253 việc làm
CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM
Marketing Assistant
URC VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN Go2JOY VN
Marketing Assistant
Go2JOY VN
5.0
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
[HCM] Trợ Lý Marketing
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 27 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
13 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI PHONG PHÚ VIỆT
Trợ Lý Marketing
PHONG PHÚ VIỆT
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
1500 - 2000 USD
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Bibabo
Digital Marketing Manager
BIBABO.,LTD
3.9
20 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Trên 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh, Vĩnh Long
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
DIGITAL MARKETING LEAD
Hồng Ngọc Hà Travel 
4.0
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Vultex Việt Nam
Digital Marketing Manager - Trưởng Phòng Marketing Digital
Đầu Tư Và Phát Triển Vultex Việt Nam
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng
Trưởng Nhóm Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
50 - 60 triệu
Nước Ngoài
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Digital Marrketing Manager Ngành Thời Trang
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
18 - 25 triệu
Đăng 26 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Công Ty TNHH Cube HNB
Digital Marketing Leader
Công Ty Cube HNB
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
70 - 200 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GREEN AGRI
Digital Marketing Specialist
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GREEN AGRI
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
60 - 65 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN AK (VIỆT NAM)
Marketing Executive
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN AK (VIỆT NAM)
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Nhân Viên MarketingĐi Làm Ngay
Nhựa Châu Âu EuroPlas
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Senior Retail Marketing Specialist (New Business Development)
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
SHINETHEME CO., LTD
Product Marketing Executive
SHINETHEME CO., LTD
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Kiến Trúc - Nội Thất Nam Anh
Nhân viên Marketing
Công Ty Nam Anh
12 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife
Chuyên viên Marketing
Y Dược Vietlife Group
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
4 - 7 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 4 ngày trước
22 - 34 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công Ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)
Chuyên viên Growth Marketing
VNPAY Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
Marketing & Communications Executive
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 5 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Chuyên Viên Marketing - Quảng Cáo Google Ads
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
Product Marketing Executive
THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
PR & Digital Marketing Executive (Parfois)
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Otopro
Marketing - VJ Đa Kênh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Otopro
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
8 - 11 triệu
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM
Nhân Viên Marketing.
SBAY VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH MEDIGO SOFTWARE
Senior Performance Marketing
MEDIGO SOFTWARE CO., LTD
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Handong Engineering & Construction JSC
Marketing Admin
Handong Engineering & Construction JSC
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
22 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
16 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EPIC
Chuyên Viên Marketing
TẬP ĐOÀN EPIC
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Đầu tư Hợp tác Quốc tế Daystar
Chuyên Viên Marketing
Đầu tư Hợp tác Quốc tế Daystar
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 6 ngày trước
Volkswagen Tân Thuận
Senior Supervisor Marketing
Volkswagen Tân Thuận
Trên 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Ô Tô Ninh Bình
Nhân Viên Marketing
Công Ty TNHH Đầu Tư Ô Tô Ninh Bình
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Trên 10 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TECHLAB
Nhân Viên Marketing App
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TECHLAB
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội, Thái Nguyên
Đăng 7 ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Bạc Liêu
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH TM DV We Impact Marketing
Marketing Executive
We Impact Marketing
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CP DỊCH VỤ Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco
Chuyên Viên Marketing
Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco
4.0
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA
Chuyên Viên Marketing Executive
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID)
Chuyên viên Marketing tổng hợp- Đi làm ngay
Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu dược phẩm Tapmed
Nhân Viên Marketing
Dược phẩm Tapmed
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thú Y Xanh Việt Nam
Nhân Viên Marketing Online
Thú Y Xanh Việt Nam
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Nghệ An
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM
Marketing Assistant
URC VIỆT NAM
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Immerse yourself in the dynamic realm of brand creation and global product development by joining our Marketing teams. Unleash your potential, give life to your concepts, and excel
in inventive projects while gleaning insights from the industry's most accomplished experts.
If you possess ambition, a thirst for knowledge, and a drive to enact change, this is your perfect fit!!
As a Marketing Assistant, you'll have the chance to:

  • Gain a deep understanding of marketing strategies across various categories.
  • Lead and contribute to innovative projects and campaigns.
  • Develop strong project management skills through brand launches and revitalizations.
  • Analyze data and transform insights into impactful activations and promotion campaigns.
  • Elevate brand awareness, engagement, and conversion.
  • Shape social media presence and craft compelling content.
  • Generate targeted market analysis and actionable marketing strategies.
  • Collaborate with external agencies to create effective sampling and promotional concepts.
  • Coordinate key information flow between multi-functional teams supporting the launch ie. Finance, Trade Marketing and Supply Chain
  • Evaluate and enhance innovation projects for future plans.
  • Manage budgets while aligning with advertising activities.
  • Embrace diverse tasks assigned by your manager and offer support to the Brands Team across various projects.
  • Support on administrative tasks.

Yêu Cầu Công Việc

  • You must be registered at a Bachelor or Master program, preferably in Marketing.
  • Display interest or experience in marketing and/or FMCG (Fast-Moving Consume Goods)
  • You are fluent in English and detail oriented.
  • You are an active learner, and a critical thinker

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
9th floor, 60A Truong Son Street, Ward 2, Tan Binh District, HCMC

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM
URC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 42 VSIP Đại lộ Tự Do, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore

URC bắt đầu hoạt động vào năm 2003 với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu cho đến khi nhà máy URC đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương). Hiện nay, các nhà máy của CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM đã được nhân rộng trên khắp cả nước với 3 nhà máy ở Bình Dương, 1 nhà máy ở Quảng Ngãi, 1 nhà máy ở Hà Nội và sẽ còn vươn xa hơn thế nữa.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm 
  • Teambuilding cuối tuần thư giãn tại công ty 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Các sản phẩm của URC được chính thức giới thiệu đến thị trường Việt thông qua các công ty nhập khẩu từ năm 2003. Khi đó, URC Việt Nam bắt đầu hoạt động với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu cho đến khi nhà máy URC đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương).
  • Năm 2005, Cung cấp các sản phẩm snack SeaCruch và kẹo Dynamite.
  • Năm 2006, URC Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Trà xanh đóng chai C2. 
  • Năm 2007, URC Việt Nam bắt đầu sản xuất bánh, snack, nay có thêm nước tăng lực Rồng Đỏ...
  • Tháng 9/2008, Trà xanh C2 đã chiếm một thị phần lớn trên thị trường nước giải khát trà xanh, và là đối thủ chính của Trà xanh Không độ dù vẫn chưa thể vượt qua được sản phẩm của Tân Hiệp Phát này do rơi vào thế bị động đến sau.
  • Năm 2009, doanh thu từ các thị trường BCFG International chiếm 22,9% trong tổng doanh thu của Tập đoàn, đạt 240 triệu USD. Tại Việt Nam, nhờ vào mức tăng trưởng của Trà xanh C2, URC Việt Nam đạt doanh thu 65 triệu USD, chỉ đứng sau Thái Lan ở mức 96 triệu USD. Cũng trong năm này, URC cho biết đã vươn lên dẫn đầu thị phần (sản phẩm RTD Tea) tại TP.HCM.
  • Năm 2012, Trong vòng 7 năm (từ 2006 - 2012), tốc độ tăng trưởng (cộng dồn hằng năm) của URC Việt Nam là 300%.
  • Năm 2013, Theo thống kê của Euromonitor International về thị trường RTD Tea năm 2013, Công ty TNHH URC Việt Nam đứng thứ hai về thị phần bán sỉ với sản phẩm C2 (sau Tân Hiệp Phát dẫn đầu về thị phần bán sỉ với 41% hai sản phẩm chính là trà xanh Không Độ và Dr. Thanh). Ngoài ra, nếu chỉ tính ở các thành phố lớn, tháng 10/2013, C2 vươn lên dẫn đầu thị trường, đồng thời nằm trong Top 5 nhà sản xuất đồ uống và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
  • Tháng 9/2013, URC Việt Nam đã mở rộng đầu tư thêm 35 triệu USD để phát triển nhà máy mới ở KCN VSIP ở Quảng Ngãi. Nhà máy này chủ yếu sản xuất khoai tây chiên Jack n Jill - cùng với C2, đây là thương hiệu mà URC mong muốn tạo dựng ở thị trường ASEAN.
  • Tháng 3/2016, C2 chiếm gần 38% thị phần, vượt mặt cả những đối thủ lớn trong ngành như Trà Xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr.Thanh (Tân Hiệp Phát) và Trà ô-long TEA+ (Pepsi). Nhưng thị phần C2 đã sụt giảm lần lượt xuống mức 23% và 17% trong các quý II và III/2016. Đến cuối năm 2016, thị phần ngành trà uống liền đã được phân chia lại rõ nét, khi Trà xanh Không độ vươn lên vị trí số một tuyệt đối với gần 41%, C2 xếp thứ hai với hơn 16% và trà ô-long TEA+ (gần 14%) và Dr.Thanh (gần 13%).
  • Ngày 1/6/2016, Công ty TNHH URC Việt Nam chủ động đề nghị và sẵn sàng hợp tác với Bộ Y Tế lấy mẫu các sản phẩm C2 và Rồng Đỏ đi kiểm nghiệm các tiêu chuẩn An toàn Vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) của Bộ Y tế Việt Nam mỗi tháng một lần
  • Năm 2019, URC Việt Nam được công nhận là một trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam bởi giải thưởng CSI Award do Phòng Công Nghiệp & Thương Mại Việt Nam VCCI khởi xướng.
  • Ngày 22/10/2020, Công ty TNHH URC Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…) bởi Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức và thực hiện.

Mission

“Làm cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày”.

Công việc của Marketing Assistant là gì?

Marketing Assistant là người hỗ trợ, giúp đỡ chính cho Marketing Assistant (quản lý marketing) và giám đốc điều hành bộ phận tiếp thị trong các dự án phát triển bán hàng, chiến dịch marketing, chiến dịch PR truyền thông xã hội, chiến lược kinh doanh và các dự án thu thập, phân tích

Mô tả công việc của Marketing Assistant

Hỗ trợ quản lý chiến dịch marketing

Marketing Assistant đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ lên kế hoạch, triển khai và theo dõi các chiến dịch marketing. Công việc này bao gồm việc phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo rằng các chiến dịch được thực hiện theo đúng kế hoạch và đạt được các mục tiêu đề ra. Marketing Assistant cần phải đảm bảo rằng tất cả các hoạt động marketing được thực hiện đúng tiến độ, từ việc phát triển ý tưởng, tạo nội dung đến việc triển khai và đánh giá kết quả. Điều này đòi hỏi khả năng tổ chức tốt, sự chú ý đến chi tiết, và khả năng làm việc nhóm hiệu quả.

Tạo nội dung marketing

Một phần quan trọng của công việc là viết và chỉnh sửa các tài liệu marketing như bài viết blog, bài đăng trên mạng xã hội, email marketing và nội dung quảng cáo. Marketing Assistant cần phải đảm bảo rằng nội dung được tạo ra không chỉ thu hút mà còn phù hợp với chiến lược thương hiệu và nhu cầu của đối tượng mục tiêu. Công việc này yêu cầu kỹ năng viết lách xuất sắc, khả năng nắm bắt xu hướng và hiểu biết sâu sắc về đối tượng khách hàng. Nội dung cần phải được trình bày một cách hấp dẫn và chuyên nghiệp, đồng thời phù hợp với các tiêu chuẩn và hướng dẫn của công ty.

Quản lý mạng xã hội

Marketing Assistant sẽ chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các kênh mạng xã hội của công ty. Điều này bao gồm việc lên lịch đăng bài, tương tác với người theo dõi và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược mạng xã hội. Trợ lý cần phải liên tục cập nhật các xu hướng mới trên mạng xã hội và điều chỉnh nội dung cho phù hợp nhằm duy trì sự hấp dẫn và liên quan. Công việc này không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo trong việc phát triển nội dung mà còn yêu cầu kỹ năng phân tích để đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông xã hội.

Hỗ trợ tổ chức sự kiện

Marketing Assistant sẽ tham gia vào việc tổ chức và quản lý các sự kiện marketing như hội thảo, triển lãm và các hoạt động quảng bá khác. Công việc này bao gồm việc lập kế hoạch sự kiện, phối hợp với các nhà cung cấp và xử lý các yêu cầu liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ. Trợ lý cần phải có khả năng tổ chức và quản lý chi tiết để đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Sự thành công của sự kiện phụ thuộc vào khả năng xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả.

Marketing Assistant có mức lương bao nhiêu?

104 - 156 triệu /năm
Tổng lương
96 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 156 triệu

/năm
104 M
156 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Assistant

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Assistant, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Assistant
104 - 156 triệu/năm
Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Marketing Assistant

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
2%
2 - 4
16%
5 - 7
45%
8+
37%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Assistant?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Assistant

Yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm làm việc 

  • Bằng cấp: Ứng viên cho vị trí Marketing Assistant cần phải có bằng cử nhân trong các lĩnh vực liên quan như Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực tương tự. Bằng cấp này cung cấp nền tảng kiến thức cơ bản về các nguyên lý và chiến lược marketing, giúp ứng viên hiểu rõ về các công cụ và phương pháp cần thiết trong công việc.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Ứng viên cần phải có khả năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói. Kỹ năng này bao gồm khả năng viết nội dung marketing rõ ràng và thuyết phục, cũng như khả năng trình bày và giải thích các ý tưởng và báo cáo kết quả một cách hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp tốt giúp ứng viên làm việc hiệu quả với các bộ phận khác, khách hàng, và đối tác.
  • Kỹ năng tổ chức: Khả năng tổ chức và quản lý thời gian là cần thiết để xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời và đảm bảo các công việc được hoàn thành đúng hạn. Marketing Assistant phải có khả năng lên kế hoạch và theo dõi các dự án, từ việc triển khai chiến dịch marketing đến tổ chức sự kiện, và đảm bảo mọi hoạt động diễn ra một cách trơn tru. Kỹ năng tổ chức tốt giúp nâng cao hiệu quả công việc và giảm thiểu rủi ro phát sinh.
  • Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu là rất quan trọng để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và đưa ra các quyết định dựa trên thông tin. Ứng viên cần phải biết sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu, chẳng hạn như Google Analytics, để thu thập và phân tích thông tin về hiệu quả của các hoạt động marketing. Kỹ năng này giúp đánh giá các chỉ số chính và đưa ra các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa kết quả.
  • Kỹ năng sáng tạo: Sáng tạo và khả năng phát triển ý tưởng mới là yếu tố quan trọng để tạo ra các nội dung và chiến lược marketing hấp dẫn. Ứng viên cần phải có khả năng nghĩ ra các giải pháp sáng tạo cho các thách thức marketing và phát triển nội dung hấp dẫn và độc đáo để thu hút đối tượng mục tiêu. Sự sáng tạo giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty và tạo ra giá trị mới trong các hoạt động marketing.

Các yêu cầu khác

  • Khả năng làm việc dưới áp lực: Marketing Assistant cần có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và xử lý các nhiệm vụ đa dạng cùng lúc. Công việc có thể yêu cầu làm việc ngoài giờ hoặc vào cuối tuần khi cần tổ chức sự kiện hoặc theo dõi các chiến dịch marketing, vì vậy sự linh hoạt và khả năng thích nghi là rất quan trọng.
  • Tinh thần học hỏi và phát triển: Ứng viên cần có tinh thần học hỏi và sẵn sàng cập nhật các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực marketing. Việc duy trì sự cập nhật về các kỹ thuật và công cụ marketing hiện đại sẽ giúp cải thiện kỹ năng và đóng góp vào sự thành công của các chiến dịch marketing.
  • Khả năng làm việc nhóm: Khả năng làm việc hiệu quả trong một nhóm là rất quan trọng. Marketing Assistant sẽ phải phối hợp với nhiều bộ phận khác nhau trong công ty và làm việc cùng nhau để thực hiện các chiến dịch marketing và tổ chức sự kiện. Sự hòa đồng và khả năng giao tiếp tốt trong nhóm sẽ giúp đạt được mục tiêu chung một cách hiệu quả.

Lộ trình thăng tiến của Marketing Assistant

Lộ trình thăng tiến của Marketing Assistant có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này:

1. Marketing Assistant

Mức lương: 8 - 12 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm

Marketing Assistant là một vị trí khởi đầu quan trọng trong bộ phận marketing, chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của chiến dịch marketing và các dự án liên quan. Vị trí này bao gồm việc tạo nội dung cho các kênh truyền thông, quản lý các chiến dịch quảng cáo nhỏ, và hỗ trợ tổ chức các sự kiện marketing. Marketing Assistant thường làm việc dưới sự giám sát của các chuyên gia marketing cấp cao hơn và phải có khả năng tổ chức, giao tiếp và sáng tạo. Vai trò này cung cấp cơ hội để học hỏi và phát triển các kỹ năng marketing căn bản, đồng thời tạo nền tảng cho các bước thăng tiến trong sự nghiệp.

>> Đánh giá: Marketing Assistant là vị trí lý tưởng cho những người mới bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực marketing hoặc những người muốn xây dựng nền tảng vững chắc trong ngành. Vị trí này phù hợp với ứng viên có tinh thần học hỏi cao, khả năng tổ chức tốt và có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường năng động. Để thành công trong vai trò này, ứng viên cần có sự cẩn trọng trong công việc, khả năng xử lý đa nhiệm và kiên nhẫn trong việc hỗ trợ các hoạt động marketing hàng ngày.

2. Leader Marketing

Mức lương: 15 - 25 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Leader Marketing là người đứng đầu nhóm marketing, chịu trách nhiệm hướng dẫn và quản lý các thành viên trong nhóm để đảm bảo thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả. Họ là cầu nối giữa các nhân viên marketing và các cấp quản lý cao hơn, điều phối các hoạt động marketing, phân bổ ngân sách và xác định các mục tiêu chiến lược. 

>> Đánh giá: Leader Marketing phải có khả năng lãnh đạo, kỹ năng phân tích và sáng tạo để thiết kế các chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu của công ty. Vai trò này yêu cầu một sự kết hợp giữa kỹ năng quản lý và khả năng phát triển chiến lược marketing toàn diện. Đây là vị trí dành cho những ai có đam mê với việc lãnh đạo và muốn đóng góp vào sự thành công của các chiến dịch marketing lớn và phức tạp.

3. Marketing Manager

Mức lương: 25 - 40 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Marketing Manager là người điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động marketing của công ty, bao gồm phát triển và triển khai các chiến lược marketing dài hạn và ngắn hạn. Họ làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo rằng các chiến dịch marketing được thực hiện đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu. Vai trò này yêu cầu khả năng phân tích thị trường, quản lý ngân sách marketing, và định hướng các chiến lược truyền thông. 

>> Đánh giá: Marketing Manager phải có kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược marketing hiệu quả.

4. Chief Marketing Officer

Mức lương: 60 - 100 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 10 năm trở lên

Chief Marketing Officer (CMO) là vị trí lãnh đạo cao nhất trong bộ phận marketing, chịu trách nhiệm thiết lập và thực hiện chiến lược marketing tổng thể của công ty. CMO làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc để phát triển các kế hoạch marketing dài hạn, quản lý các đội ngũ marketing lớn và đảm bảo rằng các hoạt động marketing hỗ trợ mục tiêu tổng thể của công ty. Họ phải có khả năng lãnh đạo chiến lược, quản lý ngân sách lớn, và khả năng phân tích thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng.

>> Đánh giá: Chief Marketing Officer (CMO) là vị trí cao cấp nhất trong bộ phận marketing, phù hợp cho những cá nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ở các vị trí quản lý cấp cao và có khả năng lãnh đạo chiến lược. Vị trí này yêu cầu kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng phát triển và thực hiện các chiến lược marketing tổng thể, và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và xu hướng ngành. CMO cần có khả năng quản lý ngân sách lớn, định hướng chiến lược marketing dài hạn và giao tiếp hiệu quả với các đối tác chiến lược cũng như các thành viên trong Ban Giám đốc.

Tìm việc theo nghề nghiệp