55 việc làm
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 1 ngày trước
Trên 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 2 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Phát Triển Khách Hàng
Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 5 ngày trước
25 - 3 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
CTV/TTS Chăm Sóc Khách Hàng - Fulltime
TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
3.0
5 - 5 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
4 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Tới 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Tập đoàn Hương Việt
TTS DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Tập đoàn Hương Việt
2 - 3 triệu
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
1000 - 4000 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Thực tập sinh KHCN
MB Bank
3.3
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Thực Tập Sinh Hành chính & Dịch vụ Khách hàng
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
3.0
2 - 2.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Thực Tập Sinh Tư Vấn - Kinh Doanh (Hà Nội)
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
3 - 10 triệu
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
Thực Tập Sinh Tư Vấn Dự Án
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
3 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
7 - 15 triệu
Đăng 14 ngày trước
3 - 5 triệu
Hà Nội & 7 nơi khác
Đăng 15 ngày trước
1 - 3 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 3 nơi khác
Đăng 19 ngày trước
Công ty cổ phần chứng khoán VPS
Thực Tập Sinh Tư Vấn Đầu Tư
Chứng khoán VPS
4.6
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 7 ngày trước
1 - 3 triệu
Kiên Giang
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Trên 1 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Housekeeping Attendant/Nhân viên Buồng phòng
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.4
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 27 ngày trước
5 - 1 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ, Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn BRG
Nhân Viên Buồng Phòng
Tập đoàn BRG
3.0
65 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
1 - 3 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
1 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Guest Service Agent Trainee (Chinese/ Japanese/ Korean)/ Thực tập sinh Lễ tân ( Trung/ Nhật/ Hàn)
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.4
7 đánh giá 760 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn- Ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 4-5 sao là một lợi thếĐược phụ cấp đồng phục và bữa ăn theo ca
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định.
Khu vực
Từ khóa gợi ý
Báo cáo
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Sheraton Saigon Hotel & Towers Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 334 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sheraton là một trong 30 thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn Marriott International với hơn 6.000 khách sạn tại hơn 122 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn 5 sao hàng đầu tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm khu kinh doanh và giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Sheraton, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để đảm bảo khách của chúng tôi có kỳ nghỉ tốt nhất có thể. Các cộng sự của chúng tôi được dành riêng để cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Chúng tôi vượt xa để bạn cũng có thể. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi là: Đặt con người lên hàng đầu, theo đuổi sự xuất sắc, đón nhận sự thay đổi, hành động chính trực và phục vụ thế giới của chúng ta. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các ứng viên thành công những phúc lợi hấp dẫn, điều kiện làm việc tuyệt vời, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và cơ hội đào tạo đa dạng.

Công việc của Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là gì?

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là một vị trí dành cho những bạn sinh viên đang còn đi học hoặc những cử nhân tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn bởi những người có kinh nghiệm và chuyên môn. Làm việc thực tế để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm về ngành nghề mà mình đã được đào tạo tại trường lớp.

Mô tả công việc của thực tập sinh chăm sóc khách hàng 

Công việc của một thực tập sinh chăm sóc khách hàng về cơ bản cũng thực hiện các công việc giống nhân viên chính thức nhưng phần nhiều thiên về hướng hỗ trợ cũng như có sự giám sát hướng dẫn của người phụ trách để rà soát lại công việc và tránh sai sót nghiêm trọng đáng có. Hơn nữa, việc bạn thực tập trong vị trí nào, tại công ty nào cũng có thể ảnh hưởng. Nhìn chung, mô tả công việc của thực tập sinh chăm sóc khách hàng là:

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.

- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.

- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.

- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình. 

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng có mức lương bao nhiêu?

18 - 60 triệu /năm
Tổng lương
18 - 60 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
1,5 - 5 triệu
/năm

Lương bổ sung

18 - 60 triệu

/năm
18 M
60 M
0 M 66 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh chăm sóc khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
85%
2 - 4
15%
5 - 7
0%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh chăm sóc khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng thực tập sinh chăm sóc khách hàng  

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là một cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên hoặc những người mới tốt nghiệp có thể tích lũy kinh nghiệm thực tế và phát triển kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai. Dưới đây là các yêu cầu phổ biến khi tuyển dụng thực tập sinh chăm sóc khách hàng:

Yêu cầu về trình độ 

Các nhà tuyển dụng thường yêu cầu các ứng viên theo học các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Đối Ngoại… Tuy nhiên, hiện nay cơ hội việc làm nghề chăm sóc khách hàng vẫn rộng mở dành cho những bạn theo học trái ngành, nghề, bạn có thể bắt đầu bằng cách ứng tuyển thực tập sinh để đặt viên gạch đầu tiên khi muốn xây dựng sự nghiệp theo con đường chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Vì thế, nhân sự thực tập tại vị trí chăm sóc khách hàng phải có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình để trình bày rõ ràng mọi thứ, ghi điểm trong mắt khách hàng. 

Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến cách chăm sóc các khách hàng là người nước ngoài,...

Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh chăm sóc khách hàng  

1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm

Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản. 

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm 

Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao. 

Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc

4. Giám đốc dịch vụ khách hàng

Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm 

Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.

 

Tìm việc theo nghề nghiệp