![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/gfdrfrg-1694140305.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/gfdrfrg-1694140305.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/gfdrfrg-1694140305.png)
![United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam) United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/uob-logo-1706673588.png)
![Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/social-share-1-1692696145.png)
![NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank) NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/images-3-1720837353.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690874569.jpg)
![NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692329554.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/gfdrfrg-1694140305.png)
![Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/shin-1690443460.png)
![NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank) NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/images-3-1720837353.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690874569.jpg)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/gfdrfrg-1694140305.png)
![Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Ngân hàng TMCP Đông Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690864071.png)
![Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Ngân hàng TMCP Đông Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690864071.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/gfdrfrg-1694140305.png)
![Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Ngân hàng TMCP Đông Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690864071.png)
![Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/shb-finance-logo-1690433316.jpg)
![Công ty TNHH thương mại tổng hợp Tuấn Việt Công ty TNHH thương mại tổng hợp Tuấn Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/unnamed-1693368518.png)
![Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Ngân hàng TMCP Đông Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690864071.png)
![HAIAN Beach Hotel & Spa HAIAN Beach Hotel & Spa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1696476127.png)
![Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690864426.jpg)
![NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692329554.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/gfdrfrg-1694140305.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/gfdrfrg-1694140305.png)
![Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690864426.jpg)
![Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690884980.png)
![NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank) NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/images-3-1720837353.png)
![NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank) NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/images-3-1720837353.png)
![Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Ngân hàng TMCP Đông Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690864071.png)
![Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690884980.png)
![Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/shin-1690443460.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690861846.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
[BZ.RBD.CGCC.02]; [BZ.RBD.CG.02]
1. Quản trị am hiểu khách hàng
- Xác định Phân khúc khách hàng & Xác định tiêu chí & Xây dựng/cải thiện mô hình nhận diện phân khúc khách hàng
- Cập nhật, quản lý, làm giàu các am hiểu/kiến thức về phân khúc khách hàng qua các chương trình/hoạt động nghiên cứu am hiểu khách hàng
- Xây dựng đề xuất định vị giá trị (CVP) cho các phân khúc khách hàng chiến lược
2. Quản trị định vị giá trị phân khúc khách hàng
- Xây dựng bộ tiêu chí quản lý việc triển khai định vị giá trị khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
- Định kỳ theo dõi, đánh giá quản lý việc triển khai CVP (tiến độ thực hiện, mức độ biết/sử dụng/hài lòng) của KH theo kế hoạch, so sánh đối thủ cạnh tranh
- Nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện đề xuất giá trị định hướng (CVP) cho các phân khúc KH mục tiêu theo định hướng chiến lược của ngân hàng
- Quản lý trải nghiệm và phản hồi:
- Xây dựng, nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện khung trải nghiệm theo phân khúc KH chiến lược
- Xây dựng hệ thống phản hồi của khách hàng & thu thập, phân tích phản hồi của khách hàng theo phân khúc KH chiến lược
3. Quản trị hiệu quả dịch vụ Khách hàng ưu tiên (KHUT)
- Xác định tiêu chí định danh khách hàng ưu tiên
- Triển khai các dự án/hoạt động nghiên cứu thị trường, am hiểu về dịch vụ KHUT
- Xây dựng & quản trị định vị giá trị cho khách hàng ưu tiên
- Đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình cho khách hàng ưu tiên
- Quản trị trải nghiệm & phản hồi để nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên
4. Các công việc khác
- Bản thiết kế các chính sách, chương trình thu hút & gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng
- Chương trình kinh doanh/chiến dịch thu hút và gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên và/ hoặc có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý phân khúc khách hàng tại ngành tài chính/ngân hàng
Kỹ năng:
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,200 - 1,700 USD
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690861846.png)
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân là gì?
Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân là người trực tiếp phụ trách liên hệ, tư vấn và bán những sản phẩm của ngân hàng cho các khách hàng cá nhân. Các sản phẩm thường là những khoản vay nợ, thẻ tín dụng, bảo hiểm, gửi tiền tiết kiệm,... Bên cạnh việc bán hàng, họ còn phụ trách tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ khách hàng trước khi chuyển sang bộ phận liên quan để tiến hành thẩm định lại.
Mô tả công việc của Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân
Mô tả công việc chuyên viên quan hệ khách hàng (QHKH) bao gồm các nghiệp vụ sau đây:
- Tìm kiếm khách hàng (cá nhân, hộ gia đình) có tiềm năng, có nhu cầu: vay hoặc sử dụng các dịch vụ của ngân hàng (tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán…). Đây là công việc ưu tiên số 1 của một Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân vì về bản bản chất CV QHKH vẫn là sale.
- Tiếp xúc, tương tác với khách hàng, dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của khách hàng và khả năng cung ứng dịch vụ, tiện ích của ngân hàng để tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định của ngân hàng.
- Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn về uy tín, chứng minh năng lực kinh doanh, quy mô hoạt động, khả năng tài chính thương mại, tình hình kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay… để đảm bảo lợi ích cho ngân hàng.
- Lập tờ trình thẩm định hoặc báo cáo thẩm định theo quy định của ngân hàng và trình các cấp xét duyệt cho vay hoặc từ chối cho vay.
- Lập hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp và các hồ sơ văn bản có liên quan. Theo dõi và lập hồ sơ giải ngân theo yêu cầu của khách hàng và các quy định khác nhau về giải ngân của ngân hàng.
- Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc và lãi vay theo hợp đồng của khách hàng.
- Trong trường hợp khoản vay phát sinh nợ xấu, nợ khó đòi, chuyên viên thực hiện việc chuyển nhóm nợ, xử lý thu hồi nợ trước hạn, khởi kiện để thu hồi nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ.
- Thực hiện tất toán hợp đồng và giải chấp tài sản thế chấp, xoá đăng ký giao dịch đảm bảo khi khách hàng tất toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau giao dịch. Đây là bước mà nhiều chuyên viên hay không quan tâm nhưng thực tế khâu chăm sóc sau giao dịch giúp khách hàng có cảm giác an toàn khi sử dụng dịch vụ cũng như tăng sự chuyên nghiệp của ngân hàng.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
98 - 196 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân?
Yêu cầu tuyển dụng của Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân
- Bằng cấp: Thường cần có tối thiểu bằng cử nhân hoặc đại học, ưu tiên cho những ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, Tiếp thị, Quan hệ công chúng, hoặc Quản lý khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp xuất sắc bằng lời nói và viết. Kỹ năng lắng nghe và trả lời khách hàng một cách lịch lãm và chuyên nghiệp là rất quan trọng.
- Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Hiểu biết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có thể giải quyết các câu hỏi của khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết.
- Khả năng quản lý thời gian: Có khả năng quản lý nhiều tác vụ cùng một lúc, ưu tiên công việc quan trọng và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng xác định và giải quyết các tình huống phức tạp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
- Kiến thức về công nghệ: Hiểu biết về các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và phần mềm hỗ trợ khách hàng là một lợi thế.
- Tận tâm với khách hàng: Sẵn sàng giải quyết các vấn đề của khách hàng và đảm bảo họ được phục vụ một cách tốt nhất.
- Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm: Có khả năng làm việc một mình và cùng làm việc trong nhóm khi cần thiết.
- Kiến thức về lĩnh vực ngành: Tùy theo ngành công việc, ứng viên có thể cần hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực của công ty để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
- Kỹ năng tiếng nước ngoài (tuỳ ngành): Trong một số ngành, khả năng sử dụng tiếng nước ngoài, như tiếng Anh, có thể yêu cầu để phục vụ khách hàng quốc tế.
- Kỹ năng quản lý mối quan hệ khách hàng từ xa (tuỳ ngành): Trong trường hợp làm việc với khách hàng từ xa, khả năng quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến và qua các kênh điện thoại hoặc email là quan trọng.
- Giấy chứng chỉ hoặc đào tạo liên quan: Một số vị trí có thể yêu cầu các chứng chỉ hoặc khóa học đào tạo về quản lý khách hàng hoặc quan hệ khách hàng.
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân
Mức lương của một Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân tại Việt Nam có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như kinh nghiệm, trình độ, ngành và quy mô của tổ chức. Trung bình, Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân mới vào nghề có thể mong đợi mức lương hàng tháng từ 7 đến 12 triệu đồng. Với kinh nghiệm và sự thăng tiến trong nghề, con số này có thể tăng lên 15-30 triệu đồng/tháng hoặc hơn đối với các chuyên viên cấp cao hoặc những người đang giữ vai trò quản lý.
- Đối với Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp , khoảng từ 8 triệu - 15 triệu VND/tháng.
- Đối với Nhân viên tư vấn bán hàng, khoảng từ 5 triệu - 6 triệu VND/tháng.
Lộ trình này cơ bản dựa trên số năm kinh nghiệm làm việc, phù hợp với những tiêu chí đánh giá của từng ngân hàng:
Từ 0 – 2 năm đầu tiên: Chuyên viên QHKH cá nhân
Trong vai trò này, bạn sẽ học cách làm việc với khách hàng cá nhân, giải quyết các vấn đề, cung cấp thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ, và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
Từ 2 – 3 năm: Trưởng nhóm QHKH cá nhân
Nếu bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và quản lý tốt, bạn có thể thăng cấp lên vị trí này. Trong vai trò này, bạn sẽ quản lý một nhóm Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, hướng dẫn họ trong công việc hàng ngày và đảm bảo rằng mục tiêu và tiêu chuẩn chất lượng được đạt.
Từ 3 – 5 năm: Phó phòng/Trưởng phòng Quan hệ khách hàng cá nhân
Đứng đầu toàn bộ phòng/ bộ phận Quan hệ khách hàng cá nhân. Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động liên quan đến quan hệ khách hàng cá nhân. Định hướng chiến lược và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân trong công ty. Đưa ra các giải pháp và chính sách để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Từ 5 – 7 năm: Phó giám đốc/Giám đốc Chi nhánh
Vị trí Giám đốc Chi nhánh là vị trí cao cấp của một chi nhánh cụ thể. Bạn sẽ có trách nhiệm quản lý chi nhánh, đảm bảo hoạt động kinh doanh được thực hiện một cách hiệu quả và có thể yêu cầu đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận.