Mô tả công việc
• Đào tạo, huấn luyện và phân công công việc cho nhân viên trong cửa hàng và kiểm tra kết quả hoàn thành công việc hàng ngày. Phổ biến nội quy, quy định từ các Phòng ban cho Nhân viên.
• Lập lịch làm việc tuần kế tiếp của nhân viên cửa hàng và gửi về phòng Nhân sự vào thứ Sáu hàng tuần.
• Kiểm tra thời giờ làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên.
• Đối chiếu chấm công 1 lần/tuần của nhân viên cửa hàng với phòng Nhân sự theo lịch của phòng Nhân sự.
• Tổ chức họp tuần, tháng.
• Theo dõi, đánh giá nhân viên. Đề xuất tăng lương, thưởng, thăng tiến cho nhân viên ưu tú.
• Lập biên bản và xử lý kỷ luật đối với những nhân viên vi phạm Nội quy, quy định của công ty.
1.2. Quản lý cửa hàng/
• Quản lý tất cả các tài sản thuộc cửa hàng: hàng hóa, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ .
• Hướng dẫn và kiểm tra việc vệ sinh cửa hàng, trưng bày hàng hóa, tem giá theo đúng quy trình, quy định của công ty ...
• Kiểm soát tồn kho, đặt hàng, bảo quản hàng hóa, sắp xếp kho trữ hàng.
• Kiểm kê hàng hóa định kỳ.
• Kiểm Date hàng hóa, báo cáo về công ty để xin phương án xử lý.
• Kiểm soát và tìm phương án giảm tối đa việc thất thoát hàng hóa của cửa hàng.
• Nộp doanh thu hàng ngày ra ngân hàng.
• Báo cáo, phản hồi đến các bộ phận thuộc khối VP, Kho khi các bộ phận nhờ hỗ trợ hoặc phân công công việc.
• Khi được yêu cầu gửi các giấy tờ, chứng từ, ... (Bảng chấm công, Hóa đơn, Bill,...) phải thực hiện nhanh chóng, đúng thời gian quy định (Đúng Deadline), và đảm bảo theo dõi được các chứng từ, giấy tờ này được gửi đến tay người nhận.
1.3. Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh của cửa hàng
• Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa.
• Xúc tiến bán hàng và đào tạo cho nhân viên các kỹ năng bán hàng.
• Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
• Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
• Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.4. Nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng.
• Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận và trong khu vực.
• Cập nhật về thông tin về sản phẩm mới, tăng giảm giá của sản phẩm.
• Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ... và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho nhân viên bán hàng).
계좌, VIP Card.
• Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Cửa hàng.
• Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
1.5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp tiếng hàn là một lợi thế lớn.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
• Có khả năng quản lý và tổ chức.
• Tinh thần trách nhiệm cao.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Sử dụng thành thạo các trang thiết bị của cửa hàng.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật alo động.
Lương tháng 13, các chế độ xét nâng lương theo thâm niên.
Thông tin khác
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Công ty TNHH thương mại An Cát
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Cửa hàng trưởng là gì?
Cửa hàng trưởng là người quản lý và vận hành một cửa hàng hoạt động trơn tru, có sứ mệnh phát triển dịch vụ khách hàng, hình thành kế hoạch bán hàng để tăng số cho cửa hàng.
Cửa hàng trưởng đảm bảo đáp ứng, giải quyết nhu cầu của khách hàng, giải thích về những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ. Bên cạnh đó, cửa hàng trưởng phải là người hiểu nhân viên của mình và hình thành kế hoạch tuyển dụng hiệu quả nhằm tuyển chọn được nhân sự ưu tú, đáp ứng các yêu cầu của bản mô tả công việc.
Mô tả công việc cửa hàng trưởng:
- Lập kế hoạch, phân công công việc hợp lý cho nhân viên nhằm hoàn thành mục tiêu cuối cùng.
- Thăm dò thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng nhân viên cửa hàng thông qua việc tuyển dụng và huấn luyện đào tạo.
- Đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng nhân viên để có hình thức khen thưởng và kỷ luật phù hợp, qua đó nâng cao hiệu suất công việc chung.
- Xây dựng môi trường cửa hàng thân thiện, an toàn và duy trì danh tiếng của cửa hàng.
- Xây dựng kế hoạch chi tiêu, phân tích các khoản chi tiêu và đưa ra hướng điều chỉnh sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm hoàn thành mục tiêu chung của cửa hàng.
- Phát triển các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong các dịp đặc biệt nhằm thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng.
- Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng; doanh thu từng ngày; kiểm soát sản phẩm, mẫu mã.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp.
- Xây dựng chính sách lương và nhân sự phù hợp
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, thái độ nhân viên, v.v.
Yêu cầu đối với nhà tuyển dụng:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, bán hàng, quản trị kinh doanh, marketing, v.v.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng.
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ trong việc giao tiếp, tư vấn với khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng vượt trội
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Cửa hàng trưởng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Cửa hàng trưởng
Tìm hiểu cách trở thành Cửa hàng trưởng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Cửa hàng trưởng?
- Biết tạo môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ cho nhân viên
- Bình tĩnh và tự chủ
- Tự nâng cao bản thân để hoàn thiện
- Trau dồi những kiến thức chuyên ngành kinh tế bán hàng quản trị kinh doanh, Marketing
- Học thêm về những kỹ năng tin học văn phòng để sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng