Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng nghiệp đoàn, xí nghiệp tại Nhật Bản có nhu cầu tuyển TTS Việt Nam
- Đặt lịch hẹn với Nghiệp đoàn để gặp gỡ, đàm phán ký kết hợp đồng
- Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban giám đốc
- Chăm sóc khách hàng sau chuyến công tác.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc
- Công tác định kỳ: 01 quý đi công tác 01 lần tại Nhật Bản (thời gian 04 tuần) để chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới (Công ty đài thọ 100% chi phí)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ: 23 - 35
- Tiếng nhật N2/ Tương đương trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm và làm Phát triển thị trường, Đối ngoại, có Nghiệp đoàn tiếp nhận là một lợi thế.
- Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Đam mê, yêu thích kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trên 1000$ (Lương cơ bản từ 700$ - 1000$ tùy năng lực) + Thưởng xuất cảnh
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức Phát triển thị trường trước khi đi công tác và đào tạo thực tế trong chuyến công tác ngoài nước.
Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế Polimex khởi nghiệp từ ngành xuất khẩu lao động ra nước ngoài và đạt được những thành tích nhất định trong thị trường Đài Loan và Nhật Bản. Đặc biệt, trong lĩnh vực phái cử TTS ( Thực tập sinh) kỹ năng sang Nhật Bản thì Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Quốc tế Polimex là Công ty hàng đầu tại Việt Nam.
Giới thiệu lịch sử công ty
* Năm 2004-2006:
Thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG NHÂN LỰC QUỐC TẾ POLIMEX ngành nghề hoạt động, kinh doanh chính: Xuât khẩu lao động sang thị trường Nhật Bản, Đài Loan
Lọt vào TOP 10 công ty xuất khẩu lao động lớn nhất Việt Nam
* Năm 2007:
Dẫn đầu thị trường xuất khẩu lao động sang Đài Loan ở Việt Nam(Chiếm 20% số lao động Việt Nam làm việc tại Việt Nam)
* Năm 2008~nay:
Mặc dù chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới nhưng Công ty đã đứng vững được trên thị trường XKLĐ và ngày một củng cố niềm tin đối với người lao động
* Các cơ quan quản lý
Bộ lao động thương binh xã hội Việt Nam(MOLISA)
Hội đồng nhân dân thành phố Hà nội(HPC)
Cơ quan hợp tác tu nghiệp quốc tế(JITCO)
Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam(VAMAS)
Hội liên hiệp các nghiệp đoàn hỗ trợ kinh doanh toàn quốc(NBCC)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?
Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.
Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
- Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
- Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
- Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường
Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:
- Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
- Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
- Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
- Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
- Chăm chỉ và chủ động.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)
Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)
Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)
Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)
Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.
Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)
Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.