Responsible for developing customers in industry channel and surrounding areas (bakery factort, cream factory, products - Coffee, Fruit juice, Jam, Syrup, Tea...)
Develop a business plan for the channel in charge
Maintain relationship with existing customers
Monitor business results, Promote sales
Make reports as required
----------------------------------------------
Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng kênh industry khu vực phía nam và lân cận (các nhà máy bánh, nhà máy làm kem,...) Sản phẩm công ty - Sản phẩm Coffee, Nước ép trái cây, Mứt, Syrup, Trà...
Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho kênh kinh doanh phụ trách.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho kênh kinh doanh phụ trách.
Hỗ trợ tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm công ty - Sản phẩm Coffee, Nước ép trái cây, Mứt, Syrup, Trà...
Theo dõi kết quả kinh doanh, Thúc đẩy doanh sô bán hàng.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
Địa điểm làm việc:
1-3-5-7 Phạm Thận Duật, Thạnh Mỹ Lợi, TP.HCM
Responsible for developing customers in industry channel and surrounding areas (bakery factort, cream factory, products - Coffee, Fruit juice, Jam, Syrup, Tea...)
Develop a business plan for the channel in charge
Maintain relationship with existing customers
Monitor business results, Promote sales
Make reports as required
Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng kênh industry khu vực phía nam và lân cận (các nhà máy bánh, nhà máy làm kem,...) Sản phẩm công ty - Sản phẩm Coffee, Nước ép trái cây, Mứt, Syrup, Trà...
Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho kênh kinh doanh phụ trách.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho kênh kinh doanh phụ trách.
Hỗ trợ tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm công ty - Sản phẩm Coffee, Nước ép trái cây, Mứt, Syrup, Trà...
Theo dõi kết quả kinh doanh, Thúc đẩy doanh sô bán hàng.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
1-3-5-7 Phạm Thận Duật, Thạnh Mỹ Lợi, TP.HCMYêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn, học vấn/Qualifications:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thực phẩm, nông nghiệp, kỹ sư hóa học, kinh doanh,....
Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản (basic in English)
Các năng lực và kỹ năng/Capacities and Skills:
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, F&B (Experience in FMCG and F&B industry is preferred).
Tự tin, năng động, chủ động trong công việc.
Đam mê với nghề Sales (Love for the profession of Sales).
------------------------------------------------------------
Chính sách & Phúc lợi/Compensation & benefits:
Thu nhập cạnh tranh theo thị trường: lương cứng + lương KPI + phụ cấp. (Competitive income according to the market: hard salary + KPI salary + allowance)
Môi trường hoà đồng, nhiều hoạt động gắn bó đoàn kết: sinh nhật, team building,...(Sociable environment, many activities to unite: birthday, team building)
Môi trường tạo điều kiện để nhân sự thể hiện năng lực học tập và phát triển bản thân. (An environment that creates conditions for employees to demonstrate their ability to learn and develop themselves).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Account Executive là gì?
Chuyên viên Account (Account Executive) là bộ phận chuyên đảm nhiệm vai trò trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông và quảng cáo. Họ sẽ là những người đảm nhiệm việc tìm kiếm, tư vấn, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Mục tiêu chính của họ là mang về những hợp đồng cho doanh nghiệp và duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Ngoài ra, họ tiếp nhận những yêu cầu cũng như phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó truyền đạt lại và hỗ trợ các bộ phận có liên quan nhằm thực hiện chúng.
Mô tả công việc của Chuyên viên Account
Chuyên viên Account đóng vai trò như những nhân viên kinh doanh với sản phẩm của họ là những dự án truyền thông, quảng cáo, sự kiện,. Với trọng trách trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp, một Chuyên viên Account sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Kết nối khách hàng với nhóm dự án của doanh nghiệp để thống nhất thông tin và tiến hành thực hiện các yêu cầu của khách hàng.
- Theo sát và báo cáo tiến độ triển khai dự án cho khách hàng.
- Đại diện nhóm dự án trao đổi với khách hàng và cùng tìm phương án giải quyết nếu có vấn đề phát sinh.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và proposal, đề ra các chiến lược quảng cáo, marketing và điều phối dự án
- Theo dõi tiến độ, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng yêu cầu của khách.
- Gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng thành lý hợp đồng và thu hồi công nợ
- Báo cáo lại kết quả công việc cho công ty.
Account Executive có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Account Executive
Tìm hiểu cách trở thành Account Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Account Executive?
Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên Account
Account Executive muốn đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm việc cần có những kỹ năng cơ bản và nâng cao nhất định. Vậy nên một Chuyên viên Account tốt nên nắm chắc trong tay những kỹ năng sau:
Kiến thức chuyên sâu về Marketing
Đây là công việc trong ngành Marketing, việc có kiến thức, có chuyên môn về ngành là yêu cầu bắt buộc. Với những kiến thức chuyên sâu về Marketing, người làm nghề Account sẽ dễ dàng lên kế hoạch, theo dõi và thực hiện dự án. Nếu thiếu chuyên môn, dù bạn nói hay thì những lời nói đó sáo rỗng, khó thuyết phục được khách hàng.
Kỹ năng mềm
Bên cạnh kiến thức chuyên môn như trên thì ứng tuyển chuyên viên Account, bạn cần đáp ứng những yêu cầu về kỹ năng mềm khác như:
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt: Một nhân viên Account sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng. Việc trao đổi để kết nối khách hàng với doanh nghiệp, bạn sẽ phải giao tiếp và thấu hiểu để truyền đạt tốt thông tin, từ đó, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý công việc: Công việc nào cũng sẽ phát sinh ra những vấn đề không đáng có. Khi làm việc với khách hàng, chuyện khiến khách hàng không hài lòng hoàn toàn có thể diễn ra. Vì vậy, một người làm nghề Account cần nhanh nhạy giải quyết vấn để, xử lý ổn thỏa, hạn chế khiếu nại khiến khách hàng không hài lòng.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý: Đối với những người làm việc ở vị trí Account Manager và Account Director, kỹ năng lãnh đạo, quản lý bắt buộc phải có. Tuy nhiên, đối với những Account Executive kỹ năng này cũng rất cần thiết, nó giúp bạn biết cách sắp xếp, quản lý và cần bằng khối lượng công việc giúp dự án được hoàn thành đúng hạn.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả: Biết cách quản lý quỹ thời gian công việc của bạn sẽ được thực hiện rất hiệu quả. Đặc biệt, bạn sẽ phải đối mặt với sự gấp gáp của công việc, vì vậy với kỹ năng quản lý thời gian tốt, bạn sẽ có thể hoàn thành đúng hạn để kịp giao cho khách hàng, giao cho quản lý.
Yếu tố khác
- Tư duy logic
- Quyết đoán và có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng dưới áp lực thời gian
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm
- Cầu tiến, có mục tiêu sự nghiệp rõ ràng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả
- Ham học hỏi
- Năng động, sáng tạo
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên Account
Mức lương bình quân của Chuyên viên Account có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp: 15 - 20 triệu đồng/tháng
- Chuyên viên Marketing: 10 - 15 triệu đồng/tháng
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Chuyên viên Account
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Chuyên viên Account. Vị trí này bắt đầu sau khi ứng viên đã tốt nghiệp cử nhân về Marketing hoặc lĩnh vực tương tự. Chuyên viên Account sẽ có vai trò cơ bản, hỗ trợ trong việc tư vấn và phân tích thương hiệu, tiếp xúc với dự án thương hiệu dưới sự giám sát của các chuyên gia cao cấp, đồng thời thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường và thực hiện các hoạt động phân tích liên quan đến thương hiệu.
Từ 2 - 4 năm: Chuyên viên Account cấp cao
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1-2 năm làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên Chuyên viên Account cấp cao. Bạn sẽ đảm nhiệm các dự án thương hiệu cơ bản và trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm tư vấn; phân tích thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất cải thiện thương hiệu và tham gia vào quá trình tư vấn và gặp gỡ khách hàng.
Từ 4 - 5 năm: Quản lý Account
Đây là vị trí cao hơn cho bạn sau khoảng thời gian 3 - 4 năm kinh nghiệm. Quản lý Account có nhiệm vụ đảm nhiệm các dự án lớn hơn, có trách nhiệm lớn hơn đối với việc tư vấn và phân tích thương hiệu và tham gia vào việc đào tạo và hướng dẫn các thành viên mới của nhóm. Vì vậy, bạn cần liên tục cập nhật kiến thức về xu hướng thương hiệu và các phương pháp phân tích thương hiệu mới.
Từ 5 - 7 năm: Quản lý Marketing
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý thương hiệu, sau khi tích được 5 - 6 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn sẽ lớn hơn đối với việc lãnh đạo và quản lý các hoạt động thương hiệu của công ty, giữ vai trò là người tham gia vào việc phát triển kế hoạch chiến lược thương hiệu dài hạn và có trách nhiệm đối với các quyết định chiến lược thương hiệu.
Từ 7 - 9 năm: Giám đốc Marketing
Đây là vị trí cao cao cấp mà bất kì bạn Brand Marketer nào cũng muốn hướng đến. Giám đốc Thương hiệu là người chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thương hiệu hàng ngày của một công ty. Các nhiệm vụ có thể khác nhau tùy theo vị trí phân bổ của từng công ty, nhưng một số vai trò cốt lõi bao gồm: lập chiến lược thương hiệu, đưa ra quyết định và giám sát nhân viên,...