Mô tả công việc
1. Doanh số:
• Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các booth phụ trách đạt mức doanh số Công ty đặt ra.
• Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình.
2. Sản phẩm:
• Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, đảm bảo số lượng tài sản, nguyên vật liệu luôn vừa đủ tại booth cũng như quản lý việc mất mát, hư hỏng tại các booth phụ trách.
• Tranning cho nhân viên những thông tin về sản phẩm, quy trình bán hàng.
• Báo cáo trực tiếp cho ban quản lý.
3. Quản lý nhân viên:
• Huấn luyện, đào tạo cho tất cả nhân viên về sản phẩm, kỹ năng bán hàng hiệu quả, kiến thức hàng hóa, tác phong bán hàng.
• Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc và giám sát booth.
• Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các nhân viên của booth.
• Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
• Kiểm tra giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định, quy trình của nhân viên
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho chuỗi booth.
4. Quản lý hình ảnh thương hiệu + phát triển mạng lưới kinh doanh:
• Tham gia việc mở rộng và phát triển mạng lưới kinh doanh (Chuỗi booth)
• Chịu trách nhiệm trước ban quản lý về tất cả các hoạt động tại booth.
• Xử lý các vấn đề kinh doanh tại booth.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
• Có kinh nghiệm giữ vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
• Kỹ năng Giải quyết vấn đề
• Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, đàm phán & xây dựng mối quan hệ
• Tinh thần cầu tiến, liên tục học hỏi
• Ưu tiên nam, độ tuổi từ 25 - 35.
Quyền lợi được hưởng
• THU NHẬP Từ 9.5 triệu/tháng + thưởng doanh thu + thưởng KPI ( Tổng thu nhập lên đến 15 triệu/tháng)
• Thưởng % KPIs
• Được đào tạo định kỳ hàng tuần, tháng (nội bộ & bên ngoài)
• Được thưởng theo lợi nhuận của công ty vào cuối năm.
• Thưởng lương tháng 13.
• Du lịch 01 lần/ năm.
• Xem xét lương 02 lần/ năm.
• Thưởng tất cả các ngày lễ, Tết, sinh nhật, …
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật LĐ.
* Giới thiệu về NATIVEX – Nền tảng học trực tuyến toàn diện
Sản phẩm chính của NativeX Edtech, NativeX, là một nền tảng học tập toàn diện và thống nhất được thiết kế để hợp lý hóa quá trình học tập. Được xây dựng trên công nghệ tiên tiến, nền tảng này cho phép truy cập thuận tiện vào nhiều nội dung học tập và chương trình học tập đa dạng. Sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu khoa học, NativeX tận tâm cung cấp trải nghiệm học tập hiệu quả và hiệu quả cho người lớn muốn học tiếng Anh nhưng có thể gặp khó khăn về thời gian và địa lý để tham gia các lớp học ngoại tuyến truyền thống.
* Nhiệm vụ
Sứ mệnh của chúng tôi là trang bị cho người học trưởng thành bộ kỹ năng giao tiếp toàn diện để thăng tiến nghề nghiệp thông qua nền tảng học tiếng Anh trực tuyến toàn diện của chúng tôi. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu và thiết kế học tập khoa học trên nền tảng LMS tiên tiến của chúng tôi, chúng tôi mong muốn cách mạng hóa thị trường ELT dành cho người lớn và cung cấp các phương tiện học tiếng Anh hiệu quả và hiệu quả nhất.
* Tầm nhìn
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu về các giải pháp học tập sáng tạo và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của người học trưởng thành tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường học tập dễ tiếp cận và toàn diện, thúc đẩy sự phát triển suốt đời cho tất cả mọi người. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cách người học trưởng thành cải thiện kỹ năng tiếng Anh và giúp họ đạt được nguyện vọng cá nhân và nghề nghiệp.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?
Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.
Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
- Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
- Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
- Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường
Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:
- Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
- Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
- Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
- Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
- Chăm chỉ và chủ động.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)
Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)
Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)
Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)
Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.
Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)
Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.