704 việc làm
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Giá Kho Group
Marketing Assitant
Giá Kho Group
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU VĨNH TÂN
Chuyên viên Marketing
VẬT LIỆU VĨNH TÂN
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
EQuest Education Group (EQG)
Event Marketing Executive
EQuest Education Group
12 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
40 - 80 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Công Ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
Marketing Executive
Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH T.M.G (John Henry & Freelancer)
Marketing Executive
Công Ty TNHH T.M.G
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
11 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Chuyên viên Marketing Chiến Lược
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Trường Quốc Tế Blue Ridge
Senior Marketing Executive
Trường Quốc Tế Blue Ridge
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ADG
Chuyên Viên Marketing
Công Ty Thương Mại Dịch Vụ ADG
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ascott International Management, Vietnam
Assistant Marketing Manager
AIMV CO., LTD
70 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

Identifying, developing, and executing marketing strategy including but not limited to:

1. Identify, develops, and evaluates marketing strategy, based on knowledge of establishment objectives, market characteristics, and cost and mark up factors.

2. Manage customer loyalty programme.

3. Coordinate with Sales team in the execution of marketing strategies and plans at cluster level.

4. Monitor market trends and competitor activities.

5. Plan and execute marketing programs and corporate events.

6. Conduct media buys and forge strong relationship with media houses.

7. Support the Director, Sales & Marketing in all administrative duties2. Collaborating with Digital Marketing Executive with initiatives focusing on bottom of the funnel

8. Managing social media campaigns and content for the properties

9. Maintaining content and photo gallery for the websites

10. Writing and proofreading creative copy

11. Managing brand identity creatives such as marketing collaterals and artworks for cluster and properties

12. Organizing corporate and property events

13. Managing brand program

14. Managing partnership program and widen the network of partners

15. Managing key influencer and celebrity endorsement

16. Ensuring Corporate/ Brand CI is applied at all time

17. Ensuring all administrative works are handled and coordinated with relevant departments

Quyền lợi được hưởng

  • - Monthly service charge

- Monthly allowance (Meal, Cell phone)

- Annual Salary review and Performance bonus

-13th month for 1- year commitment

- Professional training and personnel activities organized periodically

- Full insurance regime under current labor law, plus advanced health-care insurance 100% bear by the Company

- Other modes of Vietnam Labor law

Yêu cầu công việc

  • - Knowledge in the Hospitality Industry. Good spoken and written English

-Degree in Business Administration/ Hospitality/ Media/ Public Relation or Marketing

- At least 2 year relevant experience in the hospitality industry.

- Web Proficiency, Computer Software Proficiency, Team Management Experience, Advertising, Copywriting, Content Creation, Public Relations and Brand Marketing Experience, Proofreading and Editing Skills, Interpersonal Skills, Strong Verbal and Written Communication Skills, Customer Service Skills, Design Competency (AI, PS etc.) is a plus

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Assistant là gì?

Marketing Assistant là người hỗ trợ, giúp đỡ chính cho Marketing Assistant (quản lý marketing) và giám đốc điều hành bộ phận tiếp thị trong các dự án phát triển bán hàng, chiến dịch marketing, chiến dịch PR truyền thông xã hội, chiến lược kinh doanh và các dự án thu thập, phân tích

Mô tả công việc của Marketing Assistant

Là một phần không thể thiếu trong mỗi dự án của doanh nghiệp, trợ lý Marketing cần phối hợp với các phòng ban, điều phối công việc trong quá trình thực hiện. Thường thì công việc của một Marketing Assistant đảm nhận sẽ gồm:

  • Hỗ trợ các nội dung content, sự kiện.
  • Đề xuất các chiến lược tiếp thị, phân tích thị trường, nhu cầu thị hiếu, tìm ra những giải pháp. Để từ đó, bạn đề xuất các cách giải quyết tối ưu hoá để đưa ra chiến lược phù hợp và hiệu quả với tình hình thị trường.
  • Xử lý các thông tin về ngân sách, tài chính cho hoạt động Marketing, thống kê tài chính, lập bảng báo cáo chi tiết cho dự án.
  • Hỗ trợ bộ phận Marketing, giám đốc/trưởng phòng Marketing xây dựng kế hoạch, triển khai các chiến dịch Marketing, truyền thông.
  • Nghiên cứu thị trường: Cùng quản lý Marketing khảo sát thị trường, ghi chú lại các lưu ý để tìm ra hướng phát triển mới cho dự án của mình.
  • Marketing Assistant còn có nhiệm vụ giải quyết các vấn đề phát sinh trong dự án thay cho các cấp quản lý lúc vắng mặt.

Marketing Assistant có mức lương bao nhiêu?

104 - 156 triệu /năm
Tổng lương
96 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 156 triệu

/năm
104 M
156 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Assistant

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Assistant, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Assistant
104 - 156 triệu/năm
Marketing Assistant

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
2%
2 - 4
16%
5 - 7
45%
8+
37%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Assistant?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Assistant

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Tính kiên trì, cầu tiến 

Lộ trình thăng tiến của Marketing Assistant

Mức lương bình quân của Marketing Assistant có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Assistant. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Assistant: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi hoàn thành thực tập, một Marketing Assistant thường sẽ bắt đầu công việc chính thức trong một tổ chức. Vị trí này liên quan đến việc hỗ trợ các hoạt động marketing, thực hiện nhiệm vụ như nghiên cứu thị trường, quảng cáo, chuẩn bị tài liệu tiếp thị và hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị.

Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 4 - 6 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 5 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp