133 việc làm
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Mediastep Software VN
Sales Staff (E-Commerce)
Mediastep Software
4.6
10 - 15 triệu
Hà Nội & 5 nơi khác
Đăng 1 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 2 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Mega Lifesciences Vietnam
E- Commerce Executive
Mega Lifesciences
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh & 3 nơi khác
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Mega Lifesciences Vietnam
E-Commerce Executive
Mega Lifesciences
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
E- Commerce Team Leader
Perfect Companion Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 10 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Mediastep Software VN
E commerce Executive
Mediastep Software
4.6
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công ty CP Khoa học Dữ liệu
Chief Technology Officer (Ecommerce, Big Data)
Công ty CP Khoa học Dữ liệu
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Tới 20 triệu
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ
E- commerce Manager (FMCG)
VTI CO, LTD
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
Việc làm E-commerce
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
IT eCommerce Operator
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Thực Tập Sinh Ecommerce
Sakura Beauty Vietnam
3 - 5 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Phúc Giang
E commerce Executive/Senior
Công ty Phúc Giang
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Assistant E- commerce Manager
SHERATON Việt Nam
4.4
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 21 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
[SOUTH] Cluster E-Commerce Manager
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
30 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CP THỰC PHẨM DÂN ÔN
Nhân viên Marketing E-commerce
THỰC PHẨM DÂN ÔN
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
[Melia Vinpearl North] Cluster E-Commerce Manager
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Phòng
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Ecommerce Trainee
Vinpearl Landmark 81
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
Cluster E-Commerce Manager
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ
Digital E-Commerce Manager
VTI CO, LTD
3.7
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
MOTIVES VIETNAM CORPORATION
Nhân viên E-Commerce (Part-time)
MOTIVES VIETNAM CORPORATION
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 2 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 3 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 5 ngày trước
7 - 10 triệu
Đà Nẵng
Đăng 9 ngày trước
7 - 8 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội & 6 nơi khác
Đăng 10 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Leader Sàn Thương Mại Điện Tử
Công Ty Cổ Phần Z Holding
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Trưởng Nhóm Quản Lý Sàn Shopee
Công Ty Cổ Phần Z Holding
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Trên 12 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
14 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Chuyên Viên Sàn Thương Mại Điện Tử ECOM
Hesman Việt Nam (shopdunk)
2.5
10 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
11 - 16 triệu
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CẦU VỒNG VIỆT
Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử
SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CẦU VỒNG VIỆT
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
[Melia Vinpearl South] Cluster E-Commerce Manager
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ
E-commerce Manager (FMCG)
VTI CO, LTD
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Trên 6 triệu
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Hợp Nhất Quốc Tế
Nhân Viên Kinh Doanh Ecom/ TMĐT Vận Chuyển
Chuyển phát nhanh Hợp Nhất
8 - 10 triệu
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Ecommerce Key Account team leader (25tr - 35tr)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Quản Lý Sàn Thương Mại Điện Tử
Công Ty Cổ Phần Z Holding
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
14 - 16 triệu
Đăng 21 ngày trước
10 - 30 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 21 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH Glory Investment Holding (Việt Nam)
Nhân Viên Vận Hành Sàn TMĐT
Công Ty Glory Investment Holding
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
E commerce Executive
Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
2 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh, Vĩnh Long
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG 5C VIỆT NAM
Nhân Viên Vận Hành Sàn TMĐT
NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG 5C VIỆT NAM
8 - 9 triệu
Hà Nội, An Giang
Đăng 24 ngày trước
2 - 4 triệu
Đăng 25 ngày trước
18 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
JW Marriott Ha Noi
Cluster Director Of Digital & E-Commerce_Vietnam Region Based In Hcmc
JW Marriott Ha Noi
4.1
36 đánh giá 346 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Mô tả công việc

JOB SUMMARY

The Director of Digital & Ecommerce sits at the intersection between Marriott International’s eCommerce, marketing, and global distribution strategies. This role helps their property effectively pull through the sales, marketing, and customer engagement activities that drive awareness and profitability. This role will also manage overall activation of their property strategies in owned and third party Echannels (Marriott.com, OTAs, meta search sites, search engines, and other eMarketing vehicles). This role will work to increase revenue, grow market share and create a compelling experience that steers customers towards booking on our direct online property channels. Director of Digital & Ecommerce serves as a thought leader to their hotel’s marketing, sales, and revenue management teams, providing local area and country-wide insight to enhance their digital experience. To this end, he/she will be in touch with Digital & Ecommerce team on a regular basis to make sure they are fully activated and optimized on Marriott.com. The role partners hand in hand with their colleagues in the cluster marketing team to engage current and would-be customers with targeted messaging that’s relevant, on-brand, and genuinely engaging. From time to time this role also provides eCommerce communication, training, education, reporting and analysis to digital, marketing, and sales teams with cluster properties.

CORE WORK ACTIVITIES

Hotel Marketing Strategy Development to Maximize Revenue

• Develop and implement a cohesive digital marketing strategy for the cluster hotels, aligning it with the overall marketing objectives and business goals. Identify target audiences and create tailored campaigns to engage and convert potential customers.

• Provide the digital strategy consultant and recommendation with key stakeholders to run retail segmentation.

• Develop and execute Digital Marketing initiatives on owned channels as well as applicable third-party channels. These include website and outlet sites management, Social Media marketing, SEO management, retargeting, organic and paid campaigns management and assist on OTA content optimization.

• Partners with property Revenue Management to verify correct offer loading, verifying advertisement targeting is correctly directed at relevant consumer groups.

• Maintains frequent, active engagement with Cluster eCommerce team to verify alignment, pull-through, and 2-way communication about the status, performance evaluation, opportunities, and issues related to online programs and initiatives.

• Verifies all advertising for the hotel in digital channels is in alignment with brand voice.

Digital Marketing Activities

• Oversight all digital marketing activities to drive Direct of cluster hotels. Coordinates execution of online marketing efforts through approved agencies/vendors and Marriott Digital Services team.

• Develop and execute room campaign via Direct channels to drive retail business as per the hotels’ goals.

• Drive performance of hotel website from content optimizing (in collaboration with Marcom team) and paid traffic ads in key sources markets.

• Oversight and monitor PLUS advertising platform closely with the team to ensure the target GRE per direct channels and other channels.

• Drive the room campaign via social media advertisement (in collaboration with Marcom team) to increase the hotels’ social media engagement, drive direct traffic from social media channel.

• Engages in proactive online reputation management by surfacing relevant guest comments (positive or negative) in social media channels.

• Oversight the HWS’s frequency update on HWS content, Offers and MBOP translation/drive traffic request , HWS audit.

• Pull through digital marketing advertising through Google SEM, Display, Naver etc as per hotel’s budget.

• Identifies hotel-specific online digital activation needs (e.g., local channels to focus marketing efforts through).

Third-Party Channels Marketing Activities

• Up-to-date the market trend, market demand on third-party platforms , set up frequent meeting with Market Manager.

• Analyze with data insights and provide the strategical consultant/ recommendation to key stake holders.

• Verifies that all hotels within their region/cluster are participating in relevant, approved echannels.

• Identifies and executes hotel/cluster/area OTA marketing and merchandising tactics as needed

• Builds strong relationships with the top 2-3 OTA partners.

• Closely collaborates with hotel and Revenue Leaders to review hotel performance on eChannels.

• Regularly audits content, images, and star ratings on OTAs and Meta Search sites, and works with hotels to make appropriate corrections.

Digital & eCommerce Communication and Training

• Uses the eCommerce Resource guide.

• Trains and educates cluster and/or hotel-level managers on how to activate their hotel eCommerce and digital marketing strategy.

• Delivers eCommerce training, presentations, and workshops to region, cluster and hotel-level associates and management in partnership with cluster/regional marketing teams.

• Serves as cluster-level point-person for Marriott’s Digital & eCommerce strategy.

• Builds solid relationships with GMs, cluster Marketing and Revenue Management teams (where relevant) to raise their awareness, understanding, and motivation to e-activate their hotels.

• Participates in regularly-scheduled global and regional eCommerce and Marketing web conferences and calls to review performance, share best practices, and troubleshoot issues.

• Delivers a monthly report and newsletter, and hosts a monthly webinar, for hotels.

• Develops other cluster-level eCommerce communications, as appropriate.

• Stay up-to-date on and communicate industry and competitive trends, with a focus on the domestic online travel landscape.

Opening Hotel Support

• Collaborates with Field Marketing to develop, recommend and execute the opening S&M plan for the hotel.

• Sets up the Marriott.com Hotel Web Site.

• Activates the hotel for sale on approved OTAs.

• Shop hotel to verify M.com and OTA rates are set up correctly.

• Work with brand marketing team to position the hotel on digital channels.

• Works with marketing and sales teams to plan the pre-opening budget and execute the budget according to what is best for the brand, region.

• Acts as a point of contact for agencies reaching out for information about the hotel and redirect them to the right person to speak with.

• Creates online press releases and helps with property SEO to drive awareness to hotel.

• Helps set digital sales goals for new opens in partnership with sales and revenue management.

MANAGEMENT COMPETENCIES

Leadership

• Adaptability - Maintains performance level under pressure or when experiencing changes or challenges in the workplace.

• Communication - Conveys information and ideas to others in a convincing and engaging manner through a variety of methods.

• Problem Solving and Decision Making - Identifies and understands issues, problems, and opportunities; obtains and compares information from different sources to draw conclusions, develops and evaluates alternatives and solutions, solves problems, and chooses a course of action.

• Professional Demeanor - Exhibits behavioral styles that convey confidence and command respect from others; makes a good first impression and represents the company in alignment with its values.

Managing Execution

• Building and Contributing to Teams - Participates as a member of a team to move toward the completion of common goals while fostering cohesion and collaboration among team members.

• Driving for Results - Sets high standards of performance for self and/or others; assumes responsibility for work objectives; initiates, focuses, and monitors the efforts of self and/or others toward the accomplishment goals; proactively takes action and goes beyond what is required.

• Planning and Organizing - Gathers information and resources required to set a plan of action for self and/or others; prioritizes and arranges work requirements to accomplish goals and verify work is completed.

Building Relationships

• Coworker Relationships - Interacts with others in a way that builds openness, trust, and confidence in the pursuit of organizational goals and lasting relationships.

• Customer Relationships - Develops and sustains relationships based on an understanding of customer/stakeholder needs and actions consistent with the company’s service standards.

• Global Mindset - Supports employees and business partners with diverse styles, abilities, motivations, and/or cultural perspectives; utilizes differences to drive innovation, engagement and enhance business results; and verifies employees are given the opportunity to contribute to their full potential.

Generating Talent and Organizational Capability

• Organizational Capability - Evaluates and adapts the structure of assignments and work processes to best fit the needs and/or support the goals of an organizational unit.

• Talent Management - Provides guidance and feedback to help individuals develop and strengthen skills and abilities needed to accomplish work objectives.

Learning and Applying Professional Expertise

• Applied Learning - Seeks and makes the most of learning opportunities to improve performance of self and/or others.

• Business Acumen - Understands and utilizes business information to manage everyday operations and generate innovative solutions to approach business and administrative challenges.

• Technical Acumen - Understands and utilizes professional skills and knowledge in a specific functional area to conduct and manage everyday business operations and generate innovative solutions to approach function-specific work challenges.

• Basic Competencies - Fundamental competencies required for accomplishing basic work activities.

- Basic Computer Skills - Uses basic computer hardware and software (e.g., personal computers, word processing software, Internet browsers, etc.).

- Mathematical Reasoning - Adds, subtracts, multiplies, or divides quickly, correctly, and in a way that allows one to solve work-related issues.

- Oral Comprehension - Listens to and understands information and ideas presented through spoken words and sentences.

- Reading Comprehension - Understands written sentences and paragraphs in work related documents.

- Writing - Communicates effectively in writing as appropriate for the needs of the audience.

Yêu cầu công việc

CANDIDATE PROFILE
Education and Experience
• Minimum 5 years’ experience in digital marketing, preferably within the hotel or hospitality industry.
• Strong analytical skills with the ability to interpret data, identify trends, and make data-driven decisions.
• Strong analytical skills with the ability to interpret data, identify trends, and make data-driven decisions.
• Exceptional communication and interpersonal skills.
• Self-driven & results oriented.
• Up-to-date with the latest trends and best practices in digital marketing.

Quyền lợi được hưởng

  • 02 months of probation with Full salary
    Social Insurance
  • Attractive remuneration package & 13th month salary
  • Local and International training course
  • Cross training & Cross exposure & Task force opportunities
  • Associate Appreciation Week
    Take-care culture
  • Baby born gift
    Birthday gift
    Marriage allowance
    Bereavement allowance
  • Annual health check
  • Associate special discount for hotel rooms and F&B services at International Marriott properties
  • Career path in the most respected and prestigious hotel companies in the world
Khu vực
Báo cáo

JW Marriott Ha Noi
JW Marriott Ha Noi Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 8 Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.

Công việc của Nhân viên E-commerce là gì?

Nhân viên E-commerce là người phụ trách các công việc liên quan đến sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp. Cụ thể là thực hiện công việc nghiên cứu và xây dựng các chiến lược nhằm giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu trong kinh doanh. Nhiệm vụ của Nhân viên E-commerce là giúp các kênh bán hàng trên nền tảng online phát triển mạnh, hỗ trợ các chiến dịch chạy quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google và nâng cao thứ hạng tìm kiếm của khách hàng. 

Mô tả công việc vị trí Nhân viên E-commerce

Trong quá trình đem sản phẩm dịch vụ tới khách hàng, Nhân viên E-commerce phải kết hợp với các bên xử lý đơn hàng, theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh. Cụ thể công việc của Nhân viên E-commerce như sau : 

  • Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online cho doanh nghiệp
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để gia tăng khả năng hiển thị các trang bán hàng của doanh nghiệp lên top đầu, mang lại nhiều lượt click vào trang hơn.
  • Triển khai các hoạt động Marketing trên Google, trang mạng xã hội và tiến hành tối ưu chúng nhằm mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
  • Tối ưu không gian, khu vực bán hàng của doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử mà công ty đã triển khai
  • Phân tích và tổng hợp các dữ liệu liên quan về khách hàng, sản phẩm, doanh nghiệp,.... để tìm ra xu hướng mua sắm online của đối tượng khách hàng.
  • Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng
  • Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
  • Lập báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết về những hoạt động đã thực hiện và đánh giá những giá trị mang lại cho doanh nghiệp

Nhân viên E-commerce có mức lương bao nhiêu?

156 - 195 triệu /năm
Tổng lương
144 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 195 triệu

/năm
156 M
195 M
104 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên E-commerce

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên E-commerce, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên E-commerce

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
3.%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên E-commerce?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên E-commerce

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc của nhân viên E-commerce được xem là khá thoải mái, chủ yếu là việc tìm kiếm một kỹ thuật để có thể tiếp cận được khách hàng. Hơn hết nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Có khả năng tư duy chiến lược
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu một cách chính xác, chi tiết và hiệu quả
  • Có kỹ năng giao tiếp để tạo mối quan hệ và sức ảnh hưởng để phục vụ công việc được tốt nhất
  • Có chuyên môn và kỹ năng về quản lý và điều hành dự án
  • Am hiểu về marketing, có kỹ năng chuyên môn về nền tảng kỹ thuật số và thương mại điện tử.
  • Kỹ năng Content Strategy, mạng xã hội, lãnh đạo,…

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên E-commerce

Mức lương bình quân của Nhân viên E-commerce có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Nhân viên E-commerce: 1 - 3 năm kinh nghiệm

Đây là vị trí làm việc dành cho những người mới vào nghề và có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc 

Chuyên viên E-commerce: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Nhân viên ở vị trí này sẽ sử dụng các kênh Digital và sàn thương mại điện tử để xây dựng thương hiệu và bán hàng. Tùy vào từng bộ phận của công ty mà bạn sẽ làm các công việc khác nhau

Trưởng nhóm (Leader): 3 - 4 năm kinh nghiệm 

Ở cấp độ này, công việc đòi hỏi vai trò ở tầm quản lý cao hơn, không những giỏi chuyên môn (đảm bảo KPIs cho mỗi chiến dịch) mà còn phải là người phân công; giám sát và đào tạo cho bộ phận dưới thực thi công việc hiệu quả

Quản lý sàn thương mại điện tử (E Commerce Manager): 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Với 3 - 5 năm kinh nghiệm là Ecommerce Manager, bạn có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Nhiệm vụ của bạn bao gồm phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh trực tuyến, quản lý nhóm và xây dựng quan hệ với các đối tác liên quan.

Digital Marketing Manager: 5 - 7 năm kinh nghiệm

Với vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược Digital Marketing của công ty. Bạn sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo trong việc phát triển chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng bá thương hiệu và tương tác với khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.

Giám đốc thương mại điện tử (Director Of Ecommerce): 7 năm kinh nghiệm trở lên

Vị trí này là một vị trí cấp cao trong lĩnh vực quản lý thương mại điện tử và bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Bạn sẽ định hình chiến lược kinh doanh trực tuyến, phát triển và quản lý các đội ngũ, xây dựng quan hệ với đối tác và đảm bảo rằng mục tiêu kinh doanh của công ty được đạt được thông qua kênh thương mại điện tử.

Tìm việc theo nghề nghiệp