Mô tả công việc
-Tìm kiếm thông tin khách hàng mới, các dự án mới đầu tư.
-Theo dõi, chăm sóc khách hàng thường xuyên để nắm thông tin, nhu cầu của khách hàng, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Nắm rõ thông tin của đối thủ cạnh tranh.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số do công ty quy định theo tháng/quý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt;
- Tính cách nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
- Thành thạo ngoại ngữ (Anh/Nhật) là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc 8h-17h, 24 ngày/tháng (nghỉ luân phiên thứ 7 và các chủ nhật)
- Lương cứng + % hoa hồng (thu nhập từ 12 đến 20 triệu/tháng)
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty như du lịch, teambuilding, thể thao, sự kiện...
Công ty CP công nghiệp phụ trợ Việt Nam (SIV) được thàng lập vào năm 2016. Với thế mạnh là một công ty số một tại miền bắc và hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các sản phẩm cơ khí và phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy sản xuất và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Ngàng nghề kinh doanh chính của công ty bao gồm: - Sản xuất, mua bán, gia công nhựa và các sản phẩm từ nhựa, cao su - Mua bán thiết bị tự động hoá trong công nghiệp và dân dụng - Gia công cơ khí, gia công các mặt hàng điện, điện tử cho nội địa và xuất khẩu - Sản xuất, mua bán máy móc, thiết bị dụng cụ nhà xưởng - Sửa chữa nâng cấp thiết bị nhà xưởng - Lắp đặt các trang thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp....... Với trên 2 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Khách hàng của chúng tôi gồm chủ yếu là các công ty đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore,..
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?
Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.
Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
- Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
- Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
- Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường
Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:
- Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
- Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
- Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
- Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
- Chăm chỉ và chủ động.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)
Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)
Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)
Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)
Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.
Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)
Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.