- Giải đáp các thắc mắc của học viên khi học viên cần.
- Thực hiện các công việc Hành chính (Giấy tờ lưu trữ, soạn thảo các văn bản tại cơ sở...)
- Các yêu cầu khác do Quản lý cơ sở phân công thực hiện.- Ứng viên đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học hoặc Đang chờ bằng
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Excel, Word...)
- Tỉ mỉ, cẩn thận, thích nghi với công việc tốt- Mức thu nhập
Lương cơ bản 6.500.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Thưởng khác
- Thử việc nhận 100% lương
- Học tiếng Anh miễn phí tại hệ thống hơn 100 cơ sở của công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng phát triển bản thân như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề ...
- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...) và theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp...
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Công việc của Quản lý lớp học là gì?
Quản lý lớp học (Classroom Management) chỉ đơn giản là các kỹ thuật mà giáo viên sử dụng để duy trì sự kiểm soát trong lớp học. Các nhà giáo dục sử dụng nhiều chiến lược và kỹ thuật khác nhau để đảm bảo rằng học sinh có tổ chức, đúng nhiệm vụ, cư xử tốt và hiệu quả trong suốt ngày học.
Mô tả công việc của quản lý lớp học
Mục đích chính của quản lý lớp học là đảm bảo rằng môi trường học tập là hiệu quả và tốt đẹp nhất cho việc giảng dạy và học tập của học sinh. Ngoài ra, hiểu được quản lý lớp học là gì và làm sao để quản lý hiệu quả sẽ giúp đảm bảo sự tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động giảng dạy trong môi trường học tập, để đạt được mục tiêu giảng dạy và học tập của lớp học. Cụ thể các công việc của một quản lý lớp học bao gồm:
- Xác định mục tiêu giảng dạy: Định rõ những mục tiêu giảng dạy giúp cho quản lý lớp học có thể tập trung vào những điều quan trọng nhất trong lớp học.
- Xác định mục tiêu và các giá trị của lớp học: quản lý lớp học cần xác định rõ mục tiêu và các giá trị mà họ muốn truyền đạt cho học sinh trong lớp học.
- Chuẩn bị tài liệu dạy: Giáo viên nên chuẩn bị tài liệu dạy trước khi bắt đầu mỗi buổi học, bao gồm bài giảng, tài liệu tham khảo, và các tài liệu hỗ trợ.
- Quản lý thời gian và không gian học tập: quản lý lớp học nên tổ chức thời gian học tập của lớp một cách hiệu quả, bao gồm các thời gian dạy, thời gian làm bài tập, và thời gian trao đổi. Cũng cần tổ chức không gian học tập để cho phù hợp với nhu cầu giảng dạy.
- Tạo môi trường học tập tích cực: quản lý lớp học cần tạo một môi trường học tập tích cực cho học sinh bằng cách tạo cảm hứng và sáng tạo trong giảng dạy.
- Tạo sự tương tác giữa giáo viên và học sinh: quản lý lớp học cần tạo một môi trường giao tiếp tốt giữa giáo viên và học sinh để giúp học sinh cảm thấy tự tin hơn trong việc hỏi và trả lời câu hỏi.
- Sử dụng các phương pháp giảng dạy đa dạng: quản lý lớp học cần sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để giúp học sinh hiểu và thực hành nội dung học tập.
- Đánh giá kết quả học tập: quản lý lớp học nên đánh giá kết quả học tập của học sinh thường xuyên để đánh giá sự tiến bộ của học sinh và cải thiện các hoạt động giảng dạy.
- Tương tác với các phụ huynh: quản lý lớp học nên tương tác với các học sinh và phụ huynh để giải quyết bất kỳ vấn đề nào và hỗ trợ vấn đề nào là phù hợp
Quản lý lớp học có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104-195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý lớp học
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý lớp học, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý lớp học?
Yêu cầu tuyển dụng quản lý lớp học
Kiến thức chuyên môn
Vị trí quản lý lớp học không yêu cầu ngành học cụ thể. Tuy nhiên, để làm tốt ở vị trí này, bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức Quản lý chất lượng, Kỹ thuật hoặc Kinh doanh, bao gồm:
- Kiến thức về Quản lý chất lượng, Kỹ thuật hoặc Kinh doanh
- Kiến thức về khách hàng, thị trường và cạnh tranh
- Kiến thức về nhà trường, lớp học, văn bản nghiệp vụ liên quan.
Kỹ năng giao tiếp
Đây là kỹ năng bắt buộc cần phải có đối với bất kỳ quản lý lớp học nào, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với học sinh, phụ huynh. Trong quá trình trao đổi, hỗ trợ học sinh quản lý lớp học cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp lưu loát, trôi chảy và biết cách xử lý các tình huống một cách khéo léo để tạo cho học sinh sự thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt về nhà trường
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản lý chất lượng, các chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ QC/QA.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành QC và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương.
- Am hiểu sâu sắc các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát chất lượng.
- Có kinh nghiệm kiểm tra và thử nghiệm chất lượng, thực hiện các chương trình hành động khắc phục và biết cách sử dụng công cụ phân tích dữ liệu, phân tích thống kê.
- Thành thạo kỹ năng tin học.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý lớp học
Mức lương bình quân của Quản lý lớp học có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Chuyên viên giáo vụ : 8-12 triệu VNĐ/tháng
- Quản lý giáo dục : 15-20 triệu VNĐ/tháng
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Thực tập sinh
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các nhà trường thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ nhà trường để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều nhà trường sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những nhà trường, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.
Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn nhà trường sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng
Từ 2 - 4 năm: Nhân viên Quản lý lớp học
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên quản lý lớp học. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình quản lý lớp học. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.
Từ 4 - 8 năm: Chuyên viên Quản lý lớp học
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên quản lý lớp học, sau khi tích được 4 - 8 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm học sinh và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của học sinh, định hướng và đào tạo học sinh, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với học sinh, phụ huynh.
Từ 8 - 10 năm: Trưởng phòng Quản lý lớp học
Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí quản lý lớp học. Vai trò của quản lý lớp học vận hành là quản lý các hoạt động hàng ngày của nhà trường, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của doanh nghiệp, cùng với việc quản lý nhóm học sinh, phụ huynh và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.
Từ 10 trở lên: Giám đốc Quản lý lớp học
Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc Quản lý lớp học. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của nhà trường, bao gồm quản lý giáo viên, học sinh, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với phụ huynh học sinh và đạt các mục tiêu của nhà trường. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.