Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý nhóm bảo trì và xây dựng ở Hà Nội và HCM
2. Lên bảng vẽ thiết kế xây dựng
3. Giám sát việc xây dựng cửa hàng mới (kiểm tra biện pháp, quá trình ,chất lượng thi công)
4. Tham gia vào việc tìm và đánh giá mặt bằng cho các cửa hàng mới.
5. Theo dõi, cập nhật và đảm bảo tiến độ thực hiện dự án.
6. Giám sát – lên kế hoạch hỗ trợ bảo trì cửa hàng, công ty và kho theo quy trình công ty.
7. Tìm và so sánh giá từ các nhà thầu thi công về các công trình xây dựng để lựa chọn nhà thầu tốt nhất, theo dõi quá trình lắp đặt hệ thống điện, nước công nghiệp, vận chuyển và hoàn trả mặt bằng (nếu có).
8. Theo dõi, chẩn đoán các hoạt động bảo trì, sửa chữa, nâng cấp cửa hàng, công ty và kho.
9. Kiểm tra định kỳ các thiết bị điện tử, điện lạnh và kết cấu tại các cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đúng tiến độ đề ra.
10. Đảm bảo các báo cáo theo ngày, tuần, tháng và năm theo yêu cầu của cấp trên.
11. Quản lý các thầu thi công, sửa chữa và đảm bảo theo đúng quy định của công ty.
12. Tìm và so sánh giá các thiết bị điện, điện tử, máy móc đang vận hành tại các cửa hàng, đề xuất giá tốt nhất đảm bảo chất lương tốt nhất
13. Theo dõi, quản lý, báo cáo định kỳ hệ thống pccc tại các cửa hàng.
14. Theo dõi, báo cáo định kỳ hệ thống xử lý nước thải của công ty
15. Quản lý đội nhóm để phân công thực hiện các công việc phát sinh
16. Hỗ trợ công việc các Phòng/Ban/Cửa hàng theo sự chỉ đạo của BGĐ
17. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng Cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành xây dựng.
2. Sử dụng được các phần mềm thiết kế, 2D, 3D AutoCAD,...
3. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý dự án, xây dựng và quản lý bảo trì
4. Có kiến thức về luật xây dựng, giấy phép xây dựng, bảo trì
5. Có kiến thức về điện - điện lạnh, thiết bị bếp và thầu liên quan.
6. Nhanh nhẹn, trung thực, yêu thích công việc, sẵn sàng di chuyển qua lại các cửa hàng, kho.
7. Có khả năng sắp xếp xử lý nhiều công việc, chủ động và chịu được áp lực công việc cao.
8. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lí giám sát trong lĩnh vực F&B.
Lưu ý: Việc bạn nộp hồ sơ xin việc tại Công ty TNHH Paris Baguette Việt Nam đồng nghĩa bạn đã đồng ý cho công ty TNHH Paris Baguette Việt nam sử dụng các thông tin cá nhân được thể hiện trong hồ sơ xin việc để phục vụ cho Quy trình tuyển dụng và làm việc tại Công ty Paris Baguette Việt Nam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: - Xét tăng lương theo đánh giá hằng năm.
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (nghỉ 2 ngày trong tuần)
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Chế độ phúc lợi, hiếu hỉ đầy đủ.
- Quà sinh Nhật, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty - Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ có hưởng lương theo Luật LĐ
- Nghỉ hằng tuần. - Lương: Cạnh tranh
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trưởng Phòng Bảo Trì là gì?
Trưởng phòng bảo trì (Maintenance Manager) là người đứng đầu bộ phận bảo trì của doanh nghiệp. Họ có trách nhiệm lãnh đạo và đảm bảo tất cả các hoạt động của nhân viên bộ phận bảo trì luôn nhất quán, hiệu quả và hướng đến cùng một mục tiêu. Trong tiếng Anh trưởng phòng bảo trì được gọi là Maintenance Manager.
Khi nhìn vào cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp, bạn sẽ thấy trưởng phòng bảo trì là một thành viên của bộ phận bảo trì đồng thời cũng là một nhà quản lý cấp trung. Họ giữ vai trò của người quản lý nhiều hơn là thực hiện các công việc chuyên môn.
Mô tả công việc của Trưởng phòng bảo trì
Quản lý công tác sửa chữa, bảo trì trong doanh nghiệp
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho toàn bộ máy móc, thiết bị của doanh nghiệp. Chịu trách nhiệm phân công công việc cho các kỹ thuật viên để hoàn thành các kế hoạch công việc theo ngày, tuần và theo tháng.
Khi nhận được thông tin báo hỏng máy móc, thiết bị cần phân công cho kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của nhà máy. Đồng thời, Trưởng phòng bảo trì có trách nhiệm giám sát chặt chẽ quá trình sửa chữa, nếu cần thiết phải tham gia trực tiếp vào quá trình khắc phục các sự cố.
Quản lý, giám sát nhân viên bộ phận Bảo trì
Trưởng phòng bảo trì có trách nhiệm phân công công việc cho nhân viên bộ phận bảo trì cũng như quản lý và giám sát quá trình thực hiện việc sửa chữa, bảo trì máy móc thiết bị. Đồng thời phải đảm bảo nhân viên trong bộ phận tuân thủ đúng các quy định, quy trình kỹ thuật và hoàn thành công việc đúng tiến độ đã đặt ra.
Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho bộ phận. Nếu cần Trưởng phòng bảo trì sẽ tham gia trực tiếp vào việc tuyển dụng nhân viên mới. Có kế hoạch đào tạo các kỹ năng, kiến thức bảo trì cho nhân viên. Đảm bảo cung cấp đầy đủ các yêu cầu công việc, nội quy nhà máy và các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra, Trưởng phòng bảo trì cũng tham gia soạn thảo các tài liệu bảo trì và tham gia đào tạo chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
Quản lý trang thiết bị, dụng cụ bảo trì
Trưởng phòng bảo trì cần kiểm tra và lập kế hoạch mua sắm các thiết bị, dụng cụ, vật tư cần thiết cho công tác sửa chữa, bảo trì. Đồng thời phải theo dõi việc đặt hàng, nhận hàng và kiểm soát chất lượng, số lượng các loại thiết bị, vật tư được mua về.
Phân công nhân viên phụ trách việc bảo quản các thiết bị, dụng cụ được giao. Định kỳ chỉ đạo nhân viên tiến hành kiểm kê số lượng và kiểm tra chất lượng các loại thiết bị, dụng cụ, vật tư. Các thông tin kiểm kê cần được ghi chép đầy đủ, chính xác và lưu trữ theo đúng quy định nhằm phục vụ cho công tác quản lý và truy xuất khi cần.
Các công việc khác
Bên cạnh những công việc kể trên, Trưởng phòng bảo trì còn đảm nhận một số công việc khác như:
- Xử lý các sự cố bảo trì và lập báo cáo cho cấp trên.
- Quản lý hồ sơ bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc khắc phục các sự cố máy móc, nhằm đảm bảo quá trình sản xuất không bị gián đoạn.
Trưởng Phòng Bảo Trì có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trưởng Phòng Bảo Trì
Tìm hiểu cách trở thành Trưởng Phòng Bảo Trì, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng Phòng Bảo Trì?
Yêu cầu tuyển dụng Trưởng phòng bảo trì
Yêu cầu về trình độ
Hầu hết các doanh nghiệp đều yêu cầu trưởng phòng bảo trì phải có tối thiểu bằng cử nhân về cơ khí, kỹ thuật công nghiệp hoặc các ngành nghề liên quan khác. Tuy nhiên, tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nhỏ, trưởng phòng bảo trì không nhất thiết phải có bằng Đại học. Một số doanh nghiệp vẫn chấp nhận trưởng phòng bảo trì chỉ có bằng THPT hoặc chứng chỉ nghề.
Ngoài ra, các chứng chỉ về quản lý nhân sự, kỹ thuật điện hay công nghệ thông tin cũng rất cần thiết với trưởng phòng bảo trì.
Yêu cầu về kỹ năng
Kỹ năng tin học
Trưởng phòng bảo trì phải thực hiện một số công việc hành chính như soạn thảo tài liệu, bảng biểu, báo cáo hoặc thiết kế tài liệu giảng dạy, lên lịch làm việc,…
Bởi vậy, họ cần có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng để có thể thuận lợi thực hiện các công việc này một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất
Kỹ năng quản lý thời gian
Khối lượng công việc của trưởng phòng bảo trì phải đảm đương khá nặng, nhất là trong các doanh nghiệp có quy mô lớn.
Vì vậy, người giữ vai trò này cần có khả năng quản lý thời gian hiệu quả. Họ phải lên kế hoạch thực hiện công việc cụ thể, sắp xếp công việc sao cho hợp lý nhất và đưa ra các mốc thời gian hoàn thành cho từng đầu mục công việc.
Kỹ năng giao tiếp
Trưởng phòng bảo trì phải làm việc cùng nhân viên cấp dưới, các cấp quản lý trong doanh nghiệp và những đối tượng có liên quan khác. Do đó, họ cần có khả năng giao tiếp tốt nhằm trình bày, diễn đạt vấn đề một cách dễ hiểu, chính xác.
Với khả năng giao tiếp tốt, trưởng phòng bảo trì có thể đảm bảo hiệu quả làm việc cao nhất khi phối hợp cùng những người khác.
Kỹ năng lãnh đạo
Trách nhiệm của trưởng phòng bảo trì là lãnh đạo nhân viên bộ phận bảo trì. Cho nên, người đảm nhận vị trí này chắc chắn phải thành thạo kỹ năng lãnh đạo để hoàn thành công việc tốt nhất.
Kinh nghiệm lâu năm
Kinh nghiệm là đòi hỏi bắt buộc đối với vị trí trưởng phòng bảo trì. Cụ thể là các kinh nghiệm thực tiễn về bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, thiết bị và các quy trình kỹ thuật.
Thông thường, trưởng phòng bảo trì cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
Tố chất tốt
Ngoài những yêu cầu kể trên thì trưởng phòng bảo trì còn cần có những tố chất sau:
- Có sức khoẻ, ý thức làm việc tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tính kỷ luật.
- Chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng làm thêm giờ.
- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
- Liên tục học hỏi các kiến thức mới.
Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng bảo trì
Mức lương bình quân của Trưởng phòng bảo trì có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Trưởng phòng nhân sự : 20-25 triệu VNĐ/tháng
- Trưởng phòng kế hoạch : 20-30 triệu VNĐ/tháng
Từ 1 - 4 năm đầu tiên: Kỹ sư bảo trì
Bắt đầu bạn sẽ là một kỹ sư hay kỹ thuật viên bảo trì chịu trách nhiệm bảo trì máy móc công nghiệp và kiểm tra các lỗi của thiết bị nhằm khắc phục sự cố hoặc thay thế ngay lập tức khi cần thiết. Công việc thông thường của một Maintenance engineers là cài đặt và nâng cấp các bộ phận hệ thống nhằm cải thiện và tối ưu hóa hệ thống, thực hiện chẩn đoán hệ thống để tìm ra các điều chỉnh.
Từ 4 - 5 năm: Trưởng phòng bảo trì
Sau một khoảng thời gian từ 4-5 năm ở vị trí kỹ sư bảo trì bạn tích lũy đủ kinh nghiệm và kiến thức để có thể được thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng bảo trì. Đây là người đứng đầu bộ phận bảo trì của doanh nghiệp. Họ có trách nhiệm lãnh đạo và đảm bảo tất cả các hoạt động của nhân viên bộ phận bảo trì luôn nhất quán, hiệu quả và hướng đến cùng một mục tiêu. Trong tiếng Anh trưởng phòng bảo trì được gọi là Maintenance Manager.
Từ 7 năm trở đi: Trưởng phòng sản xuất/ Giám đốc nhà máy
Bạn cần thêm 7 – 10 năm hành nghề để có thêm kinh nghiệm, nâng cao năng lực và xây dựng tên tuổi cá nhân. Có thành tựu, chỗ đứng nhất định trong nghề bạn sẽ quản lý của ngành. Bạn có thể trở thành Trưởng phòng sản xuất hay Giám đốc nhà máy, đây là vị trí cao và quan trọng mà trưởng phòng bảo dưỡng có thể phấn đấu đạt được.