Mô tả công việc
-
Chào đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
-
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mãi và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
-
Tham gia các hoạt động marketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, telesale, xả kho,...;
-
Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
-
Trưng bày hàng hóa và trang trí cửa hàng theo quy chuẩn;
-
Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ từ 20-35 tuổi;
-
Tốt nghiệp THPT trở lên;
-
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ;
-
Biết sử dụng máy tính cơ bản;
-
Có khả năng lắng nghe tốt và giao tiếp tự tin, lưu loát, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 10.000.000 - 14.000.000 VNĐ/tháng (lương cứng + thưởng doanh số sản phẩm)
-
Thử việc hưởng 100% lương + thưởng doanh số sản phẩm;
-
Được đào tạo bài bản từ A-Z;
-
Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác;
-
Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên;
-
Cơ hội thăng tiến, phát triển lên Quản lý cửa hàng, ASM;
-
Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
Thế Giới Sofa - một start up chỉ mới thành lập vào tháng 4 năm 2020 nhưng hiện đã là một trong những nhà phân phối nội thất lớn trong cả nước. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam, là động lực để tạo ra những giá trị cốt lõi của thương hiệu Thế Giới Sofa. Là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu nội thất trên thế giới, với phương châm đi đầu về dịch vụ , chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi khách hàng, Thế Giới Sofa đang từng bước trở thành chuyên gia số 1 về nội thất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHYT, BHXH , BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 03/02/2021
Mission
Chúng tôi nhận thấy sự khao khát của thị trường về những sản phẩm ghế Sofa cao cấp có “tính thẩm mỹ tuyệt vời và chất lượng tối đa” trên thế giới mà Việt Nam chưa có và bắt đầu chuyển mình sang tìm kiếm, hợp tác với nhiều hãng nội thất hàng đầu thế giới để phân phối về Việt Nam những “tuyệt phẩm” nội thất cao cấp.
Sofaland là sản phẩm nội địa của riêng Thế Giới Sofa, đã chọn cho mình phong cách hiện đại trẻ trung, phù hợp với thị trường Việt Nam, sản phẩm mang nét tinh hoa người việt, cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, tinh tế trong từng đường nét được kết nối để kiến tạo một không gian sống khác biệt.
Xuyên suốt quá trình thành lập và phát triển, Thế giới sofa luôn nỗ lực từng ngày để hiện thực hóa mong muốn đưa ngành nội thất Việt Nam lên một tầm cao mới với những sản phẩm cao cấp đạt chất lượng quốc tế. Cùng với đó, Thế giới sofa quyết tâm trở thành thương hiệu đi đầu áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất và làm chủ các chuỗi cung ứng. Tập trung vào chất lượng từng sản phẩm, chú trọng nâng cao dịch vụ bán hàng và chế độ hậu mãi, Thế giới sofa đang tiến những bước dài trên thị trường nội thất và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng là gì?
Nhân viên tư vấn bán hàng (sales advisor) có thể được hiểu là bộ mặt của công ty với trách nhiệm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Nhân viên tư vấn bán hàng là người sẽ tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Thậm chí, với những khách hàng khó tính, Nhân viên tư vấn bán hàng còn phải giao tiếp khéo léo và thuyết phục làm sao để họ cũng phải đồng ý trả tiền mua sản phẩm.
Mô tả công việc của Nhân viên tư vấn bán hàng
Tuỳ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và mặt hàng cụ thể mà doanh nghiệp hướng đến, công việc của Nhân viên tư vấn bán hàng có thể khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản họ phụ trách:
- Tìm hiểu tính năng và so sánh giá cả các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thiết lập KPI của bộ phận kinh doanh, bán hàng.
- Giao tiếp với khách hàng để tìm hiểu nguyện vọng và mục tiêu của họ.
- Xác định các vấn đề và sự không nhất quán trong quy trình bán hàng hiện tại, đưa ra đề xuất, phương pháp giải quyết.
- Làm việc với nhóm marketing để đảm bảo sự hợp tác.
- Theo dõi và báo cáo thường xuyên về KPI.
- Luôn cập nhật tình hình kinh doanh, bán hàng, xu hướng trong ngành.
- Luôn cập nhật các xu hướng bán hàng mới nhất và thực tiễn tốt nhất.
- Tham dự hội thảo và hội nghị bán hàng.
- Tạo bầu không khí năng động và lành mạnh cho nhân viên bán hàng.
- Xác định các cơ hội để bán sản phẩm và dịch vụ.
- Xác định các cơ hội để có được khách hàng mới.
- Giám sát đối thủ cạnh tranh.
- Tìm khách hàng tiềm năng và phân khúc mục tiêu mới.
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
82 - 122 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên tư vấn bán hàng
Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Nhân viên tư vấn bán hàng. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên tư vấn bán hàng hoặc vai trò tương tự.
- Kinh nghiệm trong bán hàng trực tiếp, bán hàng online là lợi thế.
- Thành thạo MS Office.
- Hiểu về quy trình bán hàng, thành thạo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Đam mê, cống hiến cho mục tiêu chung của doanh nghiệp.
- Kỹ năng tư duy phê phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời bằng văn bản và lời nói.
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, dữ liệu.
- Cử nhân quản trị kinh doanh, marketing, thương mại hoặc lĩnh vực liên quan.
- Các chứng chỉ, chứng nhận bổ sung trong đào tạo là điểm cộng.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tư vấn bán hàng
Mức lương của nhân viên bán hàng bao gồm lương cứng và tiền lương trả theo doanh số (tiền hoa hồng). Tùy vào tính chất công việc bán hàng gì sẽ có mức lương khác nhau. Tuy nhiên trung bình lương cứng sẽ dao động trong khoảng từ 5-6 triệu đồng/tháng. Cũng tùy theo thỏa thuận hoa hồng mà lương thực lĩnh khác nhau và có thể đạt mốc cao nhất là 15 triệu đồng.
- Đối với Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp , khoảng từ 8 triệu - 15 triệu VND/tháng.
- Đối với Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, khoảng từ 7 triệu - 12 triệu VND/tháng.
Nhân viên tư vấn bán hàng (Sales Consultant)
Vị trí cơ bản, tập trung vào việc thực hiện giao dịch bán hàng và tư vấn cho khách hàng. Mức lương khởi điểm thường ở mức cơ bản.
Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Representative)
Nắm vững sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và quản lý mối quan hệ với nhiều khách hàng hơn. Có khả năng kiếm thêm một số hoa hồng từ doanh số bán hàng.
Chuyên Viên Kinh Doanh (Sales Specialist)
Tập trung vào một lĩnh vực cụ thể hoặc sản phẩm đặc biệt, có khả năng tư vấn cao cấp hơn cho khách hàng. Mức lương thường cao hơn và có thể bao gồm các phần thưởng.
Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Sales Team Leader)
Quản lý một nhóm nhân viên bán hàng và đảm bảo họ đạt được các chỉ tiêu kinh doanh. Mức lương thường cao hơn và bao gồm cả phần thưởng dựa trên hiệu suất nhóm.
Quản Lý Kinh Doanh (Sales Manager)
Quản lý toàn bộ bộ phận bán hàng của công ty, thiết lập chiến lược kinh doanh và theo dõi hiệu suất. Mức lương cao hơn và có phần thưởng dựa trên hiệu suất.
Giám Đốc Kinh Doanh (Director of Sales)
Cấp quản lý cao cấp, định hình chiến lược kinh doanh của công ty và quản lý toàn bộ bộ phận bán hàng. Mức lương ở mức cao và bao gồm các phần thưởng lớn.