1,376 việc làm
15 - 40 triệu
Toàn Quốc, Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Trị
Đăng 3 ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 3 ngày trước
9 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương, Phú Thọ
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 3 ngày trước
United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)
Universal Bankers - Direct Sales Card
United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh & 2 nơi khác
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân [KV: Hồ Chí Minh]
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
9 - 35 triệu
Hải Phòng
Đăng 5 ngày trước
9 - 35 triệu
Ninh Thuận
Đăng 6 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Tây Ninh - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 7 ngày trước
9 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Chuyên Viên KHCN
Shinhan. Finance
4.0
5 - 15 triệu
Tây Ninh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Thanh Hóa - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 7 ngày trước
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Cá Nhân
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN VIETBANK
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Tháp
Đăng 8 ngày trước
15 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 9 ngày trước
9 - 15 triệu
Cà Mau
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
9 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
2.5 - 15 triệu
Long An
Đăng 11 ngày trước
HAIAN Beach Hotel & Spa
Guest Relation Manager
HAIAN Beach Hotel & Spa
12 - 20 triệu
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
9 - 35 triệu
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Vùng Tây HN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
9 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 11 ngày trước
2.5 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
9 - 35 triệu
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
9 - 35 triệu
Bạc Liêu
Đăng 11 ngày trước
2.5 - 15 triệu
Vĩnh Long
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
9 - 35 triệu
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
9 - 35 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 11 ngày trước
8 - 9 triệu
Khánh Hòa
Đăng 11 ngày trước
9 - 35 triệu
Tiền Giang
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Cá Nhân
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN VIETBANK
9 - 20 triệu
Hải Phòng, Khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
9 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 11 ngày trước
9 - 35 triệu
Hà Nam
Đăng 12 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân Vùng Bắc Trung Bộ
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
10 - 30 triệu
Thanh Hoá, Nghệ An
Đăng 12 ngày trước
9 - 35 triệu
Quảng Nam
Đăng 12 ngày trước
9 - 35 triệu
Quảng Nam
Đăng 12 ngày trước
9 - 35 triệu
Khánh Hòa
Đăng 12 ngày trước
9 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
9 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
9 - 35 triệu
Phú Yên
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 13 ngày trước
9 - 35 triệu
Quảng Ninh
Đăng 13 ngày trước
9 - 35 triệu
Đắk Lắk
Đăng 13 ngày trước
9 - 35 triệu
Thái Bình
Đăng 13 ngày trước
9 - 35 triệu
Gia Lai
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc & 2 nơi khác
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 13 ngày trước
9 - 35 triệu
Thái Bình
Đăng 13 ngày trước
9 - 35 triệu
Quảng Ninh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng & 11 nơi khác
Đăng 14 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
An Giang - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
An Giang
Đăng 14 ngày trước
8 - 20 triệu
Đăng 14 ngày trước
10 - 15 triệu
Hải Phòng & 10 nơi khác
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương & 2 nơi khác
Đăng 14 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Bắc Giang - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Bắc Giang
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Bắc Ninh
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
10 - 25 triệu
Hà Nam
Đăng 15 ngày trước
Tới 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 16 ngày trước
Trên 14 triệu
Đăng 16 ngày trước
9 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
9 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
15 - 35 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Life Portfolio Manager ( Chuyên viên quản lý khách hàng cao cấp) - Thu nhập từ 15 triệu trở lên, cấp Ipad
Sun life Việt Nam
3.6
17 đánh giá 471 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội
Mô tả Công việc
LIFE PORTFOLIO MANAGER (Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp)
Life Portfolio Manager chính là những đại sứ thương hiệu với vai trò cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp và tối ưu dựa trên mô hình "one-stop service" độc đáo, khác biệt cho từng khách hàng tiềm năng của Sun Life.
De La Sól, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm cao cấp. De La Sól (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada - nơi bắt nguồn của Sun Life.
*Tư vấn tài chính
-Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
-Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
-Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.
*Dịch vụ khách hàng
-Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất.
-Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tào chính kịp thời cho khách hàng.
-Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luât.
*Xây dựng thương hiệu
-Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp.
*Hỗ trợ quản lý các công việc khác
*Chế độ ưu đãi
-Thu nhập cố định: 15.000.000 - 40.000.000 VND/tháng
-Hoa hồng từ 15 - 25% doanh số, thưởng tháng/quý/năm
-Phụ cấp cố định: 1.800.000 VND/tháng
-Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VND
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cao cấp
Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe hằng năm (Quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
Được tham gia nhiều workshop, sự kiện lớn nhỏ
Đồng nghiệp giỏi, hòa đồng, không toxic
Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sao 09 tháng làm việc
Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
Cung cấp Ipad để phục vụ công việc
Thưởng cuối năm, du lịch trong và ngoài nước...Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp CĐ/ĐH (ưu tiên UV học các chuyên ngành tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh , kinh tế, marketing...) từ 23 tuổi trở lên
-Có kỹ năng giao tiếp tốt
-Có kinh nghiệm sale (trên 1 năm) trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, quỹ đầu tư, bất động sản, giải pháp giáo dục... là lợi thế lớn
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng (trên 1 năm) trong các ngành nghề: sản phẩm y dược, beauty, fitness, F&B, nội thất...
-Chịu được áp lực và có tinh thần trách nghiệm trong công việc
-Có kĩ năng sử dụng MXH trong việc bán & xây dựng thương hiệu các nhân, chịu được áp lực và có tinh thần trách nghiệm trong công việcChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Sun life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 29, Tòa nhà Vietcombank, Số 05 Công trường Mê Linh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt NamSun Life Việt Nam” là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada). Sun Life Việt Nam được thành lập vào hoạt động theo giấy phép số 68GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp ngày 24 tháng 01 năm 2013 và các giấy phép điều chỉnh.

Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với chiến lược “Khách hàng Trọn đời”, Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sau một thời gian ngắn hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã có những bước tiến mạnh mẽ và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Sun Life  hiện có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sản phẩm dành cho cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp, với những dòng sản phẩm bảo hiểm chủ lực như: Tiết kiệm; Đầu tư; Sức khỏe; Giáo dục và Hưu trí.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm của Nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam được thành lập thông qua liên doanh với PVI Holdings.
  • Từ tháng 11 năm 2016, Sun Life Việt Nam trở thành công ty 100% vốn nước ngoài sau khi mua lại phần góp vốn của PVI Holdings.

Mission

“Sứ mệnh của PVI Sun Life là tư vấn và cung cấp giải pháp nhằm giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính

Công việc của Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân là gì?

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân là người trực tiếp phụ trách liên hệ, tư vấn và bán những sản phẩm của ngân hàng cho các khách hàng cá nhân. Các sản phẩm thường là những khoản vay nợ, thẻ tín dụng, bảo hiểm, gửi tiền tiết kiệm,... Bên cạnh việc bán hàng, họ còn phụ trách tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ khách hàng trước khi chuyển sang bộ phận liên quan để tiến hành thẩm định lại.

Mô tả công việc của Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

Mô tả công việc chuyên viên quan hệ khách hàng (QHKH) bao gồm các nghiệp vụ sau đây:

  • Tìm kiếm khách hàng (cá nhân, hộ gia đình) có tiềm năng, có nhu cầu: vay hoặc sử dụng các dịch vụ của ngân hàng (tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán…). Đây là công việc ưu tiên số 1 của một Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân vì về bản bản chất CV QHKH vẫn là sale. 
  • Tiếp xúc, tương tác với khách hàng, dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của khách hàng và khả năng cung ứng dịch vụ, tiện ích của ngân hàng để tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định của ngân hàng. 
  • Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn về uy tín, chứng minh năng lực kinh doanh, quy mô hoạt động, khả năng tài chính thương mại, tình hình kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay… để đảm bảo lợi ích cho ngân hàng.
  • Lập tờ trình thẩm định hoặc báo cáo thẩm định theo quy định của ngân hàng và trình các cấp xét duyệt cho vay hoặc từ chối cho vay.
  • Lập hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp và các hồ sơ văn bản có liên quan. Theo dõi và lập hồ sơ giải ngân theo yêu cầu của khách hàng và các quy định khác nhau về giải ngân của ngân hàng.
  • Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc và lãi vay theo hợp đồng của khách hàng. 
  • Trong trường hợp khoản vay phát sinh nợ xấu, nợ khó đòi, chuyên viên thực hiện việc chuyển nhóm nợ, xử lý thu hồi nợ trước hạn, khởi kiện để thu hồi nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ.
  • Thực hiện tất toán hợp đồng và giải chấp tài sản thế chấp, xoá đăng ký giao dịch đảm bảo khi khách hàng tất toán hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng sau giao dịch. Đây là bước mà nhiều chuyên viên hay không quan tâm nhưng thực tế khâu chăm sóc sau giao dịch giúp khách hàng có cảm giác an toàn khi sử dụng dịch vụ cũng như tăng sự chuyên nghiệp của ngân hàng.

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân có mức lương bao nhiêu?

98 - 196 triệu /năm
Tổng lương
90 - 181 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

98 - 196 triệu

/năm
98 M
196 M
65 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
9%
2 - 4
65%
5 - 7
21%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân?

Yêu cầu tuyển dụng của Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

  • Bằng cấp: Thường cần có tối thiểu bằng cử nhân hoặc đại học, ưu tiên cho những ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, Tiếp thị, Quan hệ công chúng, hoặc Quản lý khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp xuất sắc bằng lời nói và viết. Kỹ năng lắng nghe và trả lời khách hàng một cách lịch lãm và chuyên nghiệp là rất quan trọng.
  • Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Hiểu biết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có thể giải quyết các câu hỏi của khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết.
  • Khả năng quản lý thời gian: Có khả năng quản lý nhiều tác vụ cùng một lúc, ưu tiên công việc quan trọng và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng xác định và giải quyết các tình huống phức tạp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
  • Kiến thức về công nghệ: Hiểu biết về các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và phần mềm hỗ trợ khách hàng là một lợi thế.
  • Tận tâm với khách hàng: Sẵn sàng giải quyết các vấn đề của khách hàng và đảm bảo họ được phục vụ một cách tốt nhất.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm: Có khả năng làm việc một mình và cùng làm việc trong nhóm khi cần thiết.
  • Kiến thức về lĩnh vực ngành: Tùy theo ngành công việc, ứng viên có thể cần hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực của công ty để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
  • Kỹ năng tiếng nước ngoài (tuỳ ngành): Trong một số ngành, khả năng sử dụng tiếng nước ngoài, như tiếng Anh, có thể yêu cầu để phục vụ khách hàng quốc tế.
  • Kỹ năng quản lý mối quan hệ khách hàng từ xa (tuỳ ngành): Trong trường hợp làm việc với khách hàng từ xa, khả năng quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến và qua các kênh điện thoại hoặc email là quan trọng.
  • Giấy chứng chỉ hoặc đào tạo liên quan: Một số vị trí có thể yêu cầu các chứng chỉ hoặc khóa học đào tạo về quản lý khách hàng hoặc quan hệ khách hàng.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

Mức lương của một Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân tại Việt Nam có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như kinh nghiệm, trình độ, ngành và quy mô của tổ chức. Trung bình, Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân mới vào nghề có thể mong đợi mức lương hàng tháng từ 7 đến 12 triệu đồng. Với kinh nghiệm và sự thăng tiến trong nghề, con số này có thể tăng lên 15-30 triệu đồng/tháng hoặc hơn đối với các chuyên viên cấp cao hoặc những người đang giữ vai trò quản lý.

Lộ trình này cơ bản dựa trên số năm kinh nghiệm làm việc, phù hợp với những tiêu chí đánh giá của từng ngân hàng:

Từ 0 – 2 năm đầu tiên: Chuyên viên QHKH cá nhân

Trong vai trò này, bạn sẽ học cách làm việc với khách hàng cá nhân, giải quyết các vấn đề, cung cấp thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ, và xây dựng mối quan hệ khách hàng.

Từ 2 – 3 năm: Trưởng nhóm QHKH cá nhân

Nếu bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và quản lý tốt, bạn có thể thăng cấp lên vị trí này. Trong vai trò này, bạn sẽ quản lý một nhóm Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, hướng dẫn họ trong công việc hàng ngày và đảm bảo rằng mục tiêu và tiêu chuẩn chất lượng được đạt.

Từ 3 – 5 năm: Phó phòng/Trưởng phòng Quan hệ khách hàng cá nhân

Đứng đầu toàn bộ phòng/ bộ phận Quan hệ khách hàng cá nhân. Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động liên quan đến quan hệ khách hàng cá nhân. Định hướng chiến lược và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân trong công ty. Đưa ra các giải pháp và chính sách để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Từ 5 – 7 năm: Phó giám đốc/Giám đốc Chi nhánh

Vị trí Giám đốc Chi nhánh là vị trí cao cấp của một chi nhánh cụ thể. Bạn sẽ có trách nhiệm quản lý chi nhánh, đảm bảo hoạt động kinh doanh được thực hiện một cách hiệu quả và có thể yêu cầu đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận.