹ năng sau:

Trình độ chuyên môn

Chuyên viên Brand Marketing phải có bằng Cử nhân trở lên các chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, kinh doanh hoặc chí ít là đã được trải qua các khóa đào tạo về marketing thương hiệu và có kinh nghiệm làm việc. Đây là điều kiện bắt buộc của hầu hết nhà tuyển dụng bởi chỉ có như vậy mới có thể đảm bảo ứng viên có đủ nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc để hoàn thành tốt công việc.

Cùng với chất lượng sản phẩm, marketing thương hiệu là yếu tố quyết định đến sự thành bại của một công ty. Vì vậy, sẽ không có bất cứ nhà tuyển dụng nào chấp nhận đánh đổi hình ảnh và sự thành công của mình vào tay một nhân viên không đạt trình độ chuyên môn.

Kỹ năng mềm

Bên cạnh kiến thức chuyên môn như trên thì ứng tuyển chuyên viên truyền thông thương hiệu, bạn cần đáp ứng những yêu cầu về kỹ năng mềm khác như:

  • Kỹ năng giao tiếp: Tính chất công việc của Chuyên viên Brand Marketing đi đôi với giao tiếp. Họ sẽ thường xuyên làm việc với nhiều người: trực tiếp trao đổi và thuyết phục khách hàng, làm việc với nhiều phòng ban để đưa ra định hướng thích hợp cho công ty. Bởi vậy, rèn luyện được kỹ năng giao tiếp khéo léo, tinh tế sẽ giúp bạn tạo thiện cảm, ấn tượng để tăng cơ hội ký kết hợp đồng và giữ chân khách hàng. Kết hợp kỹ năng này với ngôn ngữ cơ thể thích hợp, bạn sẽ có tiềm năng là một tư vấn viên xuất sắc,
  • Khả năng nghiên cứu, phân tích: Trong công việc tư vấn, nhân viên tư vấn sẽ gặp nhiều tình huống khá phức tạp. Để đối phó với sự biến động thị trường và những trường hợp khó lường, lúc này kỹ năng cần có của Chuyên viên Brand Marketing là gì? Bạn sẽ cần đến khả năng quan sát và phân tích thật kỹ những vấn đề phát sinh, từ đó đưa ra những kế hoạch tương thích với nhu cầu của khách hàng, có thể thay đổi cục diện của những tình huống khó nhằn xảy ra với doanh nghiệp.
  • Kỹ năng lắng nghe: Với Chuyên viên Brand Marketing, khả năng lắng nghe cũng quyết định họ có thể thành công hay không. Kỹ năng này giúp bạn đưa ra những lời khuyên phù hợp và hữu ích với khách hàng. Bên cạnh đó, biết lắng nghe chính là thể hiện sự tôn trọng doanh nghiệp và khách hàng.
  • Quản lý thời gian: Khối lượng công việc của Chuyên viên Brand Marketing không hề ít, đặc biệt với số lượng khách hàng và những trường hợp phát sinh. Nếu biết quản lý thời gian hợp lý, bạn sẽ có thể phục vụ khách hàng một cách tối ưu, đồng thời đảm bảo mọi đầu việc đều được hoàn thành đúng thời hạn.
  • Tính kiên nhẫn: Làm Chuyên viên Brand Marketing là cơ hội để bạn gặp nhiều người và mở rộng mối quan hệ. Tuy nhiên, sẽ có khách hàng khó tính, hoặc giao tiếp không được rõ ràng. Đây là lúc bạn cần đến sự kiên nhẫn để có thể thấu hiểu và dàn xếp mọi việc một cách ổn thoả. Hơn nữa, với mỗi khách hàng, bạn sẽ có sự tương tác không giống nhau. Biết làm chủ cảm xúc và đối xử lịch sự với khách hàng sẽ giúp bạn tránh gặp khiếu nại, và giữ chữ tín cho bản thân cũng như toàn công ty.

Yếu tố khác

  • Tư duy logic
  • Quyết đoán và có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng dưới áp lực thời gian
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Cầu tiến, có mục tiêu sự nghiệp rõ ràng
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả
  • Ham học hỏi
  • Năng động, sáng tạo

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên Brand Marketing 

Mức lương trung bình của chuyên viên Brand Marketing và các ngành có liên quan

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Chuyên viên Brand Marketing 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Chuyên viên Brand Marketing.  Vị trí này bắt đầu sau khi ứng viên đã tốt nghiệp cử nhân về Marketing hoặc lĩnh vực tương tự. Nhân viên tư vấn thương hiệu sẽ có vai trò cơ bản, hỗ trợ trong việc tư vấn và phân tích thương hiệu, tiếp xúc với dự án thương hiệu dưới sự giám sát của các chuyên gia cao cấp, đồng thời thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường và thực hiện các hoạt động phân tích liên quan đến thương hiệu.

Từ 2 - 4 năm: Chuyên viên Brand Marketing cấp cao

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1-2 năm làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên Chuyên viên Brand Marketing cấp cao. Bạn sẽ đảm nhiệm các dự án thương hiệu cơ bản và trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm tư vấn; phân tích thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất cải thiện thương hiệu và tham gia vào quá trình tư vấn và gặp gỡ khách hàng.

Từ 4 - 5 năm: Trưởng nhóm Brand Marketing 

Đây là vị trí cao hơn cho bạn sau khoảng thời gian 3 - 4 năm kinh nghiệm. Trưởng nhóm Brand Marketing có nhiệm vụ đảm nhiệm các dự án lớn hơn, có trách nhiệm lớn hơn đối với việc tư vấn và phân tích thương hiệu và tham gia vào việc đào tạo và hướng dẫn các thành viên mới của nhóm. Vì vậy, bạn cần liên tục cập nhật kiến thức về xu hướng thương hiệu và các phương pháp phân tích thương hiệu mới.

Từ 5 - 7 năm: Quản lý thương hiệu

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý thương hiệu, sau khi tích được 5 - 6 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn sẽ lớn hơn đối với việc lãnh đạo và quản lý các hoạt động thương hiệu của công ty, giữ vai trò là người tham gia vào việc phát triển kế hoạch chiến lược thương hiệu dài hạn và có trách nhiệm đối với các quyết định chiến lược thương hiệu.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc thương hiệu

Đây là vị trí cao cao cấp mà bất kì bạn Brand Marketer nào cũng muốn hướng đến. Giám đốc Thương hiệu là người chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thương hiệu hàng ngày của một công ty. Các nhiệm vụ có thể khác nhau tùy theo vị trí phân bổ của từng công ty, nhưng một số vai trò cốt lõi bao gồm: lập chiến lược thương hiệu, đưa ra quyết định và giám sát nhân viên,...

Tìm việc theo nghề nghiệp