62 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CITADINES REGENCY SAIGON
IT Manager
CITADINES REGENCY SAIGON
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
IT Team Leader (Onsite, 1pm-10pm shift)
Concentrix Việt Nam
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM
IT Helpdesk
MOMO Vietnam
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Urbox (Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Số Tô Quà)
IT Helpdesk
Urbox
4.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
HỆ THỐNG GIÁO DỤC BAN MAI
Nhân Viên IT Help Desk
HỆ THỐNG GIÁO DỤC BAN MAI
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Cobi Group
IT Helpdesk
Cobi Group
11 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, Long An
Đăng 3 ngày trước
BSS Commerce
IT Support/ Helpdesk
BSS Group
3.7
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
14 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT
Chuyên Viên ITHelpdesk
VNDIRECT Securities Corporation
3.2
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Công ty cổ phần DAYONE ASIA
IT Support
DAYONE ASIA
13 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH KMS Technology
Information Technology Help Desk Support
KMS Technology Vietnam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
20 - 22 triệu
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sinh Thái Vinbus
Nhân Viên IT Helpdesk - Nha Trang
Công Ty Vận Tải Sinh Thái Vinbus
13 - 15 triệu
Khánh Hòa
Đăng 8 ngày trước
Công ty cổ phần DAYONE ASIA
IT Helpdesk
DAYONE ASIA
13 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cung Cứng Công Nghệ & Giải Pháp BePOS Việt Nam
IT Support
Công Ty Cổ Phần Cung Cứng Công Nghệ & Giải Pháp BePOS Việt Nam
11 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
8 - 12 triệu
Thanh Hoá
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
It Helpdesk (Tiếng Anh Giao Tiếp)
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
11 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
Nhân Viên IT Helpdesk
VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
IT Helpdesk
CMC Telecom
3.8
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 10 ngày trước
16 - 19 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty CP Kỹ Thuật Và Ô Tô Trường Long
IT Helpdesk
Ô Tô Trường Long
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Y Việt
VIỆC LÀM NHÂN VIÊN IT HELPDESK tại TPHCM - Y Việt
Y Việt - Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
13 - 15 triệu
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
IT Helpdesk
FPT Telecom
3.4
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
11 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ INFINITY GROUP
Chuyên Viên IT Hỗ Trợ
Infinity Technologies Global
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
CHUYÊN VIÊN IT HELPDESK
FPT Telecom
3.4
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
12 - 16 triệu
Đăng 14 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT
Chuyên viên IT Helpdesk
VNDIRECT Securities Corporation
3.2
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
HCL Vietnam Company Limited
It Desktop Support
CÔNG TY TNHH HCL VIỆT NAM.
4.0
Thỏa thuận
Đăng 15 ngày trước
8 - 18 triệu
Đăng 15 ngày trước
Công ty TNHH Phần mềm Phương Chi
Nhân Viên IT Helpdesk
Phần mềm Phương Chi
2.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Sản xuất Toàn Cầu LIXIL Việt Nam
Nhân Viên It Helpdesk
LIXIL Việt Nam
4.3
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH Sản xuất Toàn Cầu LIXIL Việt Nam
Nhân Viên It Helpdesk
LIXIL Việt Nam
4.3
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH Sản xuất Toàn Cầu LIXIL Việt Nam
Nhân Viên IT helpdesk
LIXIL Việt Nam
4.3
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
IT Support & Helpdesk (SQL, Database Oracle)
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TECHVIFY VIỆT NAM
IT Helpdesk
TECHVIFY Software
5.0
10 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH CJ VINA AGRI
Nhân Viên IT Helpdesk
CJ Vina Agri
4.0
Thỏa thuận
Long An
Đăng 28 ngày trước
Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Nhân viên IT Helpdesk
Bia và Nước giải khát Hạ Long
10 - 13 triệu
Quảng Ninh, Quảng Bình
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN RTC TECHNOLOGY VIỆT NAM
IT Helpdesk/ IT Support
RTC TECHNOLOGY VIỆT NAM
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Công ty TNHH VACS Việt Nam
Nhân viên IT Support
VACS Việt Nam
8 - 11 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TRÍ HẢI
IT Helpdesk / Support
SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TRÍ HẢI
10 - 14 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ và Phần Mềm Phổ Tuệ
IT Helpdesk
Giải Pháp Công Nghệ và Phần Mềm Phổ Tuệ
20 - 35 triệu
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
IT Application/ POS Support
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
500 - 700 USD
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
IT Helpdesk
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Vietnam Booking
Nhân Viên IT HELPDESK
Vietnam Booking
4.0
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN EKINO VIETNAM
IT Helpdesk
ekino
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS)
IT Helpdesk
CMC TS
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
IT Helpdesk
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Vị trí IT Helpdesk tại Sofic Tower
GREEN SPEED Việt Nam
2.0
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Director , Agency Strategic Growth Program
Manulife Việt Nam
4.6
14 đánh giá 1,339 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
We are a leading financial services provider committed to making decisions easier and lives better for our customers and colleagues around the world. From our environmental initiatives to our community investments, we lead with values throughout our business. To help us stand out, we help you step up, because when colleagues are healthy, respected and meaningfully challenged, we all thrive. Discover how you can grow your career, make impact and drive real change with our Winning Team today.

Working Arrangement

In Office

Job Description

The opportunity

This role will represent Agency Management Team at sales locations to drive business growth and ensure the quality of business in term of recruitment, sales activities and the ways conduct business to make sure sales force do business by integrally ways.

  • Driving Agency strategic agenda among sales regions
  • Working with agency to ensure the key Agency strategic priorities are carried out thoroughly among the sales regions
  • Frequently visiting sales offices to join and observe agency meeting, training, etc. to ensure the business activities are aligned with our strategic priorities.
  • Ensuring quality business activities in the assigned sales locations/regions and thus proactively avoiding potential risks
  • Keeping track of the leading indicators such as agency office attendance, meeting attendance, skill training attendance, recruitment COP, JFW, key activities schedules, etc.
  • Performing analysis to monitor sales, recruitment quality and escalate to the CAO
  • Prepare monthly business quality forecast by regions identifying potentially risky sales locations
  • Monitoring risk and compliance factors at assigned locations/regions
  • Reviewing Key Risk Indicators – KRI with PSM+/RD+ and following up on the agreed action plan
  • Getting a clear picture on potential misconduct/fraud cases found in various risk analysis reports
  • Monitoring the red flag cases identified various risk analysis reports
  • Escalating potential misconduct, fraud, red flag cases, and unpleasant office environment to company on monthly basis, etc.
  • Conducting business quality assurance training
  • Preparing and conducting risk and business conduct sharing for PSM+ and agency leaders
  • Reminding all agency leaders and PSM+ completed the mandatory compliance and risk training sessions

What motivates you?

  • You obsess about customers, listen, engage and act for their benefit.
  • You think big, with curiosity to discover ways to use your agile approach and enable business outcomes.
  • You thrive in teams and enjoy getting things done together.
  • You take ownership and build solutions, focusing on what matters.
  • You do what is right, work with integrity and speak up.
  • You share your humanity, helping us build a diverse and inclusive work environment for everyone.

What We Are Looking For

  • BA designation, along with insurance industry experience is preferred.
  • Excellent communication both verbally and in writing.
  • Understanding of business culture and behavior.
  • Good management & Leadership skills
  • Strong problem-solving and analytical skills
  • Results oriented, with the ability to manage competing priorities and projects.

What can we offer you?

  • A competitive salary and benefits packages.
  • A growth trajectory that extends upward and outward, encouraging you to follow your passions and learn new skills.
  • A focus on growing your career path with us.
  • Flexible work policies and strong work-life balance.
  • Professional development and leadership opportunities.

Our commitment to you

  • Values-first culture We lead with our Values every day and bring them to life together.
  • Boundless opportunity We create opportunities to learn and grow at every stage of your career.
  • Continuous innovation We invite you to help redefine the future of financial services.
  • Delivering the promise of Diversity, Equity and Inclusion We foster an inclusive workplace where everyone thrives.
  • Championing Corporate Citizenship We build a business that benefits all stakeholders and has a positive social and environmental impact.

About Manulife And John Hancock

Manulife Financial Corporation is a leading international financial services group that helps people make their decisions easier and lives better. With our global headquarters in Toronto, Canada, we operate as Manulife across our offices in Asia, Canada, and Europe, and primarily as John Hancock in the United States. We provide financial advice, insurance, and wealth and asset management solutions for individuals, groups and institutions. At the end of 2022, we had more than 40,000 employees, over 116,000 agents, and thousands of distribution partners, serving over 34 million customers. At the end of 2022, we had $1.3 trillion (US$1.0 trillion) in assets under management and administration, including total invested assets of $0.4 trillion (US $0.3 trillion), and segregated funds net assets of $0.3 trillion (US$0.3 trillion). We trade as ‘MFC’ on the Toronto, New York, and the Philippine stock exchanges, and under ‘945’ in Hong Kong.

Manulife is an Equal Opportunity Employer

At Manulife/John Hancock, we embrace our diversity. We strive to attract, develop and retain a workforce that is as diverse as the customers we serve and to foster an inclusive work environment that embraces the strength of cultures and individuals. We are committed to fair recruitment, retention, advancement and compensation, and we administer all of our practices and programs without discrimination on the basis of race, ancestry, place of origin, colour, ethnic origin, citizenship, religion or religious beliefs, creed, sex (including pregnancy and pregnancy-related conditions), sexual orientation, genetic characteristics, veteran status, gender identity, gender expression, age, marital status, family status, disability, or any other ground protected by applicable law.

It is our priority to remove barriers to provide equal access to employment. A Human Resources representative will work with applicants who request a reasonable accommodation during the application process. All information shared during the accommodation request process will be stored and used in a manner that is consistent with applicable laws and Manulife/John Hancock policies. To request a reasonable accommodation in the application process, contact recruitment@manulife.com.
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Manulife Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
75 Hoàng Văn Thái - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Manulife Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Manulife, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Toronto, Canada với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động toàn cầu. 

Với hơn 1.5 triệu khách hàng, một đội ngũ tư vấn viên đầy chuyên nghiệp và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 80 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cá nhân. 
  • Được hưởng bảo hiểm ốm đau, nghỉ phép, bảo hiểm thai sản và ủng hộ tài chính khi có sự kiện bất ngờ như tai nạn hoặc bệnh tật. 
  • Khám sức khỏe định kỳ cho bản thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Tổ chức các buổi du lịch 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2001: Tháng 4, Manulife Việt Nam trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ đầu tiên tại Việt Nam khai trương Website riêng nhằm giúp khách hàng dễ dàng truy cập những thông tin cần thiết về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
  • Năm 2002: Giới thiệu ManuTouch, trang Web nội bộ đầu tiên dành cho đại lý trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vào tháng 4.  Và tháng 6, doanh nghiệp trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phần mềm quản lý lưu trữ Auto Scanning, giúp cải thiện khả năng quản lý, truy cập dữ liệu khách hàng của hệ thống.
  • Năm 2003: Vào tháng 3, Manulife trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tuyên bố kinh doanh có lãi sau 3 năm hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
  • Năm 2004: Tổng phí bảo hiểm và ký quỹ Manulife Việt Nam tăng 14%. Các công quỹ quản lý tăng 94% so với năm 2003.
  • Tháng 6 cùng năm đó, công ty liên kết cùng ngân hàng EAB (Đông Á) giới thiệu Thẻ Liên Kết Manulife - EAB (Đông Á) nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích khi đóng phí bảo hiểm.
  • Sau đó vài tháng, khoảng tháng 10,  Manulife trở thành công ty đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ phát hành bản Hiến Chương Khách Hàng. Hiến Chương Khách Hàng đề ra những cam kết của Công ty trong việc việc giúp khách hàng hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi quyết định tham gia hợp đồng bảo hiểm với Công ty.
  • Sau 5 năm hoạt động, Manulife đã xây dựng hình ảnh một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, sản phẩm ưu việt và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Năm 2009: Là năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới trên khắp cả nước. Tháng 6, văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên của Manulife Việt Nam được thành lập. Đây là một trong các kênh phân phối mới của Manulife nhằm đưa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến nhiều tỉnh/ thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm ngày càng tăng cao của người dân Việt Nam.
  • Ngoài ra, với những nỗ lực không ngừng tham gia, đóng góp vì cộng đồng tươi đẹp, vào ngày 25/07,  Manulife Vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" do Bộ Công Thương trao tặng.
  • Năm 2014:  Ra mắt sản phẩm “Phúc thọ phu thê” nhanh chóng được sự đón nhận của khách hàng và thành công với giải thưởng “Sản phẩm tin cậy 2014”
  • Năm 2015: Vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 6 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
  • Cùng năm này, Manulife đã cho ra đời sản phẩm “ Manulife - Gia đình Tôi yêu”. Tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường và vinh dự được trao tặng Huy chương vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”
  • Năm 2016: Ngày 22/4/2016, Manulife Việt Nam Vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu – Vietnam Top Trade Services Awards 2016”. Nối tiếp niềm vui đó, Manulife cùng một lúc cho ra mắt 4 sản phẩm nhân thọ mới: Manulife - Cuộc sống An nhàn, Manulife - Tổ ấm bình yên, Manulife - Cho tuổi Thần tiên, Manulife - Cuộc sống Ước mơ. Đây cũng là 4 giải pháp toàn diện cho khách hàng cho khách hàng thêm nhiều sự lựa mới phù hợp hơn.

Mission

  • Tại Manulife, chúng tôi thực hiện sứ mệnh đơn giản hóa sự phức tạp của dịch vụ tài chính bằng cách mang đến những giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
  • Chúng tôi, với chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng có những quyết định dễ dàng cho cuộc sống vẹn toàn hơn mỗi ngày.
  • "Quyết định dễ dàng. Vẹn toàn cuộc sống."

Công việc của IT Director là gì?

IT Director là một vị trí quản lý cao cấp trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp, có trách nhiệm chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của bộ phận Công nghệ thông tin (IT). IT Director thường báo cáo trực tiếp cho Ban điều hành hoặc Ban quản lý cao cấp của tổ chức. Công việc của IT Director bao gồm định hình và thực hiện chiến lược công nghệ thông tin phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh tổng thể của tổ chức. 

Mô tả công việc của IT Director

Quản lý Chiến lược và Phát triển

IT Director chịu trách nhiệm định hình và triển khai chiến lược công nghệ thông tin phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của tổ chức. Họ phải có khả năng xây dựng kế hoạch phát triển công nghệ thông tin dài hạn, đồng thời đảm bảo rằng các giải pháp công nghệ được tích hợp một cách hài hòa với các quy trình và nhu cầu kinh doanh tổng thể.

Quản lý Nhân sự và Tổ chức

Một phần quan trọng của công việc của IT Director là quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự của bộ phận Công nghệ thông tin. Họ phải lãnh đạo, đào tạo và đánh giá hiệu suất của các nhân viên IT, đồng thời xây dựng một môi trường làm việc tích cực và động viên để đạt được mục tiêu và tiêu chuẩn của tổ chức.

Quản lý Dự án và Quy trình

IT Director phải điều hành và giám sát các dự án công nghệ thông tin từ khâu lập kế hoạch, triển khai đến giám sát và đánh giá. Họ phải đảm bảo rằng các dự án được thực hiện theo kế hoạch, trong phạm vi ngân sách và đáp ứng đúng thời hạn.

Quản lý Hạ tầng và Bảo mật

IT Director cũng phải đảm bảo rằng hạ tầng công nghệ thông tin của tổ chức hoạt động một cách hiệu quả và an toàn. Điều này bao gồm cả việc quản lý mạng, máy chủ và hệ thống lưu trữ, cũng như triển khai các biện pháp bảo mật và tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu.

IT Director có mức lương bao nhiêu?

65 - 2600 triệu /năm
Tổng lương
60 - 2400 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
5 - 200 triệu
/năm

Lương bổ sung

65 - 2600 triệu

/năm
65 M
900 M
52 M 2700 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp IT Director

Tìm hiểu cách trở thành IT Director, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực Tập Sinh IT
78 - 130 triệu/năm
IT Officer
130 - 195 triệu/năm
IT Consultant
195 - 325 triệu/năm
IT Comtor
195 - 260 triệu/năm
IT Director
65 - 2600 triệu/năm
IT Director

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một IT Director?

Yêu cầu tuyển dụng IT Director

Yêu cầu về Trình độ cho IT Director

Ứng viên có trình độ học vị cao, ít nhất là bằng cử nhân trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan. Ưu tiên sẽ được ưu xét cho những ứng viên có bằng thạc sĩ hoặc bằng tiến sĩ trong các lĩnh vực tương đương. Đối với vị trí này, kiến thức vững về quản lý và chiến lược công nghệ thông tin là bắt buộc, cùng với khả năng áp dụng các nguyên tắc quản lý và quy trình công nghệ thông tin hiện đại.

Yêu cầu về Kinh nghiệm cho IT Director

Ứng viên lý tưởng cần có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao hoặc tương đương. Kinh nghiệm quản lý các dự án công nghệ thông tin lớn và phức tạp là một điểm cộng lớn. Ứng viên cần có khả năng thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo, cũng như quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự trong một môi trường đa dạng và động lực. Đặc biệt, kinh nghiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp cũng được đánh giá cao.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Lãnh đạo và Quản lý Nhân sự: IT Director cần có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và hiệu quả, có khả năng tạo động lực và đồng cảm với nhóm nhân viên. Họ cũng phải có khả năng quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự, bao gồm cả việc lập kế hoạch, đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc.
  • Chiến lược và Quản lý Dự án: IT Director cần có khả năng phát triển và triển khai chiến lược công nghệ thông tin phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh tổng thể của tổ chức. Họ cũng cần có kỹ năng điều hành và giám sát các dự án công nghệ thông tin, từ lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá.
  • Kiến thức Công nghệ và Quản lý Hạ tầng: IT Director cần có kiến thức sâu rộng về công nghệ thông tin và quản lý hạ tầng công nghệ. Họ cần hiểu biết về các hệ thống và công nghệ mới nhất, cũng như các quy trình và tiêu chuẩn quản lý hạ tầng hiện đại.
  • Kỹ năng Giao tiếp và Đối ngoại: IT Director cần có khả năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và hiệu quả. Họ cũng cần có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác ngoại vi, nhà cung cấp và các bộ phận khác trong tổ chức.

Lộ trình thăng tiến của IT Director

Lộ trình thăng tiến của IT Director có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

1. Thực tập sinh IT

Mức lương: 3 - 5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh IT là những người đang theo học hoặc mới tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin và đang tham gia vào một chương trình thực tập tại một công ty hoặc tổ chức liên quan đến lĩnh vực Công nghệ thông tin. Mục tiêu chính của thực tập sinh IT là học hỏi và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế công việc, đồng thời tích luỹ kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin.

>> Đánh giá: Vị trí này thường có cơ hội làm việc trực tiếp với các công nghệ và công cụ hiện tại, từ đó tích lũy kinh nghiệm quý báu. Họ thường được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong ngành, giúp cải thiện kỹ năng và mở rộng kiến thức.

2. Nhân viên IT

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên IT (Information Technology) là người chịu trách nhiệm quản lý và hỗ trợ các hệ thống công nghệ thông tin trong một tổ chức. Công việc của họ bao gồm nhiều nhiệm vụ khác nhau liên quan đến phần mềm, phần cứng, mạng và các hệ thống công nghệ khác để đảm bảo hoạt động của tổ chức được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

>> Đánh giá: Với sự gia tăng nhanh chóng của công nghệ và số hóa, nhu cầu về nhân viên IT đang gia tăng mạnh mẽ. Các doanh nghiệp ngày càng phụ thuộc vào công nghệ để vận hành, cải tiến quy trình và đảm bảo an toàn thông tin. Các công ty không ngừng tìm kiếm những giải pháp công nghệ mới để tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm chi phí. Điều này dẫn đến nhu cầu cao về nhân viên IT có khả năng làm việc với các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (machine learning), và điện toán đám mây (cloud computing).

3. Kỹ sư IT

Mức lương: 8 - 13 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Kỹ sư IT (Information Technology Engineer) là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, người chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai, quản lý và bảo trì các hệ thống công nghệ thông tin phức tạp. Công việc của Kỹ sư IT thường yêu cầu kiến thức sâu rộng và kỹ năng kỹ thuật để giải quyết các vấn đề công nghệ, tối ưu hóa hiệu suất hệ thống và đảm bảo các giải pháp công nghệ đáp ứng nhu cầu của tổ chức.

>> Đánh giá: Nhu cầu về kỹ sư IT đang tăng trưởng ổn định với sự mở rộng của các công ty công nghệ và nhu cầu ngày càng cao về giải pháp công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Các xu hướng như điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo (AI), và Internet of Things (IoT) tạo ra nhu cầu lớn đối với các kỹ sư IT có khả năng thiết kế, triển khai và quản lý các công nghệ mới.

4. Chuyên viên IT

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Chuyên viên IT (IT Specialist) là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, người đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến việc hỗ trợ, quản lý và duy trì các hệ thống công nghệ thông tin trong một tổ chức. Vị trí này thường yêu cầu kiến thức chuyên sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực trong IT và tập trung vào việc thực hiện và tối ưu hóa các giải pháp công nghệ để đáp ứng nhu cầu của tổ chức.

>> Đánh giá: Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và nhu cầu gia tăng về các giải pháp phần mềm, vị trí chuyên viên lập trình đang có nhu cầu rất cao. Các công ty công nghệ, start-up, và các ngành khác như tài chính, y tế, và sản xuất đều cần chuyên viên lập trình để phát triển và duy trì các ứng dụng và hệ thống. Và họ có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau và có cơ hội thăng tiến cao, từ các vai trò kỹ thuật chuyên sâu đến các vị trí quản lý dự án hoặc lãnh đạo kỹ thuật.

5. Quản trị hệ thống IT

Mức lương: 16.5 - 30 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm

Quản trị hệ thống IT là một lĩnh vực quan trọng trong quản lý công nghệ thông tin, tập trung vào việc duy trì, quản lý, và tối ưu hóa hệ thống công nghệ thông tin trong tổ chức. Đây là một phần quan trọng trong hoạt động của nhiều doanh nghiệp, đảm bảo rằng các hệ thống IT hoạt động hiệu quả, an toàn và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

>> Đánh giá: Đóng vai trò thiết yếu trong doanh nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển và thách thức. Để thành công trong vai trò này, các chuyên gia cần có kiến thức kỹ thuật vững vàng, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả, và sẵn sàng đối mặt với các xu hướng công nghệ mới và thách thức bảo mật.

6. Quản lý cấp cao IT

Mức lương: 30 - 50 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 9 năm

Quản lý cấp cao IT (hay Giám đốc CNTT, CIO - Chief Information Officer) là người đứng đầu bộ phận công nghệ thông tin trong một tổ chức. Họ chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, quản lý và phát triển hệ thống công nghệ thông tin để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của toàn bộ doanh nghiệp.

>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc định hình chiến lược công nghệ và quản lý các hệ thống công nghệ thông tin trong doanh nghiệp. Họ định hình và thực hiện chiến lược công nghệ của tổ chức, đảm bảo rằng các sáng kiến công nghệ phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể. Quản lý các hệ thống công nghệ thông tin, bao gồm cơ sở hạ tầng, phần mềm, và các dịch vụ liên quan, để đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn và lãnh đạo và phát triển đội ngũ IT, bao gồm quản lý các trưởng nhóm và chuyên gia kỹ thuật, tạo điều kiện làm việc và phát triển nghề nghiệp cho họ.

5 bước giúp IT Director thăng tiến nhanh trong trong công việc

Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo và Quản Lý

Xây dựng và phát triển các kỹ năng lãnh đạo như khả năng truyền cảm hứng, quản lý xung đột, và kỹ năng giao tiếp. Đầu tư vào các khóa học lãnh đạo hoặc chứng chỉ quản lý có thể giúp củng cố các kỹ năng này. Tập trung vào việc phát triển đội ngũ IT của bạn bằng cách cung cấp hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ cần thiết. Khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên để họ có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

Xây Dựng Chiến Lược Công Nghệ Tinh Tế

Đảm bảo rằng các chiến lược công nghệ của bạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của tổ chức. Lập kế hoạch dài hạn cho các dự án công nghệ, tích hợp các xu hướng công nghệ mới và đổi mới sáng tạo. Theo dõi hiệu quả của các chiến lược và điều chỉnh khi cần thiết để phản ánh các thay đổi trong môi trường kinh doanh hoặc công nghệ.

Tăng Cường Mạng Lưới Quan Hệ và Tầm Ảnh Hưởng

Tham gia vào các sự kiện ngành, hội thảo, và tổ chức chuyên môn để mở rộng mạng lưới quan hệ của bạn. Xây dựng mối quan hệ với các nhà lãnh đạo cấp cao khác và các chuyên gia trong ngành. Đưa ra các bài viết, bài thuyết trình, hoặc nghiên cứu để chia sẻ kiến thức và xây dựng danh tiếng của bạn như một chuyên gia trong ngành.

Quản Lý Ngân Sách và Tài Nguyên Hiệu Quả

Lập kế hoạch và quản lý ngân sách IT một cách hiệu quả. Đảm bảo rằng các khoản đầu tư vào công nghệ mang lại giá trị cao nhất cho tổ chức và có hiệu quả về chi phí. Quản lý tài nguyên công nghệ để đảm bảo rằng chúng được sử dụng tối ưu. Xem xét các cơ hội để cải thiện quy trình và giảm thiểu lãng phí.

Tập Trung Vào Kết Quả và Hiệu Suất

Thiết lập các chỉ số hiệu suất (KPIs) để theo dõi và đo lường kết quả công việc của các dự án và hệ thống công nghệ. Đảm bảo rằng các mục tiêu được đạt được và các vấn đề được giải quyết kịp thời. Cung cấp báo cáo định kỳ về kết quả công việc và hiệu suất cho các nhà lãnh đạo cấp cao. Đưa ra phản hồi và khuyến nghị để cải thiện quy trình và chiến lược công nghệ.

Tìm việc theo nghề nghiệp