Mô tả công việc
Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Nghiêm túc trong công việc, yêu thích kinh doanh
Khả năng giao tiếp tốt, tự tin
Ưu tiên có bằng lái B2
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình từ 10.000.000 - 30.000.000 triệu/ tháng (lương cứng + hoa hồng + thưởng), thỏa thuận theo năng lực.
Lương tháng 13 & Thưởng tất cả các ngày lễ tết, tổ chức sinh nhật cá nhân
Công ty hỗ trợ ô tô để di chuyển khi đi công tác. Các phí công tác Công ty chi trả toàn bộ
Phụ cấp đi lại, xăng xe
Được đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng áp dụng công việc
Đầy đủ trang thiết bị làm việc, phúc lợi, công tác phí... theo luật lao động Việt Nam
Công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định nhà nước và đóng full lương cơ bản
Làm việc trong môi trường vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện
Thành lập từ năm 2008, Khởi đầu từ một Công ty dịch vụ vận tải chuyên vận tải nội địa, Việt Phát đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những Công ty dẫn đầu về sản xuất, kinh doanh các nguyên liệu khoáng sản và dịch vụ vận tải nội địa Việt Nam.
Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã không ngừng đẩy mạnh phát huy lĩnh vực kinh doanh truyền thống, đồng thời mở rộng thêm nhiều mảng kinh doanh, sản xuất khác, tạo những bước đột phá để dần khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về kinh doanh, sản xuất khoáng sản, vận tải, xây dựng và dịch vụ xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy chế của Công ty và pháp luật Nhà Nước
- Được đóng bảo hiểm 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động của tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên,..
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty CP Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát được thành lập với 03 cổ đông sáng lập, tổng nhân sự khoảng 20 người và lĩnh vực kinh doanh chính chủ yếu vận tải nội địa.
- Năm 2009, Công ty đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình tại khu vực phía Bắc, đã triển khai được hệ thống vận chuyển hàng rộng khắp cả nước.
- Năm 2010, Đánh dấu một bước ngoặt của Công ty với một loại sự thay đổi quan trọng với định hướng mới: Không chỉ kinh doanh về mặt dịch vụ mà còn mở rộng sang các lĩnh vực khác như kinh doanh thương mại, đầu tư, sản xuất…Trong giai đoạn này, Công ty triển khai nghiên cứu một loạt dự án Xây dựng bao gồm: Nhà máy Sản xuất Khung thép tiền chế: gia công thép định hình, phân loại và kinh doanh quặng sắt tại Cụm Công nghiệp Quỳnh phúc, X. Kim Xuyên, H. Kim Thành, T. Hải Dương. Xây dựng kho bãi, cầu cảng tại Xã Kim Lương, Huyện Kim Thành, Tỉnh Hải Dương. Mở rộng thị trường của Công ty cũng ra phạm vi toàn quốc, sản phẩm của Công ty đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.
- Năm 2014, Việt Phát đã trở thành một trong những Công ty có tiếng trong lĩnh vực khoáng sản như quặng sắt, than, titan… tại Việt Nam, với Doanh thu đạt hơn 700 tỷ đồng, là đối tác cung cấp nguyên liệu cho các đơn vị như Công ty CP Thép Hòa Phát, Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên, Công ty TNHH Thép DONGBU Việt Nam…
- Hiện nay, Việt Phát đầu tư tập trung kinh doanh vào 5 lĩnh vực hoạt động chính. Bao gồm: Khai thác khoáng sản, nhiên liệu: kim loại, phi kim, hợp kim, than đá, than bùn… Cung cấp các nguyên liệu đầu vào cho các nhà máy sản xuất lớn chưa qua quá trình tiền chế và đã qua quá trình xử lý như quặng sắt, than, titan, phôi thép,... Cung cấp các dịch vụ ủy thác nhập khẩu, vận tải hàng hóa. Cho thuê kho bãi, cầu cảng, lưu giữ hàng hóa. Đầu tư Bất động sản – Xây dựng công trình dân dụng, công trình công cộng, nhà máy, xí nghiệp.
Mission
- Mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.
- Thiết lập môi trường làm việc tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tạo cơ hội cho sự phát triển của mọi thành viên Việt Phát.
- Là thương hiệu hợp tác chia sẻ, tin cậy dành cho Khách hàng và Đối tác.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?
Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.
Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
- Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
- Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
- Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường
Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:
- Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
- Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
- Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
- Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
- Chăm chỉ và chủ động.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)
Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)
Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)
Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)
Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.
Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)
Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.