10 việc làm
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Collections Planning & Strategy Executive - Hết hạn
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Un-Available LTD Co.,
Finance Controller
Un-Available LTD Co.,
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
16 Associate Implementation Consultants
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
SAVILLS VIETNAM
Strategy Analyst
SAVILLS
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH KOTITI VIỆT NAM
Planning Team
KOTITI VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
5 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công ty cổ phần PMAX
Partnership Lead
PMAX
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Collections Planning & Strategy Executive
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
3.0
5 đánh giá 337 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Reporting & Analysis
- Work on data Collection systems, Management Information System (MIS), data analytics and other strategies that optimize statistical efficiency and quality
- Regularly monitor the Collection portfolios to ensure delivering highest portfolio performance.
- Analyse performance records/KPI, interpret results of overall and recommend promotion or
change of Collection strategy if any.
- Coordinate with other related functions to implement strategic changes in Collection Operation,
including technical development with IT Department.
- Capable of meeting deadlines while delivering accurate outcomes.
- Strong knowledge of SQL, Excel and Analysis tools such as Power Query (M-Query), Power BI for
collecting, analysing, evaluating and reporting data in order to enhance Collection performance
Allocation & Incentive scheme
- Have good understanding of allocation rules for Phone and Field Collection and execute daily
and monthly allocation to staff levels.
- Have ability to build incentives scheme for Collection (including incentive calculations for the
Collections division).

Project Management

- Participate in the development of system or changes of Collection Strategy as Project Manager

Yêu Cầu Công Việc

- Bachelor’s degree in Computer Science, Marketing Analytics, Business, Statistics or other related
studies; or equivalent work experience
- 2+ years' experience in similar or equivalent position
- Experience and knowledge of consumer financing industry and collection as a preferred.
- Strong analytical skills with ability to deliver insightful ideas, excited to draw findings from figures.
- Excellent interpersonal skills with the ability to communicate clearly and persuasively
- Detail-oriented with strong organizational and project management skills.
- Ability to work under pressure and to tight deadlines
- Proactive, dynamic, adaptable and flexible approach according to business needs  

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc, với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản…, và đang có mặt tại 16 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới.

Dựa trên các nguyên tắc vững chắc và các giá trị cốt lõi của Tập đoàn, chúng tôi xác định trọng tâm và dựa trên những thành công với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài chính đáng tin cậy đã định vị một tương lai sáng lại cho chúng tôi. Tận tâm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Mirae Asset sẽ tiếp tục theo đuổi sự đổi mới không ngừng và mở rộng khả năng với cách tiếp cận tiên phong và hướng tới tương lai.

Chính sách bảo hiểm: 

  • Đóng BHXH, BHYT, theo luật quy định của nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Các hoạt động văn hóa

Lịch sử thành lập:

  • Giai đoạn 2010 - 2011, Bắt đầu dự án tài chính tại Việt Nam. Được Ngân hàng nhà nước cấp Giấy phép kinh doanh và Đăng ký kinh doanh từ DPI 
  • Giai đoạn 2012 - 2013, Ra mắt sản phẩm Cho vay tiền mặt PL-Cash. Ra mắt sản phẩm Cho vay tự động có bảo đảm. Phát triển sản phẩm mảng kinh doanh chiến lược cho các đối tác
  • Giai đoạn 2014 - 2015, Ra mắt kênh bán hàng trực tiếp, Mở rộng sản phẩm cho vay tiền mặt: 2 sản phẩm mới, Mở rộng mạng: Mở 2 Văn phòng đại diện mới Đồng Nai & Bình Dương
  • Năm 2016, Ra mắt telesales và kênh đối tác. Khởi chạy khoản vay có bảo đảm – thế chấp. Mở rộng mạng lưới: Mở 2 Văn phòng đại diện mới tại Long An & Tiền Giang
  • Năm 2017, Ra mắt Sản phẩm cho vay tiêu dùng (CDL) lâu bền và kênh POS. Mở rộng mạng: Mở 3 Văn phòng đại diện mới Hà Nội, Đà Nẵng & Tây Ninh. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017
  • Năm 2018, Sản phẩm cho vay hai bánh ra mắt (TWL), Mở rộng mạng lưới: Mở 30+ SIP và hơn 300 POS. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018
  • Năm 2019, Công ty tài chính duy nhất tại Việt Nam cung cấp cả Cho vay tiền mặt cá nhân, Cho vay tiêu dùng và Cho vay có bảo đảm. Vùng phủ sóng: 40+ Văn phòng đại diện và 2000+ POS

Mission:

  • Sứ mệnh của Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset là "Cùng nhau xây dựng các kế hoạch tài chính thực tế và hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội".

Công việc của Strategic Planner là gì?

Strategic planner là vị trí thực tập sinh chuyên viên hoạch định chiến lược. Đây là vị trí dành cho những người mới bắt đầu, muốn học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạch định chiến lược. Vị trí này thường là những sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Mô tả công việc của Strategic Planner

  • Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu để xác định các cơ hội và thách thức của doanh nghiệp.
  • Phát triển các chiến lược marketing, truyền thông để đạt được các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai các chiến lược marketing, truyền thông.
  • Xây dựng kế hoạch thực thi cụ thể, bao gồm lịch trình, nguồn lực, ngân sách và các hoạt động cụ thể.
  • Điều chỉnh chiến lược dựa trên phản hồi và thông tin mới, đảm bảo tính linh hoạt và thích nghi với môi trường biến đổi.
  • Hỗ trợ nhân viên chính thức làm việc hằng ngày

Strategic Planner có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
91 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Strategic Planner

Tìm hiểu cách trở thành Strategic Planner, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Strategic Planner
130 - 195 triệu/năm
Strategic Planner

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
12%
2 - 4
53%
5 - 7
28%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Strategic Planner?

Yêu cầu tuyển dụng Strategic Planner

Bằng cấp chuyên môn

Để trở thành một Strategy planner, bạn cần sở hữu tấm bằng về Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính – Ngân hàng hoặc một số ngành/chuyên ngành học có liên quan. Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng cũng đòi hỏi các ứng viên cần có hiểu biết về thị trường, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Kỹ năng phân tích 

Để lên một kế hoạch chiến lược có tính khả thi cao nhất, Strategy planner cần phân tích đa dạng các thông tin khác nhau về thị trường, đối thủ cạnh tranh, v.v.

Kỹ năng giao tiếp

Bạn biết đấy, strategy planner thường dành nhiều thời gian để trao đổi, trình bày cho người khác về kế hoạch chiến lược kinh doanh. Do đó, vị trí này đòi hỏi ứng viên có khả năng giao tiếp thành thạo cả bằng lời nói và cả chữ viết. 

Bên cạnh đó, strategy planner cũng cần sở hữu kỹ năng lắng nghe tốt để thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, và nhu cầu cá nhân của nhân viên.

Các kỹ năng giao tiếp mà một chuyên gia hoạch định chiến lược nên có bao gồm:

  • Thương lượng, đàm phán
  • Trình bày/thuyết trình
  • Giao tiếp bằng lời nói và giao tiếp bằng văn bản

 Kỹ năng giải quyết vấn đề

Một trong những trách nhiệm quan trọng của Strategic planner là giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề đang tồn đọng của họ. Chẳng hạn, doanh nghiệp đang gặp vấn đề trong việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh. Khi đó, Strategy planner có nhiệm vụ giúp họ xác định nguyên nhân, xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh có tính khả thi. Dựa vào khả năng tư duy và phân tích dữ liệu hiệu quả, các chuyên gia hoạch định có thể đưa ra các giải pháp mang tính thực tiễn cao.

Tư duy phản biện

Kỹ năng tư duy phản biện thể hiện khả năng phân tích thông tin và đưa ra kết luận khả thi dựa trên đánh giá khách quan. Chuyên gia hoạch định chiến lược cần có khả năng đánh giá các nguồn tài nguyên khác nhau, bao gồm sự kiện thực tế và dữ liệu, qua đó rút ra kết luận phù hợp.

Kỹ năng nghiên cứu

Để xây dựng chiến lược mang tính khả thi cao nhất, việc nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh hay khách hàng mục tiêu là hoạt động không thể thiếu. Do đó, kỹ năng nghiên cứu đặc biệt quan trọng với một chuyên gia hoạch định chiến lược.

Kỹ năng nghiên cứu có thẻ bao gồm một số các kỹ năng khác, chẳng hạn như: định hướng chi tiết, thu thập thông tin/dữ liệu, phân tích dữ liệu.

Kỹ năng phát triển kinh doanh

Phát triển kinh doanh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong kế hoạch chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn am hiểu về các kỹ thuật phát triển thị trường sẽ giúp bạn tạo ra các chiến lược kinh doanh có tính khả thi cao nhất.

Công nghệ thông tin

Strategy planner phụ thuộc vào nhiều loại công nghệ thông tin khác nhau để thu thập dữ liệu và rút ra kết luận. Họ cũng có thể hỗ trợ bộ phận IT và tạo ra các kế hoạch làm việc hiệu quả hơn.

Lộ trình thăng tiến Strategic Planner 

Mức lương bình quân của Strategic Planner có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Strategic Planner Trainee

Là vị trí thực tập sinh chuyên viên hoạch định chiến lược. Đây là vị trí dành cho những người mới bắt đầu, muốn học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạch định chiến lược.

Strategic Planner Assistant/Junior Strategic Planner

Đây là cấp bậc thấp nhất trong công việc Strategic Planner. Những người ở cấp này thường hỗ trợ các Strategic Planner cao cấp trong việc nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích thông tin.

Strategic Planner

Đây là cấp bậc trung bình trong công việc Strategic Planner ở Agency. Những người này có trách nhiệm chủ đạo trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, đưa ra đề xuất chiến lược, thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quảng cáo.

Senior Strategic Planner

Đây là cấp bậc cao nhất trong công việc Strategic Planner. Những người ở cấp này có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của công ty. Senior Strategic Planner cũng là người đứng đầu các dự án, đảm bảo rằng các mục tiêu tiếp thị và quảng cáo được thành công.

Brand Manager

Người quản lý có trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược tổng thể. Họ tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra kế hoạch và phương pháp để đạt được mục tiêu kinh doanh. Brand Manager cũng giám sát và đánh giá hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.

Brand Director

Quản lý cao cấp có trách nhiệm lãnh đạo và điều hành hoạt động về kế hoạch chiến lược. Vị trí này tham gia định hướng và phát triển các chiến lược dài hạn, đồng thời cũng chịu trách nhiệm đánh giá và giám sát chiến lược đã triển khai.

Tìm việc theo nghề nghiệp